Những màu sắc thời trang sẽ thịnh hành trong năm 2019

31/12/2018 - 16:00

PNO - Màu xanh Ai Cập, màu đỏ pha, màu xanh ôliu... sẽ là những gam màu gây sốt vào năm 2019.

Cập nhật từ các show diễn Cruise 2019 của nhiều thương hiệu nổi tiếng thì 2019 sẽ là năm của các gam màu trung tính, màu tối ''lên ngôi'' như sắc xanh ô liu, xanh Ai Cập, màu cobalt đậm hay màu sô cô la, nâu đậm...

1. Màu vàng bơ sữa

Nhung mau sac thoi trang se thinh hanh trong nam 2019

Bộ sưu tập Lee Mathewa resort 2019, C-Meo Collective, Bianca Spender... tung ra những thiết kế với sắc màu vàng bơ sữa rất hợp với nhiều màu da. Bạn gái có làn da trắng sáng thì có thể thoải mái diện gam màu này còn những cô nàng da rám nắng hay da nâu thì cũng vẫn mặc được sắc màu vàng bơ nhạt. Bạn chỉ cần lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, kiểu dáng hiện đại là đủ bắt kịp xu hướng và trở nên duyên dáng trong mọi hoàn cảnh.

2. Màu xanh phấn

Nhung mau sac thoi trang se thinh hanh trong nam 2019
Màu xanh phấn được các nhà mốt Christopher Esber, Louis Vuitton... lăng xê nhiệt tình trên các sàn diễn Cruise 2019. Đây là sắc màu mang lại vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và cực kì nữ tính. Không khó để các cô nàng diện bộ cánh màu xanh phấn hợp thời trang, các thiết kế váy diềm bèo, trễ vai cũng là xu hướng hot trong mùa mốt năm 2019.

3. Màu yến mạch

Nhung mau sac thoi trang se thinh hanh trong nam 2019
Một gam màu mới được các nhà mốt yêu thích khi trình làng thiết kế trong bộ sưu tập Cruise đó là sắc màu yến mạch. Không sáng như màu trắng hay màu bạc của vỏ ngọc trai, màu yến mạch chìm và trung tính hơn. Gam màu này được các thương hiệu phối kèm với các màu đậm hơn như màu ô liu, màu hải quân, màu đất nung hoặc màu trắng đen xen kẽ. Sắc màu này cũng khá thích hợp với những mọi làn da giúp nàng tự tin khoe sắc ở bất kì đâu.

4. Màu xanh ô liu

Nhung mau sac thoi trang se thinh hanh trong nam 2019
Camilla and Marc, Lee Mathews ra mắt các thiết kế bằng lụa mềm và chi tiết tua rua với sắc màu xanh ô liu báo hiệu một xu hướng màu sắc cũng như trang phục mới cho mùa mốt 2019. Sắc màu này cũng giúp cho những cô nàng mũm mĩm trông thon gọn hơn.

5. Màu xanh Ai Cập

Nhung mau sac thoi trang se thinh hanh trong nam 2019
Bộ sưu tập Prada Cruise ra mắt các thiết kế với sắc màu xanh Ai Cập tươi sáng kết hợp cùng các loại trang phục như áo khoác, váy ngắn và phụ kiện mũ nón tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể sét đồ. Đây cũng là sắc màu được phái đẹp ưa chuộng vì chúng dễ phối và hợp với nhiều màu da khác nhau.

6. Màu sô cô la đậm

Nhung mau sac thoi trang se thinh hanh trong nam 2019
Những gam màu quen thuộc như màu mocha hay caramen năm 2019 sẽ được thay thế bằng màu sô cô la đậm. Tông màu với sắc độ trung tính giúp các nàng trổ tài phối với đủ kiểu trang phục cũng như phụ kiện. Bên cạnh đó váy áo hay suit màu này tôn da cho những cô nàng da trắng và hợp cả với những quý cô da nâu khỏe khoắn.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI