Mùa đông trên đỉnh đầu

18/12/2017 - 19:00

PNO - Xu hướng mũ len năm nay có phần điềm đạm trở lại, với những kiểu dáng đơn giản nhất và màu sắc cũng dịu dàng hơn.

Bên cạnh chiếc mũ nồi baker boy đang “làm mưa làm gió” mùa đông năm nay, vào những ngày trời trở lạnh, người ta lại tha thiết nhớ chiếc mũ len quen thuộc, một item dường như chưa bao giờ trở nên lỗi thời, bởi tác dụng rõ rệt của nó không chỉ đối với tín đồ thời trang. 

Mua dong tren dinh dau
 

Nếu baker boy có thể phù hợp với mọi giới tính, gương mặt, kiểu tóc, trang phục kết hợp, thì chiếc mũ len cũng có những đặc điểm tương tự. Nhưng tác dụng giữ ấm hơn hẳn bất cứ chiếc mũ nào mà nó mang lại cho người sử dụng đã khiến mũ len trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong mùa này.    

Những mùa đông trước đây, các cô nàng gần như phát cuồng với mũ len sợi to siêu ngộ nghĩnh đến từ Hàn Quốc. Nhưng xu hướng mũ len năm nay có phần điềm đạm trở lại, với những kiểu dáng đơn giản nhất và màu sắc cũng dịu dàng hơn. 

Mua dong tren dinh dau
 

Những chiếc mũ len có phần chóp dài, thuôn tròn hoặc vót nhọn như hình phễu có thể khiến gương mặt bạn đáng yêu hơn. Các màu cơ bản như đen, trắng, ghi, được ưa chuộng hơn cả. Nhưng những cô nàng trẻ trung vui tính vẫn có thể chọn những màu sắc rực rỡ, tươi tắn phù hợp với trang phục của mình. 

Dẫu thay đổi thế nào, mũ len vẫn là một phụ kiện dễ chiều, dễ sử dụng, và sẵn sàng cùng bạn đi qua một mùa đông ấm. 

Mua dong tren dinh dau
 

Hạnh Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI