Món quà đặc biệt cho người thân vào dịp Giáng sinh

09/12/2014 - 07:55

PNO - PNO - Giáng sinh không chỉ là ngày dành riêng cho sự tôn kính đối với Thiên chúa, đó còn là khoảnh khắc đặc biệt trong trái tim của những người yêu nhau, là khoảng thời gian đoàn tụ đầm ấm của các gia đình, là thời khắc hạnh phúc...

edf40wrjww2tblPage:Content

Từ 10/12/2014 đến 01/01/2015, khách hàng mua bộ dây chuyền và mặt dây chuyền 24 chữ cái đầy ý nghĩa của Prima Gold sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và như một lời gợi ý về món quà đặc biệt dành tặng người thân yêu.

 Mon qua dac biet cho nguoi than vao dip Giang sinh

Khách hàng sẽ được mua bông hồng vàng Prima Art với giá ưu đãi 2.500.000 đồng để tặng người phụ nữ yêu thương.

 Mon qua dac biet cho nguoi than vao dip Giang sinh

 Khách hàng sẽ mua được những bức tranh vàng Zodiac với giá ưu đãi chỉ còn 2.500.000 đồng để trưng tại phòng khách đón chào năm mới.

 Mon qua dac biet cho nguoi than vao dip Giang sinh

Dê biểu trưng cho sự ôn hòa, hiền hậu nhưng không kém phần nhanh trí, tinh khôn và mang lại vận may lớn cho gia chủ, đặc biệt là vận may về công danh, tiền tài, lộc phát bất ngờ.

 Mon qua dac biet cho nguoi than vao dip Giang sinh

Gà mang lại sung túc và hạnh phúc trong cuộc sống cho gia chủ, thúc đẩy việc kinh doanh ngày càng phát đạt

Các thiết kế của Prima Gold được chế tác, trau chuốt thủ công tỉ mỉ trên đôi tay của những nghệ nhân lành nghề. Trên từng đường nét của tác phẩm cũng được chăm chút kỹ càng để tạo cảm giác sống động. Ít người biết rằng, chỉ cần một sai sót nhỏ sản phẩm sẽ bị nấu lại thành vàng thô và người thợ kim hoàn sẽ bắt tay chế tác lại từ đầu.

 Mon qua dac biet cho nguoi than vao dip Giang sinh

Để được tư vấn trực tiếp, xin quý khách vui lòng gọi hotline của chúng tôi tại 090 999 2615, hoặc truy cập http://shopping.primagold.com.vn hay đến tham quan tại bất kỳ hệ thống cửa hàng Prima Gold trên toàn quốc để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập và được hưởng những ưu đãi mà Prima Gold dành tặng cho khách hàng.

TP.Hồ Chí Minh:

- 76 -78 Lê Lợi Q1

- Tầng B1 TTTM Diamond Plaza

- Tầng 2 TTTM Parkson SG Tourist

- B1-30A TTTM Vincom B

- Tầng 1 TTTM Parkson Hùng Vương

- B1-A03 TTTM Union Square

Hà Nội:

- Tầng 1 TTTM Vincom Hà Nội

- Tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall

- Tầng 1 Lotte Hà Nội

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI