Mix đồ đến phòng gym sành điệu như sao

16/03/2017 - 19:00

PNO - Từ những gợi ý dưới đây, bạn sẽ có ngay những set đồ thoải mái, năng động mà vẫn cực kỳ sành điệu khi đi tập luyện thể dục.

Gym đang là một trong những hoạt động được nhiều cô gái yêu thích để giữ gìn vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Là cô gái thời hiện đại, bạn hiểu rằng mình không chỉ xinh đẹp khi đi làm, đi hẹn hò hay dự tiệc mà ngay cả đến phòng gym cũng cần phải sành điệu, sexy.

Nếu bạn đang nghĩ rằng quần áo tập gym chỉ là những bộ đồ thể thao đơn giản thông thường thì có lẽ bạn đã nhầm. Hãy cùng xem các sao, fashionista đã phối đồ đến phòng gym sành điệu như thế nào để có thêm gợi ý cho mình qua bộ ảnh dưới đây.

Mix do den phong gym sanh dieu nhu sao
Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Vbiz chăm chỉ luyện tập thể thao, giữ gìn vóc dáng săn gọn và quyến rũ. Cô thường chọn những bộ cánh thể thao khỏe khoắn. Phối áo crop-top co giãn với nhiều tông màu khác nhau cùng quần tối màu tối thoải mái. Bộ trang phục giúp cô dễ dàng vận động mà vẫn toát lên vẻ sexy khó cưỡng.
Mix do den phong gym sanh dieu nhu sao
Bà mẹ một con tiếp tục thể hiện "chất" thời trang ở mọi nơi, dù tập gym hay vũ đạo. Với set đồ quần legging phối với áo ba lỗ, giày thể thao, áo sơ mi denim buộc ngang hông, bạn cũng dễ dàng di chuyển, tập luyện. 
Mix do den phong gym sanh dieu nhu sao
Luôn chú trọng đến ngoại hình trong mỗi lần xuất hiện, ngay cả đến phòng gym, Chi Pu cũng hút mắt người đối diện. Cô thường chọn những bộ trang phục bắt mắt, trẻ trung. Chiếc áo bra màu hồng họa tiết chấm bi phối cùng quần legging là một gợi ý hay ho dành cho những nàng thích điệu đà.
Mix do den phong gym sanh dieu nhu sao
Angela Phương Trinh xinh tươi đến phòng tập trong chiếc áo phông trắng kiểu dáng crop top. Quẩn short ngắn màu đen giúp cô khoe đôi chân dài thon gọn. Cô cũng không quên buộc tóc cao để thuận tiện cho việc tập luyện. Băng đô trắng đen ton sur ton với set đồ không chỉ sành điệu mà còn giúp cố định tóc.
Mix do den phong gym sanh dieu nhu sao
Là một người mẫu nên việc giữ gìn, chăm sóc cơ thể luôn được Hoàng Thùy ưu tiên hàng đầu. Cô sở hữu khá nhiều áo ba lỗ mát mẻ, áo dáng rộng thoáng mát, áo crop top để phối cùng quần skinny hoặc quần short trẻ trung. Khi chọn quần đi tập, bạn nên chọn quần có đai ôm vừa vòng eo của bạn. Tránh mặc những chiếc quần có cạp bó quá chặt tránh dẫn đến đau rát vùng da sau khi tập xong.
Mix do den phong gym sanh dieu nhu sao
Chiếc áo bra ôm khít vòng 1 cùng quần short ngắn rộng rãi phối với đôi giày thể thao cùng gam màu hồng đã giúp Trương Nhi cực kỳ nóng bỏng khi đến phòng tập.
Mix do den phong gym sanh dieu nhu sao
Đôi bạn thân Yu Dương và Phương Linh khoe dáng chuẩn eo thon tại phòng gym. Trong khi Yu Dương khéo léo kết hợp quần họa tiết trắng đen với áo bra cam và đặc biệt là đôi giầy hai màu cam - họa tiết, thì Phương Linh lại cực kỳ trẻ trung, nhí nhảnh khi mặc cả “cây” hồng từ đầu đến chân.
Mix do den phong gym sanh dieu nhu sao
Trương Quỳnh Anh diện áo ba lỗ hồng cùng quần legging đen và cột tóc cao rất trẻ trung, năng động. Bộ trang phục ôm sát cơ thể khéo léo tôn lên vóc dáng đáng ghen tỵ của bà mẹ một con. Set đồ của cô nàng cũng là set đồ mang tính ứng dụng khá cao, được nhiều cô gái lựa chọn.
Mix do den phong gym sanh dieu nhu sao
Ngô Thanh Vân cực kỳ cá tính khi khoác thêm chiếc áo sơ mi ngoài áo ba lỗ phối cùng quần thể thao đen họa tiết chấm bi. Nếu bạn ngại những bộ cánh sexy, cách mix trang phục của “đả nữ” là một gợi ý.
Mix do den phong gym sanh dieu nhu sao
Thêm một lựa chọn dành cho những bạn gái yêu thích phong cách kín đáo, đơn giản. Cô nàng IU của Kpop chọn áo hoodie phối với quần nỉ năng động. Đôi giày thể thao màu nổi tạo thêm điểm nhấn cho set đồ.
Mix do den phong gym sanh dieu nhu sao
Nữ diễn viên Emma Roberts mặc một chiếc áo bra thể thao màu đỏ, bên ngoài diện áo thun trắng thắt nút tại eo sành điệu cùng quần legging với những chi tiết lazer nơi cổ chân.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI