Nguyễn Quốc Hiệp đoạt quán quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2014

23/12/2014 - 22:38

PNO - PNO - Hành trình hơn ba tháng của cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2014 đã chính thức khép lại với đêm chung kết đầy sắc màu được tổ chức tại trung tân hội nghị GEM vào 22/12 với ngôi quán quân thuộc về Nguyễn Quốc Hiệp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguyen Quoc Hiep doat quan quan cuoc thi Aquafina Pure Fashion 2014

Trong đêm chung kết, bộ sưu tập của top 4 cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2014 được giới thiệu. Nếu bộ sưu tập “Sự giao thoa” của Quốc Hiệp mang đến cho người xem sự năng động, hiện đại của cách thiết kế sử dụng hiệu ứng đèn LED, thì bộ sưu tập “Khe rãnh xói mòn” của Thu Thảo lại thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ thông qua cách xử lý keo trên toàn bộ mẫu thiết kế.

Với bộ sưu tập “Thuần Khiết”, Vũ Thị Quyên giới thiệu đến người xem sự sáng tạo trong cách thể hiện họa tiết ảo ảnh trên các mẫu thiết kế của mình. Trong khi đó, Lìu Ní Vân lại thể hiện cảm hứng của mình từ bộ phim "The devil wears prada" (tạm dịch: “Yêu nữ thích hàng hiệu”) một cách độc đáo và đẹp mắt trong bộ sưu tập “Vòng xoáy Aquafina”.

Kết quả thí sinh Nguyễn Quốc Hiệp đoạt ngôi quán quân của cuộc thi, anh cũng nhận được tấm vé tham quan tuần lễ thời trang New York Fashion Week vào tháng 2 năm 2015, đặc biệt là được tham dự show diễn được mong đợi nhất - Mercedes Benz Fashion Week.

Đêm chung kết Aquafina Pure Fashion còn trình diễn các mẫu thời trang mới nhất của các khách mời : nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong, NTK Nguyễn Công Trí và sự tham gia trình diễn của siêu mẫu Hoàng Thùy, Vincent Lê (UK), Lê Thanh Hòa, Tuấn Trần, Hà Nhật Tiến, Anna Võ, stylist Koo Leo, Travis Nguyễn, Đỗ Long, Dũng Yoko, Hà Đỗ... và hoa hậu Trúc Diễm.

Nguyen Quoc Hiep doat quan quan cuoc thi Aquafina Pure Fashion 2014Nguyen Quoc Hiep doat quan quan cuoc thi Aquafina Pure Fashion 2014Nguyen Quoc Hiep doat quan quan cuoc thi Aquafina Pure Fashion 2014Nguyen Quoc Hiep doat quan quan cuoc thi Aquafina Pure Fashion 2014

S.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI