Mẹ chồng tôi U60 da căng mịn như trứng gà bóc nhờ muối biển

09/06/2016 - 13:33

PNO - Gọi là thần dược quả không oan bởi nhờ sử dụng muối biển mẹ chồng tôi ngoài 60 mà da dẻ luôn căng mịn, trắng sáng như trứng gà bóc

Từ ngày lấy chồng, ở với mẹ chồng tôi mới biết muối biển không chỉ là gia vị trong tủ bếp mà nó còn là thần dược giúp sáng da, sạch mụn. Gọi là thần dược quả không oan bởi nhờ sử dụng muối biển mẹ chồng tôi ngoài 60 mà da dẻ luôn căng mịn, trắng sáng như trứng gà bóc. Đi cùng mẹ chồng, mọi người thường nhầm tưởng chúng tôi là hai chị em.

Me chong toi U60 da cang min nhu trung ga boc nho muoi bien
Đi cùng mẹ chồng, mọi người thường nhầm tưởng chúng tôi là hai chị em. (Ảnh minh họa)

Trước, mẹ chồng tôi làm truyền thông nên bà rất chăm chút đến hình thức, bà tìm hiểu và áp dụng nhiều công thức làm đẹp nhưng ưa chuộng nhất là dùng muối biển. Bà chia sẻ, muối biển làm giảm mụn bằng cách tác dụng trực tiếp đến nguyên nhân gây ra mụn. Muối biển còn giúp cân bằng độ ẩm cho da và ngăn chặn việc làn da sản xuất quá nhiều dầu, từ đó hạn chế mụn. Ngoài ra, muối còn có tác dụng tẩy tế bào chết và tăng cường kết cấu của làn da.

Mẹ tôi ưa dùng muối biển bởi nó khá an toàn và dễ thực hiện, đặc biệt hơn là hiệu quả kỳ diệu mà muối đem lại. Bà thường dùng muối biển để rửa mặt kết hợp với tắm và đắp mặt nạ muối biển 2 lần/ tuần.

Đây là công thức làm đẹp bằng muối biển khiến da mẹ tôi khỏe mạnh, trắng sáng như thời con gái.

1- Rửa mặt bằng muối biển

Dùng muối biển pha loãng với nước và rửa mặt giúp cho làn da bạn được sạch sẽ, thoáng mát, từ đó khống chế mồ hôi dầu và tẩy lớp biểu bì chết, làm cho lỗ chân lông đã nở to dần dần thu hẹp lại.

Me chong toi U60 da cang min nhu trung ga boc nho muoi bien
Muối biển làm giảm mụn bằng cách tác dụng trực tiếp đến nguyên nhân gây ra mụn.

Đầu tiên, bạn phải rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh sau đó dùng 1 thìa muối nhỏ pha vào cốc nước quấy đều. Dùng bông gòn thấm nước muối rồi thoa lên mặt. Nhẹ nhàng massage da mặt rồi rửa lại với nước ấm.

2- Mặt nạ cho da

Cách để đặc trị các loại mụn hiệu quả là làm mặt nạ bằng muối biển cho da. Chỉ cần làm sạch da mặt, dùng tinh thể muối nhuyễn hoà chút nước để thoa đều khắp mặt và để yên trong 5 phút trước khi massage nhẹ nhàng cho các tinh thể muỗi dần rơi xuống và rửa mặt lại thật sạch với nước là xong.

Me chong toi U60 da cang min nhu trung ga boc nho muoi bien
Đắp mặt nạ muối biển 2 lần/tuần để da luôn đẹp

3- Tắm bằng nước muối biển

Khi tắm bằng muối biển nên dùng một ít tinh dầu bổ sung dưỡng chất cho làn da thêm mạnh khoẻ và sáng mịn.

Hòa 1 thìa nhỏ muối biển vào 1 cốc nước rồi thoa lên người và massage khoảng 10 phút sau đó tắm như bình thường.

Me chong toi U60 da cang min nhu trung ga boc nho muoi bien
Đừng quên kiểm tra phản ứng ra trước khi sử dụng để chắc chắn rằng da bạn không bị kích ứng với muối.

 Tôi đang thực hiện công thức làm đẹp từ muối biển mà mẹ chồng chia sẻ. Kết quả là sau 1 tháng sử dụng da tôi ít nhờn, sáng lên trông thấy và tuyệt nhiên không có những nốt mụn đáng ghét. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI