Những kiểu tạo dáng chân mày để gặp hên

15/01/2017 - 08:00

PNO - Chân mày không phải bạn cứ nuôi cho dày là xong mà còn phải tạo hình sao cho hợp với khuôn mặt vì trong tướng học đại diện cho sự thăng tiến.

Màu sắc và độ dày, mỏng 

Người có màu da sậm không thích hợp với cặp lông mày mảnh nhạt. Ngược lại, nếu màu da đã trắng sáng, bạn chẳng cần tô vẽ cho mày ngài quá đậm.

Lông mày màu nhạt không ảnh hưởng đến vận khí như nhiều người vẫn nghĩ. Hãy theo công thức: tóc đen – mày nâu đậm/ xám đậm, tóc nâu – mày nâu gỗ đậm, tóc đỏ – mày nâu cà phê sữa.

Hàng lông mày thưa thớt hay lông mày thưa nhạt màu, đầu và đuôi mày ít hoặc không có gây yểu mệnh, thất thần, vô hồn, ảnh hưởng đến vận số. Bạn cần tạo dáng lông mày mới với phần dựng đứng tự nhiên ở đầu, đuôi lông mày tạo lông mềm mại theo xếp gọn gàng.

Đối với người làm ăn kinh doanh nên tạo đuôi lông mày hướng lên để thuận lợi, may mắn. Bởi dáng mày gọn, bản to, đầu mày có lông dựng tự nhiên khiến người khác an tâm giao phó công việc. 

Người có cặp chân mày ngắn, lông thưa thớt, đầu và cuối mày đều không cân đối cần phải điều chỉnh để hợp với khuôn mặt.

Nhung kieu tao dang chan may de gap hen
 

Khoảng cách

Khoảng cách từ đầu mày đến mắt quá hẹp sẽ ảnh hưởng xấu đến tài chính và gia đình của bạn. Cung này nằm ở bầu mắt, thể hiện tài sản, đất đai, hoàn cảnh gia đình và danh vọng của mỗi người nên phải đầy đặn, cao rộng mới tốt. Mặt khác, khoảng cách giữa hai đầu lông mày nên bằng chiều rộng hai đầu ngón tay.

Bạn nên lưu ý người có trán rộng vẽ chân mày ngắn, trán hẹp nhỏ vẽ chân mày dài. Hai đầu chân mày quá gần làm gương mặt nhỏ lại. Hai đầu chân mày quá xa làm trán rộng ra.

Nhung kieu tao dang chan may de gap hen
 

Điểm cao nhất của lông mày

Điểm cao nhất của lông mày không nên quá cao vì làm vận số và hôn nhân của bạn gặp trắc trở. Điểm này nằm ở vị trí 2/3 chiều dài chân mày (vị trí C trong hình dưới). Bạn hãy vẽ phần đuôi cao hơn phần đầu lông mày sẽ dễ gặp may mắn và có quý nhân hỗ trợ.

Nhung kieu tao dang chan may de gap hen
 

Các kiểu khuôn mặt

Nhung kieu tao dang chan may de gap hen
Người có khuôn mặt tròn dáng chân mày nên cao hơn một tý làm khuôn mặt thon gọn và hài hòa.
Nhung kieu tao dang chan may de gap hen
Người có khuôn mặt dài thì ở đường đỉnh chân mày, ôm đường đỉnh hơi tròn, đuôi chân mày không nên quá cao hay quá thấp khiến khuôn mặt không cân xứng.
Nhung kieu tao dang chan may de gap hen
Người có khuôn mặt vuông nên tạo dáng chân mày dấu sắc để thon gọn hơn, đánh lệch sự chú ý bởi sự góc cạnh của chân mày.
Nhung kieu tao dang chan may de gap hen
Người có khuôn mặt trái xoan hợp với tất cả các loại chân mày nên cần quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng để phù hợp.

Duy Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI