Nhan sắc thật lão hóa của Dương Mịch bị chế giễu

13/09/2019 - 14:42

PNO - Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ra một tranh cãi lớn về gương mặt lão hóa, cứng đơ trong một video quảng cáo chưa qua chỉnh sửa, bị cư dân mạng đem ra chế giễu.

Dương Mịch là một trong những đại diện tiêu biểu, sở hữu dung nhan tuyệt sắc, xinh đẹp của làng giải trí xứ Trung. Kể từ khi ra mắt, nữ diễn viên luôn gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

Nhan sac that lao hoa cua Duong Mich bi che gieu
Vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi trước đó của Dương Mịch

Trong lòng người hâm mộ, ngoại hình của Dương Mịch gần như hoàn hảo, trẻ trung và đầy sức sống. Tuy nhiên, gần đây bà mẹ một con đã gây ra tranh cãi lớn về gương mặt lão hóa, cứng đơ trong một video quảng cáo chưa qua chỉnh sửa, bị cư dân mạng đem ra chế giễu.

Nhan sac that lao hoa cua Duong Mich bi che gieu
Gương mặt cứng đơ, khác lạ trong video không chỉnh sửa mới đây

Được biết, vài ngày trước, nữ diễn viên đã quay một video cho chương trình. Trong video này, Dương Mịch mặc trang phục màu xanh, để tóc hai bên, thoạt nhìn rất giống cô gái ở độ tuổi 20 nhưng nếu quan sát kỹ, khuôn mặt của cô đang gặp vấn đề lớn.

Nhan sac that lao hoa cua Duong Mich bi che gieu

Toàn bộ gương mặt cứng đơ và miệng khác lạ. Trọng tâm là chiếc mũi của bà mẹ một con, hai lỗ mũi to nhỏ khác nhau, có thể là do góc chụp nhưng vẫn khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Nhan sac that lao hoa cua Duong Mich bi che gieu
Trước đó, nữ diễn viên nhiều lần để lộ dấu hiệu tuổi tác

Ngay lập tức, cư dân mạng đã đưa ra một cuộc thảo luận nóng. Họ cho rằng lý do chính khiến khuôn mặt Dương Mịch sụp đổ vì bị ảnh hưởng của tuổi tác trong những năm gần đây. Trước đó, bà mẹ một con cũng từng thực hiện một video ở cự ly gần, khi cười nếp nhăn ở khóe mắt bộc lộ khá rõ.

Nhan sac that lao hoa cua Duong Mich bi che gieu
Không chỉ nếp nhăn ở khóe mắt, làn da khô, chùng của Dương Mịch cũng thể hiện rõ nét.

Những hình ảnh tại LHP vào tháng 10/2018 cũng tiết lộ sự thật nhan sắc của cô. Không chỉ có các nếp nhăn ở khóe mắt rõ nét mà làn da cũng trở nên khô, bị chùng chẳng khác nào một người dì ở tuổi 40.

Nhan sac that lao hoa cua Duong Mich bi che gieu

Theo QQ, sự lão hóa của Dương Mịch có khả năng là di chứng khi sử dụng nhiều loại mỹ phẩm và thẩm mỹ (dù cô chưa bao giờ thừa nhận) cùng với đó là lịch trình bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI