Những loại áo quần chỉ nên dùng bàn ủi hơi đứng

26/11/2019 - 19:30

PNO - Tủ quần áo của phụ nữ hiện đại đôi khi như “chứa cả thế giới”, trong đó, có không ít trang phục làm từ những chất liệu cao cấp như nhung, lụa, ren… gây khó khăn mỗi lần ủi đồ.

Chỉ với một chút sơ ý nhỏ là hỏng vải, hư quần, cháy áo, còn đem ra tiệm giặt ủi thì vừa bất tiện, vừa sợ lạc mất “bộ cánh” yêu thích. Trong trường hợp này, bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB 3951 là giải pháp thích hợp để giải nguy cho bạn.

Quần áo cao cấp cần “đồ nghề” chăm sóc đẳng cấp tương xứng 

Bàn ủi hơi nước đứng đang là lựa chọn số 1 của quý cô chuộng thời trang và bận rộn, muốn những bộ quần áo yêu thích luôn trong tình trạng “sẵn sàng” nhưng không tốn nhiều thời gian để ủi. Với các trang phục có thiết kế cầu kỳ như đính cườm, ren, xếp pli hoặc được làm từ chất liệu cao cấp như lụa, nhung, lanh… việc ủi quần áo với bàn ủi nhiệt truyền thống dễ gây phiền toái. Chỉ một phút lơ là, căn chỉnh nhiệt không vừa là có thể xảy ra sự cố làm cháy, dúm vải, có trường hợp thì mặt vải bị bóng sờn, làm bộ quần áo hoàn toàn đi mất giá trị vốn có.

Nhung loai ao quan chi nen dung ban ui hoi dung
 

Với cách tác động nhiệt gián tiếp thông qua hơi nước, bàn ủi hơi nước đứng sẽ bảo đảm an toàn cho quần áo, dẹp tan nỗi sợ cháy đồ và hỏng chất liệu. Đặc biệt, bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB 3951 có 5 chế độ phun hơi được thiết kế sẵn cho từng loại vải ghi rõ trên sản phẩm, người dùng chỉ cần chọn chế độ phù hợp cho lụa, len, cotton, polyester đến nỉ… Chỉ với 3-5 phút ủi quần áo là đủ tươm tất cho các quý cô trong mọi dịp khi cần ra ngoài.

Nhung loai ao quan chi nen dung ban ui hoi dung
 

Là một người dùng ủng hộ sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng BlueStone, nhà thiết kế thời trang Li Lam khẳng định: “Một món đồ khi nhà thiết kế đã dày công tìm tòi chất liệu thì cũng cần “sự hợp tác” từ việc chăm sóc tỉ mỉ của người sử dụng thì mới có thể giữ được vẻ đẹp dài lâu cũng như tôn lên được giá trị thật của sản phẩm… Sử dụng bàn ủi hơi nước đứng sẽ giúp người phụ nữ tiết kiệm công sức hơn, chuẩn bị váy áo nhanh hơn mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của sợi vải, nhất là với những chất liệu “đặc biệt” mà Lam thường lựa chọn như lụa, nhung, sheer…”.

Công suất mạnh - hiệu quả với cả những loại trang phục dày

Một số người e ngại bàn ủi hơi nước đứng vì cho rằng sản phẩm chỉ phù hợp cho các loại quần áo mỏng và vô dụng với các loại trang phục phổ thông, chất liệu dày, như nỉ, jean, kaki…

Các chuyên gia về bản ủi hơi nước đứng cho biết, quả thật, sức tác động của hơi nước là có hạn nếu bàn ủi hoạt động với công suất thấp. Tuy nhiên, từ mức công suất trên 1800W, bàn ủi hơi nước đứng đủ sức làm phẳng các loại quần áo dày hơn.

Chẳng hạn như chiếc bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3951 với công suất mạnh lên đến 1900W giúp làm nóng nhanh và ủi phẳng các chất liệu vải dày chỉ trong vài phút.

Bên cạnh công suất lớn, chế độ gia nhiệt kép cũng bảo đảm độ mạnh của luồng hơi nước. Với bộ phận làm nóng ở buồng đun lẫn tại đầu phun hơi, hơi nước sẽ tránh được tình trạng ngưng tụ thành giọt, bảo đảm hơi được phun liên tục, dễ dàng làm phẳng quần áo. Ngoài ra, Mặt bàn ủi rộng với nhiều lỗ thoát hơi cũng giúp quần áo được tiếp xúc với làn hơi ở diện rộng, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Nhung loai ao quan chi nen dung ban ui hoi dung
 

Với thiết kế tiện dụng, công suất hiệu quả cho đa dạng chất liệu, lại không cần tốn thời gian chuẩn bị bàn để ủi, chất chồng quần áo, bàn ủi hơi nước đứng BlueStone sẽ đem tới cho gia đình trải nghiệm ủi quần áo thoải mái, tự tin.

Nhung loai ao quan chi nen dung ban ui hoi dung
 

Bàn ủi hơi nước đứng GSB-3951 là sản phẩm thuộc nhóm giải pháp chăm sóc quần áo đến từ thương hiệu điện gia dụng BlueStone với giá bán 3.699.000 triệu đồng. Theo đại diện hãng, sản phẩm ra đời dựa trên sự am hiểu của BlueStone về những vấn đề của người dùng. Với thông điệp "nhanh - mạnh - dễ dàng", đơn vị đem lại giải pháp tiện lợi cho công việc ủi đồ hàng ngày.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI