Mẹo chọn màu sơn móng

24/11/2013 - 11:00

PNO - PNO - Một bộ móng được tô điểm bằng những màu sắc và họa tiết đẹp mắt sẽ giúp bạn gái trông nữ tính và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được màu phù hợp với mình. Một số bí quyết đơn giản sau đây sẽ...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Meo chon mau son mong

Ảnh: glamcheck.com

• Đối với làn da trắng: bạn nên chọn sơn móng tay có màu tối sậm hơn làn da. Những màu đậm như đen, đỏ hay màu dâu tây chín mọng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể chọn những màu đỏ nhẹ hay hồng phấn sẽ giúp đôi bàn tay xinh của bạn càng xinh hơn.

Nếu làn da của bạn quá trắng thì không nên dùng màu sơn sáng chói như xanh da trời, vàng hoặc xanh lá cây.

Meo chon mau son mong
Ảnh: flickr.com

• Đối với làn da ngăm: bạn có thể chọn sơn móng tay màu vàng, xanh da trời nhạt hay màu đỏ sậm.

• Nếu bạn có làn da ôliu thì nên sơn móng tay màu hồng huỳnh quang, cam hay màu kim loại như bạc là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn nên tránh dùng màu xanh da trời đậm và màu tím khi sỡ hữu làn da ngăm vừa vì chúng không làm nổi bật đôi tay của bạn.

Meo chon mau son mong
Ảnh: flickr.com

• Đối với làn da đen: hầu như các màu sơn móng tay đều phù hợp với bạn. Tuy nhiên, các chuyên viên trang điểm móng khuyên bạn nên dùng những màu đỏ thẫm và màu mận chín sẽ đẹp nhất. Thêm vào đó, màu hồng, tím, xanh da trời nhạt và màu sôcôla cũng là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Thế nhưng, bạn cần tránh sử dụng sơn móng tay màu đồng vì nó có tông màu gần giống với làn da của bạn, sẽ làm cho đôi tay của bạn “chìm”.

Meo chon mau son mong
Ảnh: flickr.com

Một bộ móng tay sạch đẹp và được trang trí phù hợp sẽ giúp bạn ấn tượng hơn với người đối diện hoặc tiệc tùng. Vì vậy, bạn nên kết hợp chọn sơn móng tay theo màu da và theo từng sự kiện để bộ móng của bạn hoàn hảo hơn.

• Trong các buổi họp mặt bàn chuyện kinh doanh hay phỏng vấn xin việc làm: bạn nên chọn sơn móng tay màu trung tính và họa tiết đơn giản để không tạo sự chú ý cho người đối diện. Có như vậy, bạn sẽ trông chuyên nghiệp hơn và dễ tạo ấn tượng đẹp cho người khác. Ngoài ra, bạn cũng phải đảm bảo bộ móng luôn được làm sạch và sáng bóng. Hãy dùng các loại sơn bóng trong suốt có màu hồng nhạt, màu kem hay màu be sẽ giúp bạn trông duyên dáng và thanh lịch hơn.

Meo chon mau son mong
Ảnh: flickr.com

• Đối với tiệc đêm hay đi chơi buổi tối: các bạn gái nên chọn sơn móng tay màu tối, như đen hoặc đỏ. Đây là màu sắc của sự quyết rũ, sang trọng và nữ tính. Ngoài ra, những màu sắc vàng, bạc và đồng cũng rất phù hợp tiệc đêm và giúp bạn nổi bật. Bạn nên diện kết hợp giữa màu sơn móng tay và son môi có cùng tông màu để trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn.

Meo chon mau son mong
Ảnh: flickr.com

• Lưu ý: Khi chọn sơn móng tay có màu sậm tối bạn nên tránh đeo nhẫn hay các loại trang sức (đeo tay) có nhiều chi tiết rườm rà và sắc màu rực rỡ.

ĐÌNH HUỆ (Theo becomegorgeous.com)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI