Ngày hội thẩm mỹ: Làm đẹp tự nhiên cùng Emcas

30/11/2015 - 06:57

PNO - Ngày hội diễn ra trong sáng 28/11/2015, tại khách sạn Ninh Kiều 2, Cần Thơ.

Ngày hội diễn ra trong sáng 28/11/2015, tại khách sạn Ninh Kiều 2, Cần Thơ. Đây là lần thứ năm, Báo Phụ Nữ và Bệnh viện thẩm mỹ Emcas phối hợp thực hiện ngày hội thẩm mỹ trong hai năm qua. Điều thú vị, ở lần trở lại này, giới nữ đất Tây đô khiến ban tổ chức bất ngờ về sự quan tâm và nhu cầu làm đẹp. Ngày hội cũng nhận được sự hỗ trợ chu đáo của ban, ngành tỉnh Cần Thơ, đặc biệt là Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Cần Thơ.

Với mong muốn cung cấp kiến thức, phương pháp làm đẹp an toàn cho giới nữ, đại diện báo Phụ Nữ, bà Hứa Đức Phong (Trưởng ban Thị trường-Tiêu dùng) cho biết: làm đẹp tự nhiên là xu hướng thời đại, trong đó an toàn là yếu tố tiên quyết khi làm đẹp.

Vì thế chúng tôi tin tưởng lựa chọn đối tác là Bệnh viện thẩm mỹ Emcas, vì đây là đơn vị luôn hướng đến sự an toàn và quyền lợi chính đáng của khách hàng. Điều này đã được minh họa rõ nét hơn qua những câu chuyện từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của bệnh viện Emcas, trong đó có không ít khách hiện sống và làm việc tại Cần Thơ.

Diễn viên Thái Trân vừa được phẫu thuật nâng ngực hơn 8 ngày trước, nay đã xuất hiện tại ngày hội, và chia sẻ “bí kíp” của chị như sau: “Nhu cầu làm đẹp cần chú trọng an toàn. Tốt nhất là tìm hiểu thật kỹ thông tin về nơi mình muốn “trao thân gửi phận”. Tôi đã từng đi Singapore, Thái Lan, Malaysia và nhận thấy, bệnh viện Emcas khiến tôi yên tâm cả về cơ sở vật chất lẫn đội ngũ bác sĩ, nhân viên”.

Ngay hoi tham my: Lam dep tu nhien cung Emcas

Đáp lại sự tin tưởng và mong đợi của giới nữ Cần Thơ, lần này, bệnh viện Emcas đã đem đến ngày hội thiết bị hiện đại và thực hiện “tận mắt” dành cho ba khách hàng về điều trị nám bằng công nghệ Spectra. Nhu cầu chăm sóc da, chữa trị nám cũng là chiếm đa số tại ngày hội này.

Không chỉ đem lại niềm vui bất ngờ cho ba phụ nữ trung niên được lựa chọn ngẫu nhiên để trị nám, các bác sĩ, kỹ thuật viên tận tình tư vấn cách thức chăm sóc da, và soi da miễn phí cho nhiều chị em khác.

Dịp này, khách tham dự cũng hiểu thêm về tác dụng của công nghệ Spectra không chỉ là “tiêu chuẩn váng” trong điều trị nám mà còn xóa hình xăm, bớt bẩm sinh; chữa dứt tình trạng đồi mồi, tàn nhang; giải quyết làn da chảy xệ...

Ngay hoi tham my: Lam dep tu nhien cung Emcas

Điều ấn tượng nhất tại ngày hội là việc bác sĩ Phạm Xuân Khiêm (Giám đốc bệnh viện Emcas) trực tiếp thực hiện hai ca miễn phí nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler. Sau hơn 5 phút, chị Phan Thị Diễm Trang (sinh viên Đại học Cần Thơ) đã thỏa nguyện mong muốn, như tâm sự: "Tôi đến với ngày hội thẩm mỹ này là muốn hỏi các bác sĩ về phẫu thuật nâng mũi.

May sao, tôi được miễn phí nâng mũi bằng chất làm đầy filler. Dù chất này sẽ tự hủy trong vòng một năm, nhưng chí ít tôi cũng thấy được tạo hình mũi của mình và mạnh dạn, tự tin hơn trong việc làm đẹp". Chị Thúy Hằng từng bị tổn thương nơi sống mũi. Nhờ được hưởng dịch vụ nâng mũi tương tự ,chị Hằng giờ rất hài lòng với dung mạo của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên, giới nữ Cần Thơ tiếp xúc với nữ bác sĩ Ấn Độ, bà Reeta Jain, và thoải mái hỏi chuyện bà về đề tài luôn “nóng sốt” là giảm cân. Đáng chú ý, bác sĩ Reeta (hiện đang làm việc tại bệnh viện Emcas) đã giới thiệu phương pháp giảm cân mới, hiệu quả nhanh và đem lại vẻ đẹp, sức khỏe dài lâu cho khách hàng.

Ngay hoi tham my: Lam dep tu nhien cung Emcas

Đó là liệu trình “Thanh lọc cơ thể”, với hai gói cụ thể: Trong bốn tuần có thể giảm từ 5 - 7kg (với phụ nữ), 6 - 8kg (với nam giới); hoặc trong bảy tuần giảm 9 - 11kg (phụ nữ), 10 - 12kg (nam giới). Nếu có các triệu chứng như mệt mỏi, tiêu hóa và bài tiết kém, dị ứng, kích ứng da, nhiễm trùng cấp thấp, có bọng mắt hay mắt sưng, đầy hơi, rối loạn tinh thần, rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới, bạn hãy nghĩ đến khả năng cơ thể mình đã và đang tích trữ nhiều độc tố và cần được thanh lọc. 

Xen kẽ với không khí trao đổi sôi nổi giữa bác sĩ và khách mời ngay tại hội trường, chương trình bốc thăm trúng thưởng đã đem lại niềm vui cho giới nữ địa phương. Các phần quà là một voucher giảm 60% giá dịch vụ chỉnh hô, móm (trị giá 120 triệu đồng) và hai voucher giảm 60% dịch vụ nâng mũi S-line (trị giá 42 triệu đồng/ca). Khách mời trúng thưởng, nếu không có nhu cầu sử dụng dịch vụ như quy định thì vẫn được bác sĩ, giám đốc bệnh viện Emcas Phạm Xuân Khiên tư vấn để làm đẹp phù hợp với hình thể và nhu cầu bản thân.

Vĩnh Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI