Mẫu Fantasy bra mang tên Champagne Nights trị giá 2 triệu đôla (tương đương 45 tỷ đồng) của hãng nội y nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret được hé lộ .![]()
- Váy cưới chuyển mình qua từng giai đoạn
- Làm điệu cho tóc với xu hướng thu đông mới nhất
- Thời của mặt nạ 'độc - lạ'
Fantasy bra 2017 mang tên Champagne Nights trị giá 2 triệu đôla (tương đương 45 tỷ đồng). Mẫu Fantasy bra sử dụng vàng 18K và gần 6.000 viên đá quý, trong đó bao gồm kim cương, sapphire vàng và topaz xanh với tổng trọng lượng lên tới hơn 600 carats. Thợ kim hoàn đã mất tới 350 giờ để hoàn thành tác phẩm.
![]() |
Chiếc Fantasy bra 2017 mang tên Champagne Nights trị giá 2 triệu đôla. |
![]() |
Trước đó, vào năm 2000, chiếc Red Hot Fantasy Bra đắt nhất trong lịch sử Victoria's Secret Fashion Show trị giá 15 triệu đôla (tương đương 340 tỷ đồng) được làm từ 1.300 viên kim cương và đá ruby. Đây đồng thời là mẫu nội y đắt nhất từng được tạo ra do Guinness công nhận.
Thu hút sự quan tâm không kém chiếc Fantasy bra đó là thiên thần vinh dự được diện mẫu nội y này. Và Lais Ribeiro, thiên thần Brazil là người trình diễn Champagne Nights.
![]() |
![]() |
![]() |
Lais Ribeiro sinh năm 1990, gia nhập hàng ngũ thiên thần Victoria's Secret từ năm 2015, cô sở hữu chiều cao 1m80, thân hình nóng bỏng, quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp.
Show diễn năm 2017 đã diễn ra tại Trung Quốc và lần đầu tiên trong lịch sử, Victoria' Secret bắt tay cùng thương hiệu Balmain để tung ra bộ sưu tập độc quyền.
![]() |
Mẫu nội y đắt nhất trong lịch sử Victoria's Secret Fashion Show trị giá 15 triệu đôla. |
Victoria’s Secret Fashion Show tổ chức lần đầu vào 1/1/1995 tại Plaza Hotel, New York City với chi phí của show nằm ở khoảng 120.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng).
Show nội y này luôn là một trong những buổi trình diễn được mong chờ nhất năm vì màn dàn dựng công phu, chuyên nghiệp và đã trở thành điểm đặc trưng của thương hiệu. Đồng thời, vé xem show cũng được xem là tấm vé danh giá cho bất cứ vị khách nào.
Đây là nhà bán lẻ nội y lớn nhất ở Mỹ và được thành lập bởi Roy Raymond vào năm 1977. Đến năm 2006, thương hiệu này đã có 1 000 cửa hàng khắp nước Mỹ và đóng góp 1/3 thị phần trong thị trường nội y.
Di Linh