Người đứng sau quá trình "lột xác" của công nương Anh

09/09/2016 - 07:48

PNO - Từ "nàng lọ lem" biến thành "nàng công chúa" của nước Anh, công nương Kate Middleton cần đến một sự giúp đỡ không nhỏ của những stylist danh tiếng.

Natasha Archer (29 tuổi) chính là stylist đứng sau những bộ trang phục tuyệt đẹp của công nương xứ Cmabridge.

Tốt nghiệp trường đại học King’s College London chuyên ngành tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, Natasha bắt đầu làm việc trong Cung điện Hoàng gia từ năm 2007 với vị trí trợ lý và sau đó trở thành stylist của công nương Kate.

Nguoi dung sau qua trinh
Natasha Archer chính là người đã làm nên phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ của công nương Anh.

Natasha thường được gọi là "Tash" khi làm việc trong cung điện và cô chính là người trợ lý đắc lực kiêm stylist giúp nâng cấp phong cách thời trang quý tộc cho công nương Kate theo yêu cầu của Nữ hoàng.

Từ mùa hè năm 2013, Natasha đã bắt đầu trở thành người lựa chọn trang phục cho công nương Anh. Theo nguồn tin từ một tạp chí thời trang cho biết cô và công nương làm việc rất ăn ý. Natasha luôn đưa ra những lời khuyên hợp lý cho Kate và công nương rất thích những style mà Natasha đã giúp cô chọn lựa. Natasha chính là người chọn những bộ quần áo, trang sức và kiểu tóc, lối trang điểm phù hợp với công nương trong từng hoàn cảnh.

Nguoi dung sau qua trinh
Natasha ban đầu là trợ lý sau đó trở thành stylist riêng cho công nương Kate từ mùa hè năm 2014.

Nhãn hiệu thời trang mà Natasha thường chọn là Topshop và shop online Asos. Ngoài ra cô cũng tìm đến các thương hiệu thời trang danh tiếng khác như Zara,

Trong chuyến đi tới Australia và New Zealand năm 2014, Natasha đã chuẩn bị một loạt thiết kế của các nhà mốt danh tiếng như Emilia Wickstead, Erdem, Alexander McQueen, Jenny Packham. Nhà thiết kế hàng đầu của Australia cũng đã phải dành lời khen tặng về tủ đồ của công nương Kate.

Nguoi dung sau qua trinh
Công nương Kate xuất hiện thanh lịch với bộ đầm xanh của Alexander McQueen trong chuyến đi tới New Zealand.

Năm 2016, công nương cùng Hoàng tử William tới Ấn Độ và Bhutan và khiến cho tất cả mọi người phải ngạc nhiên trước phong cách thời trang đơn giản nhưng thanh lịch, tinh tế và hiện đại của công nương nước Anh. Và tất nhiên người làm nên sự ấn tượng đó chính là Natasha.

Nguoi dung sau qua trinh
Natasha đã giúp công nương Kate gây được ấn tượng mạnh trong chuyến đi tới Ấn Độ.

Tuy nhiên việc lựa chọn trang phục cũng không hề dễ dàng khi lúc đầu công nương cảm thấy không thoải mái với những trang phục thời trang cao cấp và thường thích mặc quần áo kín đáo. Natasha thường xuyên phải liên hệ với rất nhiều nhãn hàng thời trang hay thậm chí là cả các trang bán hàng online để lựa chọn trang phục vừa đúng sở thích của công nương lại vẫn thể hiện được sự sang trọng, quý phái.

Nguoi dung sau qua trinh
Natasha hợp tác rất ăn ý với công nương trong việc lựa chọn trang phục.

Cuối cùng, Natasha cũng đã thành công trong việc thuyết phục công nương thay đổi và khiến cô trở nên trẻ trung hơn so với tuổi thật dù đã là một người mẹ. Công nương đã bắt đầu mặc những chiếc váy ngắn hơn và có những bộ trang phục cực ấn tượng như chiếc váy xanh ngọc của Packham với phần tà trước ngắn giúp khoe đôi chân thon thả, hay bộ đầm đỏ Alexander McQueen sang trọng.

Natasha nay đã trở thành một người không thể thiếu trong đội ngũ phía sau của công nương Anh. Cô chính là người đã giúp cho quá trình "vịt hóa thiên nga" của công nương thành công xuất sắc.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI