Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tiết lộ về show diễn tốn kém nhất trong sự nghiệp

05/04/2018 - 15:55

PNO - Lê Thanh Hòa muốn truyền tải vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại, có mạnh mẽ, tự tin, tự do đầy phóng khoáng nhưng cũng e ấp lãng mạn và đầy tinh tế.

Cuối năm 2017, Lê Thanh Hòa liên tiếp tung ra 2 bộ sưu tập mới là The Poppy và hoa mai, nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ tín đồ thời trang yêu thích thiết kế của Lê Thanh Hòa. Bởi anh vẫn thế, luôn gây ấn tượng với những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những điều dung dị xung quanh cuộc sống. 

Tiếp tục chặng đường mới trong năm 2018, Lê Thanh Hòa vừa chia sẻ kế hoạch sẽ tổ chức show diễn Xuân Hè 2018 mang tên  "Mặt trời phương Đông" lấy ý tưởng từ ký ức Đông Dương và hình tượng mặt trời đỏ sẽ diễn ra tại Vịnh Hạ Long ngày 20/4. 

Nha thiet ke Le Thanh Hoa tiet lo ve show dien ton kem nhat trong su nghiep
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Lê Thanh Hòa bộc bạch, lý do chọn hình ảnh mặt trời bởi đây là biểu tượng của sự quyền uy, hào quang, năng lượng, sức mạnh và sự tái sinh, kết hợp cùng tình yêu với vẻ đẹp đầy lãng mạn và tinh tế của thời trang thập niên 60-70.

Nhà thiết kế Việt muốn vẽ lại một thời ký ức Đông Dương bằng những cảm nhận của riêng mình qua ngôn ngữ thời trang, về những gì là của Đông Dương và chỉ Đông Dương mới có.

Nha thiet ke Le Thanh Hoa tiet lo ve show dien ton kem nhat trong su nghiep
Siêu mẫu Minh Triệu - nàng thơ của nhà thiết kế Việt.
Nha thiet ke Le Thanh Hoa tiet lo ve show dien ton kem nhat trong su nghiep
 

Cũng qua “Mặt trời phương Đông”, Lê Thanh Hòa muốn truyền tải vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại, có mạnh mẽ, tự tin, tự do đầy phóng khoáng nhưng cũng e ấp lãng mạn và đầy tinh tế. Họ tận hưởng cuộc sống đầy năng động của mình theo một cách nhẹ nhàng và thanh thoát nhất.

Để thể hiện trọn vẹn ý đồ, Lê Thanh Hòa chọn gam màu trắng – vàng – kem xuyên suốt BST mới. Những màu sắc nhẹ nhàng luôn là một điểm nhấn không thể thiếu trong mỗi mùa thời trang Xuân Hè và đặc biệt, sự kết hợp “chồng chất” ton-sur-ton cho cả bộ trang phục nhưng cũng tạo điểm nhấn ở việc xử lí chất liệu: ánh kim, ren, lưới, organza, chiffon, linen, tuýt... sẽ mang đến nhiều nét mới mẻ và độc đáo cho từng thiết kế.

Nha thiet ke Le Thanh Hoa tiet lo ve show dien ton kem nhat trong su nghiep
 

Không chỉ đầu tư cho ở trang phục, Lê Thanh Hòa còn mạnh tay chi cho những phụ kiện được thiết kế riêng cho từng mẫu đầm để tạo tổng thể nổi bật và cuốn hút nhất.

Trong show diễn lần này, Lê Thanh Hòa cũng tiết lộ, đây là lần anh “chịu chơi”, tốn kém nhất từ khi lập nghiệp.

Hà Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI