Những cô gái Hàn sành điệu

04/08/2018 - 12:00

PNO - Phong cách của những cô nàng sành điệu xứ Hàn vẫn nổi bật giữa phố. Họ chọn đúng điểm nhấn và cách phối đồ thông minh nên luôn toát lên vẻ trẻ trung, năng động.

Điểm nhấn ở sự đơn giản

Đây là lý do vì sao khi nhìn các cô nàng Hàn Quốc, bạn thường thấy ở họ toát lên sự nhẹ nhàng. Họ không dùng quá nhiều phụ kiện, thay vào đó, hòa trộn các tông màu khéo léo và chỉ thêm vào mắt kính, túi xách hoặc vòng đeo tay là đủ thu hút.  

Nhung co gai Han sanh dieu
 

Hòa trộn khéo léo phong cách tomboy

Phong cách tomboy khiến các cô gái trông có vẻ tinh nghịch, trẻ trung và năng động. Phong cách này phù hợp với cô nàng dáng người thanh mảnh. 

Nhung co gai Han sanh dieu
 

Quần lửng giúp thu hút ánh nhìn nơi đôi giày đẹp

Đôi khi chỉ cần một điểm nhấn là đôi giày đẹp, hợp trang phục là đủ để một cô nàng gây ấn tượng với người đối diện. Chiếc quần jeans lửng vừa vặn sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Nhung co gai Han sanh dieu
 

Không thể thiếu đôi sneakers

Có lẽ các cô gái Hàn Quốc là những người mang trào lưu giày sneakers trẻ trung vào xu hướng phối đồ của giới trẻ hiện đại. Chỉ cần một đôi sneakers, bạn đã nói lên được cá tính của mình. 

Áo dáng rộng tạo phong cách phóng khoáng, trẻ trung

Áo dáng rộng nhưng lại không luộm thuộm vì chỉ rộng, dài ở những phần không liên quan đến các số đo chính. Đường may ở phần vai và cổ áo luôn có điểm nhấn, tôn được đường cong mềm mại của bờ vai và vòng một. 

Chú ý chi tiết đặc sắc trên trang phục

Kiểu áo không quá phức tạp, chỉ với đường may đơn giản cùng những chi tiết đặc biệt trên nền vải đủ khiến người mặc thu hút mọi ánh nhìn về phía mình. 

Phối những lớp màu trang nhã

Cô nàng Hàn Quốc không thiên về những gam màu pastel nhẹ nhàng như các cô gái Nhật Bản. Họ thường chọn những tông màu trầm pha lẫn tông màu nổi thể hiện sự táo bạo, cá tính nhưng lại rất nữ tính.

Nhung co gai Han sanh dieu
 

Khoe đôi chân thon dài 

Đôi chân thon dài được “tận dụng” tạo điểm nhấn khi các cô nàng Hàn Quốc phối đồ. Họ chọn trang phục rất đơn giản để tạo điểm nhấn ở đôi chân của mình, toát lên vẻ năng động, trẻ trung.

Nhung co gai Han sanh dieu
 

Áo khoác nhẹ thể hiện cá tính 

Chỉ cần một chiếc áo khoác ấn tượng, bạn hoàn toàn tự tin xuống phố và nếu thích, bạn có thể chọn một số phụ kiện ấn tượng đi cùng giúp tôn cá tính. 

Nhung co gai Han sanh dieu
 

Ba tài khoản Instagram dành cho cô nàng yêu phong cách thời trang xứ kim chi

1. AIMEE SONG (@songofstyle): Thời trang đa phong cách của Aimee Song sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm hứng để làm mới bản thân.

2. IRENE KIM (@ireneisgood): Thời trang của Irene Kim hợp với các cô gái cá tính, luôn hướng đến sự mới mẻ, độc đáo nhưng không hề cầu kỳ, rườm rà.

3. GABRIELLA KIM (@msgabbys): Nếu ưa chuộng phong cách tối giản nhưng vẫn tinh tế và thanh lịch, bạn không nên bỏ qua tài khoản Instagram của cô gái này.    

Thiên Anh (theo Cosmo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI