Mẹo mặc đẹp cho nàng 'hai lưng'

09/01/2018 - 08:03

PNO - Những mẹo phối đồ dưới đây sẽ giúp các cô nàng có vòng một khiêm tốn trông quyến rũ và gợi cảm hơn hẳn.

Meo mac dep cho nang 'hai lung'
Nếu như áo hai dây là item khiến những cô nàng có vòng một "đồ sộ" ngại ngùng thì item này lại chính là lợi thế cho những cho nàng có vòng một khiêm tốn. Những chiếc áo hai dây được phối khéo léo cùng jeans, váy ngắn sẽ thứ vũ khí lợi hại để các cô nàng ngực lép có thể tăng sự quyến rũ của mình.
Meo mac dep cho nang 'hai lung'
Tương tự áo hai dây, áo cổ yếm cũng nằm trong list những trang phục nên mặc của những cô nàng "hai lưng". Áo cổ yếm với thiết kế khoét hai bên vai khá sâu, giúp làm tăng thêm sự gợi cảm, bí ẩn của người mặc.
Meo mac dep cho nang 'hai lung'
Những kiểu áo tay phồng, xếp bèo nhúng sẽ hoàn toàn không phù hợp với những nàng "ngực khủng", và tất nhiên với những nàng ngực nhỏ, đây là iteam giúp bạn che giấu được khuyết điểm vòng một. Nó tạo cảm giác cho người mặc trông đầy đặn, cân đối hơn.
Meo mac dep cho nang 'hai lung'
Bạn có bao giờ thắc mắc những ngôi sao đình đám thế giới có vòng một khiêm tốn như: Taylor Swift, Claire Danes hay Kendall Jenner thường chuộng những thiết kế khoét sâu ngực không? có lý do cả đấy. Bởi những kiểu trang phục khoét ngực cổ chữ V sẽ tạo cảm giác vòng một đẫy đà hơn cho người mặc.
Meo mac dep cho nang 'hai lung'
Việc mặc layer với áo sơ mi cùng ghile, short, vừa giúp vẻ ngoài của bạn trông sành điệu, thời trang hơn, vừa giấu nhẹm khuyết điểm "hai lưng" mà vẫn giữ được cảm giác thoải mái và mát mẻ. Vậy nên, chẳng có lý do gì không thử đúng không nào?
Meo mac dep cho nang 'hai lung'
Việc diện những kiểu áo trễ vai gợi cảm với phần quây nữ tính vừa mang lại vẻ dịu dàng cho người mặc, lại vừa giúp bạn che khéo vòng một nhỏ, thậm chí kể cả khi bạn gái không mặc bra.
Meo mac dep cho nang 'hai lung'
Những kiểu đầm baby doll với họa tiết nhẹ nhàng, hoặc hoạ tiết không theo một quy luật nào sẽ giúp tổng thể người mặc trông mềm mại, uyển chuyển hơn. Trông dáng rộng đặc trưng của baby doll còn tạo cho vòng một bạn gái trông đầy đặn hơn.
Meo mac dep cho nang 'hai lung'
Đầm cúp ngực chính là items giúp các cô gái tôn lên điểm đặc biệt chỉ có ở phái đẹp. Và kiểu váy này cũng chính là chiếc chìa khóa giúp làm tăng thêm sức hút cho một cô gái sở hữu vòng 1 khiêm tốn.
Meo mac dep cho nang 'hai lung'
Thay vì cố gắng chọn loại bra có nhiều mút để "độn" vòng một, bạn hãy thử chọn phong cách menswear xem. Set đồ này vừa giúp bạn gái tăng thêm vẻ cá tính, vừa kéo sự chú ý của người khác đến bạn mà không nhất thiết phải có một vòng 1 gợi cảm.
Meo mac dep cho nang 'hai lung'
Những chiếc áo, váy kẻ ngang luôn tạo cảm giác ảo về vòng 1. Nó giúp vòng một của bạn trông lớn hơn bình thường. Vì thế, với những bạn gái ngực nhỏ, đừng nên bỏ qua kiểu trang phục "ăn gian" vòng một này nhé.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI