Ngắm trọn bộ ảnh "Fantasy Bra" trăm tỷ của show diễn nội y đình đám Victoria's Secret qua các năm

30/10/2016 - 06:30

PNO - Tất cả các mẫu "Fantasy Bra" đều được làm từ kim cương hay đá quý vô cùng đắt giá.

Trong năm 2016, Victoria’s Secret Fashion Show sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại thủ đô Paris, một trong những kinh đô thời trang thế giới. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 5/12 và được phát sóng tại hơn 190 quốc gia.

Điều khiến người hâm mộ mong chờ nhất chính là bộ nội y đình đám "Fantasy bra" được tạo ra bởi một nhà thiết kế trang sức nổi tiếng và được dùng làm tiêu điểm cho việc quảng bá fashion show. Trong số những Thiên thần, chỉ có một người được chọn để mặc và quảng bá nó. Đây là bộ nội y đắt đỏ nhất show với giá hàng triệu đô được biết bao cô gái mơ ước được một lần chạm tay tới.

Hãy cũng nhìn lại những bộ nội y đắt giá này qua các mùa Victoria's Secret.

Năm 2016

Ngam tron bo anh 
Bộ nội y "Fantasy Bra" năm nay được nàng mẫu mới toanh của thương hiệu Victoria'Secret, Jasmine Tookes diện. Được biết bộ đồ đắt đỏ này trị giá 3 triệu đô (hơn 66 tỷ) do Eddie Borgo thiết kế với gần 9.000 loại đá quý.
Ngam tron bo anh 
Chiếc áo bra tuyệt đẹp này được tạo nên từ những viên kim cương đắt giá và ngọc lục bảo lung linh. Ngoài ra còn dát một lớp vàng 18-karat khiến chiếc áo càng tăng thêm phần giá trị.

Năm 2015

Ngam tron bo anh 
Người mẫu Lily Aldridge đến từ Los Angeles đã may mắn có được cơ hội diễn bộ nôi y "Fireworks Fantasy Bra" trị giá hơn 44 tỷ đồng.
Ngam tron bo anh 
Fireworks Fantasy Bra là kiệt tác của một công ty kim hoàn xa xỉ được Victoria’s Secret tin tưởng hợp tác từ lâu – Mouawad. Bộ cánh đình đám này được hoàn thành với tổng cộng hơn 6.500 viên đá từ 14 loại ngọc quý khác nhau.

Năm 2014

Ngam tron bo anh 
Trong show diễn nội y năm 2014, hãng đồ lót xa xỉ đã khiến mọi người bất ngờ khi cùng lúc tung ra 2 bộ "Fantasy Bra" có giá trị lên đến 84 tỷ đồng do hai “thiên thần” xinh đẹp là Alessandra Ambrosio và Adriana Lima diện.
Ngam tron bo anh 
Mỗi chiếc Fantasy Bra lần này được đính 16.000 viên đá quý bao gồm sapphire, hồng ngọc và kim cương, chưa kể những phụ kiện trang sức bằng vàng 18K trang trí xung quanh.

Năm 2013

Ngam tron bo anh 
Năm 2013, thiên thần Candice Swanepoel với chiếc Royal fantasy bra hơn 200 tỷ đồng được gắn những viên kim cương, hồng ngọc, ngọc bích vàng với điểm nhấn ở chính giữa là viên ruby lớn.

Năm 2012

Ngam tron bo anh 
Lấy cảm hứng từ hình ảnh "trăm hoa đua nở", thiết kế "Fantasy Bra" 2012 được làm từ 5.200 viên ngọc quý, bao gồm 9 loại khác nhau, trị giá 2.5 triệu đô (hơn 55 tỷ) được siêu mẫu Alessandra Ambrosio trình diễn trước công chúng.

Năm 2011

Ngam tron bo anh 
"Fantasy Treasure Bra" do siêu mẫu Australia Miranda Kerr mặc vào năm 2011, có giá 2,5 triệu USD (khoảng 57 tỷ VNĐ). Chiếc Fantasy Bra này gây chú ý bởi đa phần đều làm từ ngọc trai.
Ngam tron bo anh 

Năm 2010

Ngam tron bo anh 
Siêu mẫu Adriana Lima đã có màn trình diễn ấn tượng với bộ "Bombshell Fantasy Bra" được gắn hoàn toàn bằng những viên kim cương lấp lánh có giá trị hơn 44 tỷ đồng.
Ngam tron bo anh 

Năm 2009

Ngam tron bo anh 
Victoria's Secret chứng tỏ sức sáng tạo vô hạn với chiếc áo ngực được kết hợp từ nhiều loại kim cương có màu sắc độc đáo: trắng, màu nâu vàng rượu champagne và nâu thẫm của một ly cognac, trị giá 3 triệu USD (hơn 66 tỷ). Marisa Miller là siêu mẫu được lựa chọn để trình diễn thiết kế này.

Năm 2008

Ngam tron bo anh 
Năm 2008, Adriana khoe vẻ gợi cảm đầy quyền quý trong chiếc áo lót được tạo từ 2000 viên kim cương đen trị giá hơn 100 tỷ. Cách kết hợp đầy tinh tế giữa các màu sắc giúp người mặc thêm phần bí ẩn và cuốn hút.

Năm 2007

Ngam tron bo anh 
Siêu mẫu da màu Selita Ebanks là người được lựa chọn để trình diễn bộ đồ lót có cảm hứng từ một kỳ nghỉ vui nhộn. Thiết kế phối ăn ý giữa hai màu nổi bật đỏ-xanh và có giá 4,5 triệu USD (100 tỷ đồng).

Năm 2006

Ngam tron bo anh 
Mẫu áo ngực "Hearts on Fire Diamond Fantasy Bra" lấp lánh làm từ 2000 viên kim cương cao cấp được Karolina Kurkova trình diễn trong show năm 2006. Thiết kế đẹp mắt tôn đường cong nóng bỏng của siêu mẫu có giá 6,5 triệu USD (hơn 144 tỷ).

Năm 2005

Ngam tron bo anh 
Siêu mẫu Gisele Bundchen tỏa sáng trong đêm trình diễn với thiết kế "Sexy Splendor Fantasy Bra."Thiết kế này chủ yếu được tạo nên bởi kim cương và đá ruby, với tổng giá trị 12,5 triệu USD.

Năm 2004

Ngam
Siêu mẫu Tyra Banks chứng tỏ sức hút trường tồn với thời gian khi khoe vẻ đẹp tròn đầy trong chiếc áo ngực "Heavenly "70" Fantasy Bra" thiết kế tựa như đôi cánh trên thiên đường. Thiết kế độc đáo này được làm từ 2900 viên kim cương đính trên nền 18 cara vàng nguyên chất có giá hơn 222 tỷ đồng.

Năm 2003

Ngam tron bo anh 
Heidi Klum xuất hiện cùng bộ đồ "Very Sexy Fantasy Bra" với những đường cắt khoét vô cùng gợi cảm. Thiết kế này được kết dính hoàn toàn từ kim cương đủ màu và có giá 11 triệu USD.

Năm 2002

Ngam tron bo anh 
Karolina Kurkova cùng mẫu nội y "Star of Victoria Fantasy Bra "có gia 10 triệu USD được lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng quyến rũ.

Năm 2001

Ngam tron bo anh 
Heidi Klum một lần nữa được khoác trên mình bộ đồ lót xa xỉ với tên gọi "Sao thiên đường". Chỉ tính riêng giá trị của 90 cara kim cương xanh ngọc lục bảo là 10,6 triệu USD. Cùng với 1200 viên đá saphire hồng Sri Lanka, tổng giá trị của thiết kế này lên tới 12,5 triệu USD (hơn 277 tỷ).

Năm 2000

Ngam tron bo anh 
Siêu mẫu Gisele Bundchen trình diễn mẫu nội y đắt nhất trong lịch sử thế giới tính đến thời điểm đấy trong buổi khai trương cửa hàng Victoria's Secret ở Broadway. Thiết kế này được làm từ hàng nghìn viên kim cương, đá ruby và vàng. Phải mất 300 giờ những người thợ thủ công mới hoàn thành bộ đồ lót có giá lên tới hơn 333 tỷ.

Năm 1999

Ngam tron bo anh 
Siêu mẫu Heidi Klum được lựa chọn để khoác lên thiết kế nội y đánh dấu một kỷ nguyên mới. Mẫu đồ lót lần này có tên gọi "Áo ngực thiên niên kỷ", được kết tỉ mẩn từ 2000 viên kim cương và đá saphire tượng trưng cho năm 2000 sắp tới, tổng giá trị là hơn 222 tỷ. Ngoài ra, dây áo cũng được làm từ bạch kim và nạm kim cương.

Năm 1998

Ngam tron bo anh 
Với chiếc áo ngực được làm từ 77 cara đá ruby, 330 cara kim cương, VS phải chi trả mức giá hơn 100 tỷ. Người có vinh dự diện chiếc áo với tên gọi "Giấc mơ thiên thần" này là Daniela Pestova.

Năm 1997

Ngam tron bo anh 
Chiếc áo "Fantasy Bra" có thiết kế vô cùng đơn giản trị giá hơn 66 tỷ đồng, được mặc bởi siêu mẫu Tyra Banks. Tuy nhiên, cô không trình diễn thiết kế này trên sân khấu mà chỉ xuất hiện trong những bức hình quảng cáo.

Năm 1996

Ngam tron bo anh 
chiếc Fantasy Bra đầu tiên được ra mắt với tên gọi “Million Dollar Miracle Bra”. Sản phẩm này được tạo nên từ 100 cara kim cương và nhiều loại đá quý khác. Siêu mẫu Claudia Schiffer là người giới thiệu chiếc áo có giá hơn 22 tỷ.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI