Những dịch vụ được phái đẹp ưa chuộng tại spa dịp cuối năm

24/01/2017 - 07:30

PNO - Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp dành riêng phụ nữ dịp Tết với giá cả, chương trình hấp dẫn thu hút nhiều chị em.

Khép lại một năm bận rộn, chị em đều có kế hoạch để thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc sắc đẹp, trong đó, các gói dịch vụ tại spa là lựa chọn hàng đầu. Bởi spa không còn là nơi quá xa lạ với phái đẹp Việt, thị trường có rất nhiều địa điểm đáng tin cậy, có giá cả từng mức khác nhau, phù hợp với nhu cầu, lựa chọn của từng đối tượng khách hàng.

Những ngày giáp Tết, phần lớn khách hàng phải gọi điện hẹn lịch trước để trung tâm làm đẹp sắp xếp thời gian. Một số nơi từ chối nhận khách bởi nhiều khách hàng đã lên lịch làm đẹp tại spa trước đó 5-10 ngày. 

Gói chăm sóc toàn thân

Cuối năm, một số spa tung ra các gói dịch vụ khuyến mãi với giá hấp dẫn, tạo điều kiện cho nhiều chị em được chăm sóc nhan sắc trước Tết. Những gói chuyên về
chăm sóc body, đá nóng, massage chân,... với giá gốc từ 800.000 đồng đến 1.000.000 đồng đã giảm xuống chỉ còn 200.000 đồng đến 500.000 đồng.

Nhung dich vu duoc phai dep ua chuong tai spa dip cuoi nam
 

Với liệu trình gồm những bài massage được thiết kế khoa học, hợp lý, giúp phái đẹp giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng. Qua đó, chị em có thể khôi phục sức khỏe dẻo dai, đem lại một tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng. 

Ngoài ra, không gian spa vốn được thiết kế sang trọng, yên tĩnh tuyệt đối, là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho phái đẹp dịp cuối năm. 

Gói chăm sóc đặc biệt cho làn da

Bên cạnh gói dịch vụ chăm sóc toàn thân, những liệu trình đặc trị về da như hút mụn, trị thâm bằng công nghệ với giá từ 150.000 đồng đến 500.000 đồng, trong khi giá gốc từ 1.000.000-2.000.000 đồng cũng được phái đẹp quan tâm.  

Nhung dich vu duoc phai dep ua chuong tai spa dip cuoi nam
 

Điều trị mụn bằng công nghệ là bước phát triển trong ngành thẩm mỹ, giúp làm đẹp toàn diện, đa năng, đa tác động. Với cách làm đẹp này, chị em sẽ không còn lo lắng da mặt bị tổn thương, tấy đỏ như cách làm thông thương.

Gói chăm sóc làn da với mỹ phẩm cao cấp

Cuối năm, một số spa tung ra các gói dịch vụ làm đẹp cao cấp với mỹ phẩm có thương hiệu nổi tiếng, giảm giá 60-80% so với giá gốc.

Qua đó, khách hàng sẽ có cơ hội được tẩy tế bào chết, giúp tế bào chết khô sần trên da được lấy đi nhẹ nhàng, không gây kích ứng kể cả làn da nhạy cảm. 

Nhung dich vu duoc phai dep ua chuong tai spa dip cuoi nam
 

Hay chăm sóc da với mỹ phẩm làm từ nguyên liệu thiên nhiên, không hóa chất, giúp bạn làm sạch, cải thiện các vấn đề da mụn, sạm, tẩy tế bào chết, khử độc, dưỡng sáng trắng da.

Ngoài ra, gói đắp mặt nạ với thành phần chiết xuất thiên nhiên giúp làm dịu mát, giảm kích ứng da, tái tạo làn da mới, xóa tan nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, đem lại làn da căng hồng và tươi trẻ. 

Linh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI