Mộng dưới hoa

05/01/2019 - 14:00

PNO - Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Hằng Nguyễn lấy cảm hứng từ không gian thơ mộng trong ánh chiều tà tràn lên cành cây ngọn cỏ, đầy sự sống mà không chói gắt, phảng phất chút hoài niệm về những năm tháng xưa cũ.

Gần tết, tiết trời Đà Lạt lạnh hơn. Sương sớm bảng lảng như mây khói, mặt đất lâng lâng. Nắng vàng ruộm mà không gắt. Tất cả dường như tô điểm thêm sắc hương cho xứ sở bốn mùa bao phủ đầy hoa.

Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Hằng Nguyễn lấy cảm hứng từ không gian thơ mộng trong ánh chiều tà tràn lên cành cây ngọn cỏ, đầy sự sống mà không chói gắt, phảng phất chút hoài niệm về những năm tháng xưa cũ.

Không chỉ dùng chất liệu lụa được chọn lọc kỹ càng để tạo nên độ thướt tha cho từng tà áo kết hoa cầu kỳ, Hằng Nguyễn còn rất cẩn trọng trong việc “học tập” truyền thống từ tà áo bốn lớp, ngắn ngang đầu gối - điều gần như hiếm nhà thiết kế hiện đại nào còn sử dụng. Thế nhưng, chị đã thổi hồn hiện đại cho áo bằng những chiếc tà nhiều màu, tươi vui; bằng tay áo biến tấu ngắn dài hoặc kết hoa.

Áo có thể mặc cùng quần lụa ngắn, quần âu ôm sát, đi giày bệt mềm mại hoặc guốc mộc, tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc.

Mong duoi hoa
 
Mong duoi hoa
 
Mong duoi hoa
 
Mong duoi hoa
 
Mong duoi hoa
 
Mong duoi hoa
 

Thương Nguyễn
Trang phục: Hằng Nguyễn (27 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM) Ảnh: Tiến Vũ + Ngô Viết Đại Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI