Nam người mẫu Nhật Bản giống hệt tượng sáp vì phẫu thuật

01/06/2019 - 15:10

PNO - Matt, con trai của cựu cầu thủ bóng chày nổi tiếng Nhật Bản Masumi Kuwata khiến người xem không khỏi giật mình với với ngoại hình không khác tượng sáp.

Masumi Kuwata từng là một cầu thủ bóng chày nổi tiếng Nhật Bản trong thập niêm 80, 90. Những năm về sau này, Masumi Kuwata dần trở nên im ắng khi không còn thi đấu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tên của cựu cầu thủ nổi tiếng bỗng xuất hiện nhiều trở lại, nhưng gắn với con trai thứ hai của mình tên Masashi Kuwata (hay còn lại là Matt Kuwata).

Nam nguoi mau Nhat Ban giong het tuong sap vi phau thuat
Masumi Kuwata (trái) và cậu con trai thứ hai - Matt

Matt là con trai thứ hai của cựu cầu thủ, sinh năm 1994, hiện đang làm một người mẫu. Diện mạo của Matt thay đổi đáng kể trong vài năm trở lại đây. Cậu cũng thường xuất hiện trong một số chương trình truyền hình tại Nhật Bản. Và chủ đề khiến người xem thường quan tâm đến Matt là vẻ ngoài ngày càng trông giống búp bê sứ với làn da trắng xanh xao cùng gương mặt không còn mang nét nào đặc trưng Nhật Bản. Người ta hay ví von Matt trông giống như một nhân vật hoạt hình bước ra ngoài đời thật.

Nam nguoi mau Nhat Ban giong het tuong sap vi phau thuat
Gương mặt của Matt ngày càng trông giống tượng sáp
Nam nguoi mau Nhat Ban giong het tuong sap vi phau thuat
Matt cách đây một vài năm trên truyền hình khi gương mặt vẫn còn những đường nét trông tự nhiên

Những bức ảnh đăng tải trên Instagram của Matt luôn khiến người xem giật mình. Bản thân cậu chưa bao giờ lên tiếng chính thức về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những nghi vấn này luôn được đặt ra trước ngoại hình ngày một khác lạ của Matt. Đặc biệt, bức ảnh mà Matt đăng tải chụp chung với cha khiến nhiều người không tin họ có quan hệ huyết thống bởi sự khác biệt quá lớn.

Nam nguoi mau Nhat Ban giong het tuong sap vi phau thuat
Quá trình thay đổi diện mạo của Matt 

Trên mạng xã hội, Matt vẫn thường xuyên chia sẻ về các phương pháp trang điểm, làm đẹp và các liệu pháp ở thẩm mỹ viện. Anh chàng cho biết có can thiệp để da trông trắng sáng Matt dành 2 giờ mỗi ngày cho việc trang điểm. Lông mày, lông mi... cũng thường được anh chàng quan tâm chỉnh trang liên tục bằng các biện pháp nhuộm, tỉa. 

Nam nguoi mau Nhat Ban giong het tuong sap vi phau thuat
Matt dành mỗi ngày 2 giờ để trang điểm

Trung Sơn (nguồn QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI