Mẹo bỏ túi chống lão hóa da cho dân văn phòng

28/06/2016 - 08:30

PNO - Phụ nữ văn phòng thường phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ gây lão hóa da tiềm ẩn như da xỉn màu do ảnh hưởng của tia cực tím từ các thiết bị điện tử, da khô do làm việc trong môi trường điều hòa...

 Nếu như không có ý thức chăm sóc, da sẽ sớm lão hóa và mất đi vẻ căng mịn vốn có. Vì vậy, chị em công sở hãy tham khảo những mẹo chống lão hóa da sau nếu như muốn gìn giữ làn da tươi trẻ, trắng mịn:

Thư giãn giữa giờ

Luồng bức xạ từ các thiết bị điện tử sẽ làm mất cân bằng nội tiết, gây rất nhiều tác hại đến làn da cũng như sức khỏe. Tia UV từ các thiết bị này cũng “kinh khủng” không kém tia UV từ ánh nắng mặt trời. Nó sẽ khiến da bị mất nước, dễ nổi mụn, và đặc biệt là đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Đối với hầu hết những cô nàng công sở có thói quen sử dụng máy tính liên tục, đều không biết rằng, hàng ngày da mặt đã tiếp nhận một lượng bức xạ khủng khiếp. Vì vậy, nếu không muốn da lão hóa sớm hãy thư giãn nghỉ ngơi vài phút sau 2 giờ làm việc ngồi máy tính, đồng thời giữ khoảng cách cần thiết từ 50 – 70 cm nhằm giảm bớt ảnh hưởng của bức xạ.

Meo bo tui chong lao hoa da cho dan van phong
Thư giãn giúp làm giảm tác hại của tia UV từ máy tính lên da

Tránh đưa tay lên mặt

Đây là một thói quen xấu của hầu hết chị em công sở, bởi hầu hết mọi người không biết rằng một trong những nguyên nhân khiến da mọc mụn có thể do chính đôi tay của bạn. Đôi tay sau khi gõ bàn phím máy tính, nghe điện thoại hay cầm đồ đạc… có thể tiếp xúc với hàng tỷ vi khuẩn mà chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Khi đưa tay lên mặt sẽ làm lây lan vi khuẩn và làm da dễ bị mụn nhọt.

Meo bo tui chong lao hoa da cho dan van phong
Đưa tay lên mặt vô hình chung làm da bạn bị nhiễm khuẩn

Sử dụng xịt khoáng

Xịt khoáng chứa các thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ làn da, giúp cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi. Đối với chị em thường xuyên phải làm việc trong môi trường điều hòa, da thường bị khô ráp, sần sùi và thiếu mịn màng, xịt khoáng 2-3 lần/ngày sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10-20 % mà không tạo nên lớp dầu, vì vậy nó có thể dùng được cả cho những người da bị mụn hoặc nhạy cảm.

Meo bo tui chong lao hoa da cho dan van phong
Xịt khoáng giúp tăng cường độ ẩm và cân bằng độ pH cho da

Lựa chọn các sản phẩm làm đẹp khôn ngoan

Bên cạnh những bí quyết giúp chống lão hóa như trên, chị em văn phòng nên bổ sung các viên uống giúp bổ sung các dưỡng chất và vitamin phòng lão hóa da. Một điều lưu ý là khi mua những sản phẩm này chị em nên chọn những loại có chiết xuất từ thiên nhiên để ngăn chặn những rủi ro, đảm bảo làn da khỏe mạnh. Đồng thời chọn chọn các sản phẩm giàu dưỡng chất cần thiết, phục hồi, nuôi dưỡng, tái tạo da và bổ sung thêm chất ôxy hóa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da như nhau thai cừu.

Những dưỡng chất quý giá trong nhau thai cừu có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, nhau thai cừu còn được chứng minh là có tác dụng giúp tăng sinh collagen và elastin tự nhiên. Từ đó làm tăng tính đàn hồi cho da giúp làm mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da xỉn màu.

Thêm nữa, trong các sản phẩm viên uống nhau thai cừu hiện nay còn được bổ sung các thành phần như dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho, coenzyme Q10 hay vitamin E… cũng là các tác nhân chống lại gốc tự do, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ và luôn trắng mịn, phục hồi độ đàn hồi cho da để ngăn ngừa chảy xệ, nếp nhăn cũng như thâm nám, tàn nhang.

 

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất Nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Số GPQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Website: http://charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux

H.Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI