Ngày Valentine đẹp không chỉ bởi những đóa hồng

14/02/2019 - 17:24

PNO - Nhận quà ngày Valentine là hạnh phúc hơn nhiều người, cớ sao lại còn đòi hỏi, phải vậy không? Có lẽ đúng, nhưng cũng có lẽ không!

Sài Gòn sáng Valentine tràn ngập loại hoa, nào hồng, lan, hướng dương, nào các loại gấu nâu thỏ trắng, trái tim hồng hay chocolate,... Thế nhưng, người sẵn lòng dành thời gian cho một nửa của mình, có bao nhiêu?

Chuyện cô gái bất ngờ nhận được một bó hướng dương, kèm tập thơ Anh Khang và thanh socola ngọt ngào, nhưng không đề tên người tặng. Liệu có phải bạn trai cũ, hay người đang thầm thương trộm nhớ?

Ngay Valentine dep khong chi boi nhung doa hong
 

Cô gái bùi ngùi đoán già đoán non thật ra cũng ích gì, vì người ta đâu có cần lời cảm ơn của cô, cũng như đâu có cần biết món quà đó có làm cô vui hay không?

Hay câu chuyện người vợ sáng nay mở mắt thức dậy nhìn thấy hộp quà vuông vuông, bên trong là chiếc vòng tay lấp lánh kèm mẫu giấy: "Anh đi công tác đột xuất, không dám nói em nghe trước vì sợ em buồn".

Quà thật thay cho người thật! Có thể người chồng nghĩ vậy, có thể không, nhưng cô vợ ấy cũng chẳng có ai bên cạnh trong ngày Lễ tình nhân năm nay.

Nhận quà ngày Valentine là hạnh phúc hơn nhiều người, cớ sao lại còn đòi hỏi, phải vậy không? Có lẽ đúng, nhưng cũng có lẽ không!

Nếu người đến giao hoa hướng dương là chủ nhân của bó hoa, hẳn nhiên cô gái ấy sẽ cảm động. Hẳn nhiên, nếu người vợ mở mắt thức dậy nhìn thấy chồng nằm bên cạnh, sẽ thấy ấm áp hơn.

Từ khi nào người ta nặng lòng nghĩ về việc săn lùng những món quà đẹp mắt cho nhau mà quên đi cách làm đẹp lòng nhau?

Quà cho ngày Lễ tình nhân là một hình thức bày tỏ tình yêu đẹp biết bao, nhưng quà mãi mãi chỉ là vật chất, người phụ nữ yêu chân thành vẫn cần một nửa của mình ở bên cạnh.

Tay cầm một món quà có lẽ cũng hạnh phúc, nhưng làm sao hạnh phúc bằng tay cầm lấy tay người mình yêu thương, cùng nhau nấu một bữa ăn tối, cùng nhau xem một bộ phim hay đơn giản là cùng nhau đi dạo phố.

Khoảnh khắc ngày Valentine đâu chỉ đẹp từ những món quà! Phần lớn khoảng thời gian trong năm, vì công việc, cuộc sống mà bạn không có nhiều thời gian để dành cho nhau, lễ tình nhân chính là dịp để bạn chăm sóc tình yêu.

Ngoài những món quà đẹp mắt, hãy dành một chút thời gian dù là ít ỏi để ở bên cạnh người mình yêu, cùng nhau làm những việc cả hai yêu thích.

Hạnh phúc đôi lúc chỉ đơn giản là được ở bên cạnh người mình yêu thương.

Bảo Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI