Miss Saigon The Essence : nước hoa dành cho phụ nữ hiện đại

10/07/2017 - 08:00

PNO - Điểm nhấn của trải nghiệm lần này là trải nghiệm 9 mùi hương đặc trưng của vùng đồng bằng sông Mekong.

Tại Triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017 (Mekong Beauty Show 2017) vào trung tuần tháng 6 vừa qua, Công ty cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) đã đem đến cho khách tham qua không gian trải nghiệm hoàn toàn mới được thiết kế đặc biệt dành riêng cho sự kiện lần này. Mọi giác quan và xúc cảm sẽ được đánh thức thông qua bộ sưu tập nước hoa “Notes of Mekong” do Firmenich – Nhà chế tác nước hoa đẳng cấp thế giới chế tạo từ 9 nguyên liệu đặc trưng của vùng đồng bằng sông Mekong, bao gồm: mango (xoài), sticky rice (gạo nếp), thai basil (húng quế), beer (bia), lotus & peony (hoa sen và hoa mẫu đơn), incense (trầm hương), mai flower (hoa mai), talc (bột talc), kumquat (quả kim quất).

Miss Saigon The Essence : nuoc hoa danh cho phu nu hien dai
 

 Khu vực trải nghiệm các nguyên liệu và mùi hương “Notes of Mekong”

Bộ sưu tập “Notes of Mekong” có 3 mùi hương dành cho mọi đối tượng: Mekong The Triangle (tam giác Mekong Việt Nam – Lào – Campuchia) dành cho nam và Mekong The Source (suối nguồn Mekong) cùng Mekong Delta (đồng bằng sông Mekong) dành cho phái đẹp. Cả 3 mùi hương đều toát lên sự “thuần khiết” như chính tính cách của người con người được sản sinh ra tại vùng đất Mekong.

Mekong The Source: như làn nước từ đầu nguồn trong lành, tinh khiết không lẫn tạp chất. Mùi hương tạo cảm giác dịu dàng như người mẹ Mekong ôm trọn đứa con vào lòng.

Mekong the Delta: hương thơm hoa sen kết hợp cùng hoa mẫu đơn như đưa ta về thời trẻ thơ êm đềm trong không khí thoang thoảng của mùi gạo nếp thơm và xoài chín vụ - hương thơm đặc trưng của vùng đồng bằng sông Mekong.

Mekong the Triangle: là mùi hương duy nhất dành cho nam trong bộ 3, gợi đến những cánh rừng bạt ngàn nối liền 3 nước Đông Dương. Không có hương thơm nồng đặc trưng của nước hoa Nam, chỉ là những mùi hương đem lại sự khoan thai như bia hay thoang thoảng ấm nhẹ của trầm hương như cho người đàn ông được trở về với chính mình.

Miss Saigon The Essence : nuoc hoa danh cho phu nu hien dai
 

Đại diện SCC trả lời phỏng vấn của báo chí về dòng sản phẩm Miss Saigon The Essence

Tổng giám đốc SCC – bà Lý Nguyễn Lan Phương cho biết: “Nước hoa không chỉ là một nghệ thuật, mà còn là biểu tượng những người phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi đã cùng với FirmenichCentdegres – các đối tác quốc tế trong ngành nước hoa cùng tham gia Mekong Beauty Show 2017 với hy vọng mọi người sẽ được trải nghiệm thực tế quy trình phát triển các dòng sản phẩm nước hoa của công ty, đồng thời có thể hiểu được mối quan hệ giữa mùi hương và cảm xúc con người”.

Điểm nổi bật tại sự kiện là sự ra mắt dòng sản phẩm nước hoa cao cấp mới nhất Miss Saigon The Essence – Phiên bản mới được cải tiến từ dòng nước hoa Miss Saigon Elegance truyền thống và lâu đời của SCC. Miss Saigon The Essence là sản phẩm tâm huyết của SCC kết hợp cùng FirmenichCentdegres sau gần 3 năm nghiên cứu. Đây được xem là một kiệt tác nghệ thuật đương đại với sự giao thoa hài hòa giữa văn hóa phương Đông và hiện đại, lịch lãm của phương Tây. Sản phẩm được giữ lại thiết kế truyền thống của Miss Saigon nhằm toát lên sự nữ tính, gợi cảm nồng nàn của người phụ nữ. Đồng thời mở ra một thế giới lãng mạn với những điều bí ấn về mùi hương đang chờ đợi phái đẹp khám phá.

Miss Saigon The Essence : nuoc hoa danh cho phu nu hien dai
 

Khách nước ngoài trải nghiệm nước hoa Miss Saigon The Essence

Các dòng sản phẩm được SCC đồng trưng bày tại sự kiện lần này đều phù hợp cho mọi lứa tuổi và theo nhiều sở thích của phái đẹp như: Fantasy/Cindy dành cho bạn gái trẻ sử dụng hàng ngày; Aromalink dành cho các bạn gái yêu thích nước hoa thiên nhiên; De Andre dành cho những cô nàng cá tính, sang trọng; Miss SaigonMiss Việt Nam dành cho những phụ nữ đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt truyền thống, lúc ngọt ngào – êm dịu, lúc trẻ trung – sâu lắng.… Tất cả đều thể hiện với phong cách bài trí mới lạ, độc đáo, giúp khách tham quan có thể đắm mình và cảm nhận được những trải nghiệm về thị giác và khứu giác một cách chân thực, sống động và hoàn mỹ nhất.

Miss Saigon The Essence : nuoc hoa danh cho phu nu hien dai
 

Gian hàng trưng bày của SCC tại Mekong Beauty Show

Với chặng đường phát triển lâu dài và sản phẩm nước hoa cao cấp Miss Saigon The Essence, SCC hy vọng rằng sẽ có thể truyền được cảm hứng và khuyến khích phụ nữ thăng hoa trong cuộc sống, bộc lộ cá tính và đánh dấu cái tôi cá nhân bằng những mùi hương đặc trưng của riêng mình. Xem chi tiết tại:  http://www.saigoncosmetics.com/

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI