Mỗi ngày 2 quả cà chua giảm 3 kg trong 1 tuần

09/04/2017 - 09:30

PNO - Không chỉ chuối mới thực sự nổi tiếng trong công dụng giảm cân cho phái đẹp, cà chua cũng là một trong những thực phẩm giảm cân thần thánh mà bạn không thể bỏ qua.

Cà chua là một loại quả có nhiều nước, chất xơ và đa dạng vitamin, nhưng lại cực kỳ "nghèo" calo. Vì vậy, bạn nên bổ sung loại quả này vào chế độ ăn hàng ngày của mình càng sớm càng tốt.

Mỡ bụng là nơi đầu tiên mà cà chua sẽ "tấn công" trên cơ thể bạn. Do điều kiện làm việc, nhiều chị em phải ngồi nhiều, đường ruột tích tụ nhiều chất dẫn đến mỡ thừa. Khi chất xơ trong cà chua được hấp thụ vào cơ thể, nó sẽ đẩy lượng mỡ và chất độc tích tụ ra khỏi cơ thể. 

Moi ngay 2 qua ca chua giam 3 kg trong 1 tuan
Cà chua không chỉ giúp giảm cân mà còn làm sáng mắt, đẹp da nhờ hàm lượng vitamin dồi dào

Nếu "hợp khẩu" cà chua, bạn nên ăn bất kỳ lúc nào bạn thích, nhưng lưu ý vì cà chua có tính acid nên hạn chế ăn khi đói. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cà chua cần phải được ăn sau bữa ăn (dù ăn sống hay uống sinh tố) để giảm bớt được lượng axitd, ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa. 

Để giảm cân bằng cà chua thật hiệu quả, bạn có thể tham khảo thực đơn sau:

Bữa sáng: Một cốc nước cà chua ép kèm 2 miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).

Moi ngay 2 qua ca chua giam 3 kg trong 1 tuan
Bữa sáng với cà chua

Bữa trưa: Một cốc nước cà chua ép, cơm, rau (một bát nhỏ salát), một quả táo xanh, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.

Moi ngay 2 qua ca chua giam 3 kg trong 1 tuan
Bổ sung một ly sinh tố cà chua vào mỗi bữa trưa

Bữa tối: Một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.

Moi ngay 2 qua ca chua giam 3 kg trong 1 tuan
Salad cà chua có thể là lựa chọn cho bữa tối.

Để quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả bằng quả cà chua, bạn nên kết hợp với việc tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày cùng với việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Dù chọn cà chua hay bất kỳ thực phẩm nào khác để giảm cân, bạn cũng cần tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý: bữa sáng quan trọng nhất, giảm số lượng cơm vào bữa tối.

Nếu thực hiện nghiêm ngặt điều này bạn sẽ nhanh chóng giảm được lượng mỡ bụng đáng ghét và nhanh chóng chạm đến mục tiêu lấy lại vòng eo con kiến.

Bảo Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI