Mẹo làm sạch cọ trang điểm đơn giản cho nàng lười

17/10/2017 - 08:31

PNO - Việc làm sạch dụng cụ trang điểm cũng là bước quan trọng như việc chăm sóc da của bạn.

Meo lam sach co trang diem don gian cho nang luoi
 

Các bước làm sạch cọ trang điểm cũng quan trọng không kém so với việc chăm sóc da. Sẽ tốn nhiều thời gian khi bạn vừa phải làm sạch cọ trang điểm thường xuyên, lại còn phải chăm sóc cho làn da của mình. Chính vì vậy, với sự giúp đỡ từ một số chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp, họ đưa ra một số mẹo giúp bạn dễ dàng làm sạch cọ trang điểm thường xuyên mà không phải lo lắng tốn nhiều thời gian. 

Meo lam sach co trang diem don gian cho nang luoi
Làm sạch lông cọ bằng dầu gội trẻ em: Cho một giọt dầu gội vào lòng bàn tay, thấm một tí nước và xoáy đầu cọ vào hỗn hợp để tạo bọt. Đánh tay nhẹ nhàng để lông cọ không bị rơi ra vì sức keo, và cũng không nên cho nước thấm vào phần gỗ của cọ. Đây là cách làm sạch cọ trang điểm thật dễ dàng ngay tại nhà.
Meo lam sach co trang diem don gian cho nang luoi
Làm sạch cọ từ miếng xốp: Nếu sử dụng cọ trong thời gian quá lâu mà không được vệ sinh, cọ sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn gây hại cho da nếu tiếp tục sử dụng. Bạn làm sạch cọ trang điểm chỉ cần một miếng xốp nhỏ như miếng rửa chén chẳng hạn, kết hợp với nước là bạn đã có thể làm sạch bụi bẩn tích tụ trong cọ trang điểm của mình.
Meo lam sach co trang diem don gian cho nang luoi
Rửa cọ bằng nước sạch và vắt nước: Cho cọ vào vòi nước và vắt bằng tay trong vài lần. Không nên chà xát tay với đầu cọ vì khi đó sẽ làm ảnh hưởng đến sự mềm mại của lông cọ, chỉ nên dùng tay vắt nhẹ để phần nước dơ trôi đi và cọ dần được làm sạch.
Meo lam sach co trang diem don gian cho nang luoi
Làm khô hoàn toàn trước khi dùng: Lông cọ cũng giống như mái tóc của bạn vậy. Phải làm khô để lông cọ không bị ẩm móc hoặc thay đổi hình dạng khi để trong túi trang điểm, nếu không làm khô ngay tức thời, sau này sử dụng đôi khi còn gây hại cho da của bạn vì nhiều loại vi khuẩn dễ dàng sinh sôi trong môi trường ẩm ướt. Hãy làm sạch cọ trang điểm bằng cách dùng một chiếc khăn lau khô đầu cọ trước khi sử dụng để có công dụng tốt hơn.

Uyên Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI