Những lầm tưởng của nàng về kem dưỡng và bảo vệ da trước khi trang điểm

21/11/2014 - 07:40

PNO - PNO - Hãy để Chuyên gia trang điểm Hạ My “bắt bệnh” những thói quen sai lầm khi trang điểm khiến làn da ngày một thiếu sức sống và trở nên hư tổn. Đồng thời cũng để nàng hiểu hơn về tầm quan trọng của việc sử dụng kem bảo...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhung lam tuong cua nang ve kem duong va bao ve da truoc khi trang diem

Chuyên gia trang điểm Hạ My khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm dưỡng lót trang điểm để đảm bảo da trang điểm được dưỡng và bảo vệ trước khi trang điểm. Ảnh WPP_Mec

Thói quen của nàng: Sử dụng kem dưỡng da (kem dưỡng trắng/ dưỡng ẩm) như 1 lớp lót trước khi trang điểm.

 Lời khuyên của chuyên gia trang điểm Hạ My:

Bước dưỡng da trước khi trang điểm giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng mịn, tuy nhiên, lớp kem dưỡng này chưa đủ để thay thế lớp lót bảo vệ làn da khỏi lớp phấn trang điểm len lỏi thấm sâu vào bên trong. Làn da không được dưỡng lót và bảo vệ trước khi trang điểm đúng cách sẽ nhanh chóng “xuống cấp” với lỗ chân lông to, bề mặt da không còn vẻ mịn màng, nước da sạm, xỉn màu. Lúc này thì dù nàng có cố tình phủ lên bằng bao nhiêu lớp che khuyết điểm cũng không thể nào “hô biến” để trả lại “thuở ban đầu” cho da.

Với các bạn gái không có nhiều thời gian mỗi sáng, hãy tìm kiếm cho mình sản phẩm dưỡng lót trang điểm chuyên biệt - vừa giúp dưỡng da vừa chứa thành phần kem lót để bảo vệ da trước khi trang điểm, nhằm hạn chế phấn trang điểm len lỏi vào lỗ chân lông và ngăn ngừa các vấn đề da hư tổn.

Thói quen của nàng: Trang điểm hay không trang điểm, buổi sáng hay tối, nàng đều dưỡng da với cùng một sản phẩm.

 Lời khuyên của chuyên gia trang điểm Hạ My: Trước khi trang điểm và sau khi trang điểm, làn da có các nhu cầu riêng biệt; vì thế dưỡng da trước và sau khi trang điểm cũng cần được nương theo cách của làn da. Sau 1 ngày dài giấu mình dưới phấn và kem trang điểm, làn da mất đi độ ẩm và dưỡng chất, không còn sự mịn màng, căng tràn sức sống, chưa kể các vấn đề da hư tổn đang bí mật hình thành. Vì vậy sau tẩy trang, da cần nhiều hơn 1 lớp kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm, đây là thời điểm lý tưởng để bổ sung dưỡng chất giúp phục hồi các dấu hiệu hư tổn cho da sau một ngày phải “gồng mình” để đẹp-mọi-lúc.

Bên cạnh sử dụng sản phẩm dưỡng và phục hồi da trang điểm sau mỗi lần tẩy trang, Hạ My khuyên bạn dành 30 phút cuối tuần để phục hồi da với mặt nạ thiên nhiên. Từ các thành phần tốt cho da mà dễ kiếm như yoghurt, mật ong, cam,… hãy nuông chiều làn da với mặt nạ tự nhiên để loại bỏ tế bào chết và cung cấp vitamin, dưỡng chất để “thay mới” làn da.

Nhung lam tuong cua nang ve kem duong va bao ve da truoc khi trang diem 

Để có làn da rạng rỡ vào sáng hôm sau, hãy phục hồi da trang điểm sau khi tẩy trang và trước lúc ngủ nàng nhé 

Có thể bạn sẽ thích:

Dòng sản phẩm chăm sóc da trang điểm chuyên sâu từ NIVEA, với sản phẩm tinh chất dưỡng lót vinh dự đạt Giải thưởng bạn đọc bình chọn: Sản phẩm dưỡng trắng da mặt được yêu thích nhất trong Cosmopolitan Beauty Awards 2014:

1. Tinh chất Serum dưỡng lót trang điểm trắng da NIVEA là sản phẩm chăm sóc da trang điểm chuyên sâu kết hợp giữa tinh chất dưỡng trắng với thành phần kem lót. Tinh chất serum NIVEA không chỉ dưỡng da trắng mịn và chống nắng mà còn bảo vệ da trước khi trang điểm, giúp hạn chế phấn trang điểm thấm vào da, từ đó ngăn ngừa các vấn đề da hư tổn.

2. Tinh chất dưỡng trắng và phục hồi da trang điểm NIVEA chứa tinh chất nhân sâm hoạt đông như mặt nạ dưỡng chất, nhanh chóng đưa dưỡng chất thâm sâu vào da, dưỡng trắng và phục hồi da trang điểm bị hư tổn vào ban đêm. 

Nhung lam tuong cua nang ve kem duong va bao ve da truoc khi trang diem

Tân Châu

Chương trình khuyến mại:

Thêm một thông tin thú vị dành cho những cô nàng mê trang điểm đây! Khi mua trọn Bộ chăm sóc da trang điểm NIVEA (gồm Sữa rửa mặt, Makeup Starter Serum, nước hoa hồng) tại hệ thống Coopmart, bạn sẽ được mua với giá đặc biệt, tiết kiệm 72,000 VND.Để hiểu rõ hơn về chương trình, các nàng hãy nhanh tay truy cập đường link

https://www.facebook.com/Niveavietnam/photos/a.281702641933293.42674.228124377291120/525007954269426/?type=1&theater để biết thêm chi tiết nhé!
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI