Nhan sắc của cô gái 19 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Venezuela

02/08/2019 - 11:10

PNO - Thalia Olvino đến từ vùng châu thổ Amacuro chính thức trở thành đại diện của quốc gia nam Mỹ này tại ‘Hoa hậu Hoàn vũ 2019’ diễn ra vào cuối năm nay.

Tối 1/8 (theo giờ địa phương, sáng 2/8 theo giờ Việt Nam), cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2019 chính thức khép lại với chiến thắng của Thalia Olvino, đại diện đến từ vùng châu thổ Amacuro (một bang nằm ở miền tây của Venezuela).       

Nhan sac cua co gai 19 tuoi vua dang quang Hoa hau Venezuela
Nhan sac cua co gai 19 tuoi vua dang quang Hoa hau Venezuela
Khoảnh khắc đăng quang của Thalia Olvino

Thalia Olvino sinh năm 2000. Tuy nhiên, so với tuổi 19 thì tân Hoa hậu Venezuela 2019 trông có phần “dừ” hơn. Người đẹp này đã vượt qua 23 đối thủ khác để giành ngôi vị cao nhất. Chiến thắng của Thalia Olvino được xem là khá bất ngờ bởi trước đó trong hàng loạt bảng xếp hạng cô chỉ được dự đoán dừng chân top 5, hoặc top 10.

Nhan sac cua co gai 19 tuoi vua dang quang Hoa hau Venezuela
Nhan sac cua co gai 19 tuoi vua dang quang Hoa hau Venezuela
Cận cảnh gương mặt tân Hoa hậu Venezuela 2019

Thalia Olvino cao 1m78. Tuy nhiên, năm nay BTC không công bố số đo hình thể của thí sinh trên trang web cũng như ở các phần trình diễn như mọi năm. Đại diện tổ chức Hoa hậu Venezuela chia sẻ: “Vẻ đẹp của một phụ nữ không phải là 90, 60, 90… Nó được đo bằng tài năng của mỗi người”. Họ mong muốn các cô gái không còn bị ám ảnh bởi những số đo khiến họ lao vào phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng qua những hình ảnh được chia sẻ cũng có thể thấy tân hoa hậu có thân hình khá chuẩn và bốc lửa. 

Nhan sac cua co gai 19 tuoi vua dang quang Hoa hau Venezuela
Hình thể cân đối, nóng bỏng của Thalia Olvino 

Thalia Olvino đang là sinh viên ngành quản lý và khoa học tài chính. Sở thích của cô là trình diễn thời trang, đọc sách, tập yoga. Cô cũng yêu thích bơi lội.

Trong phần ứng xử ở đêm chung kết, Thalia Olvino chọn từ khoá elchateo (tạm dịch: trò chuyện, đối thoại) và nhận câu hỏi "hãy cho biết những sai sót tồi tệ trong cuộc sống của bạn và lên kế hoạch giải quyết". Người đẹp 19 tuổi trả lời: “Tôi nghĩ rằng những sai sót lớn nhất của tôi, giống như bất kỳ người phụ nữ nào, là chúng ta có nỗi sợ hãi và bất an. Tôi cảm thấy sợ hãi, nhưng điều quan trọng là vượt qua nó thế nào. Chúng ta nên biết rằng chúng ta là những người phụ nữ có nhiều đóng góp hơn trong xã hội ngày nay. Những nỗi sợ hãi đó không thể ngăn cản chúng ta. Chúng ta đừng bao giờ dừng lại”.

Nhan sac cua co gai 19 tuoi vua dang quang Hoa hau Venezuela
Thalia Olvino trả lời ứng xử 

Với chiến thắng này, Thalia Olvino sẽ trở thành đại diện của Venezuela tại Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra vào cuối năm nay. Venezuela vốn được xem là cường quốc hoa hậu. Vì thế, áp lực của người đẹp 19 tuổi này là không hề nhỏ với thành tích của những người tiền nhiệm, gần nhất là danh hiệu Á hậu 2 của Sthefany Guitierrez vào năm 2018.

Danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Venezuela thuộc về người đẹp Melissa Jimenez, đại diện bang Zulia. Cô năm nay 20 tuổi, đang là sinh viên về ngành khoa học dinh dưỡng. Năm 2018, đại diện Venezuela Mariem Valenco đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Quốc tế.

Nhan sac cua co gai 19 tuoi vua dang quang Hoa hau Venezuela
Melissa Jimenez nhận vương miện từ Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Valenco.

Vị trí Á hậu 1, 2, 3 lần lượt thuộc về đại diện bang Apure, Monagas và Distrito Capital.

Nhan sac cua co gai 19 tuoi vua dang quang Hoa hau Venezuela
Top 5 chung cuộc của Hoa hậu Venezuela 2019.

Tại cuộc thi năm nay, các thí sinh có khoảng 2 tháng để sinh hoạt, rèn luyện và trải qua các vòng thi phụ trước đó. Trong đêm chung kết, BGK lần lượt chọn ra top 10, top 5 và phân định các ngôi vị. Do đất nước đang bị bạo động nên trước đêm chung kết, BTC đã đưa ra thông báo sự cố mất điện có thể khiến đêm thi bị hoãn lại hoặc bị gián đoạn. Nhưng may mắn, đêm thi này đã diễn ra an toàn, liên tục. 

Những điều thú vị về Hoa hậu Venezuela 2019:

*Bạn là người thế nào?          

- Tôi là một người phụ nữ độc lập, dám nghĩ dám làm, dũng cảm và tự tin, với tính cách điềm tĩnh và thân mật. Ngoài ra, tôi là một người thanh lịch, thích lãnh đạo và trung thực. Tôi yêu thể thao, đam mê học hỏi không ngừng. Triết lý sống của tôi là không ngừng thử thách bản thân, vượt qua nỗi sợ hãi, học hỏi từ người khác, lắng nghe và tận dụng các cơ hội với sự trưởng thành và trách nhiệm để phát triển trong mọi mặt của cuộc đời tôi.           

*3 điều quan trọng trong sự thành công?

- Quyết tâm, xuất sắc và sáng tạo

*3 nhiệm vụ: ngắn, trung và dài hạn trong cuộc sống?

- Ngắn hạn: hoàn thành chương trình đại học.

- Trung hạn: thu thập kinh nghiệm làm việc, tận dụng các cơ hội cho phép tôi phát triển và đạt được sự độc lập về kinh tế

- Dài hạn: bắt đầu sự nghiệp kinh doanh riêng

*Giá trị định hướng hành vi của bạn?

- Đạo đức, trung thực, tình yêu

*Mọi người bên ngoài nên biết gì về bạn?

- Tôi luôn nổi bật như một người không thể thiếu trong cộng đồng sinh viên của mình. Từ nhỏ tôi đã đam mê lãnh đạo và học tập. Môn thể thao tôi yêu thích đã dạy tôi những giá trị định vị tôi ngày hôm nay. Tôi luôn muốn dấn thân vào thế giới giải trí và người mẫu. Đó là lý do tại sao tôi đã chuẩn bị cho ​​việc được đào tạo, tận dụng tối đa cơ hội như thế này. Tôi muốn chia sẻ ý tưởng và câu chuyện của mình trên một nền tảng để có thể truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ. Điều này cũng cho tôi cơ hội được phát triển một cách chuyên nghiệp.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI