Màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo luôn gặp may trong năm 2018 (P.2)

04/03/2018 - 19:00

PNO - Để đón đầu những niềm vui mới, mục tiêu mới, sự chuẩn bị trong trang phục sẽ nâng sự tự tin đáng kể cho các cung hoàng đạo.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tuy đôi lúc khá cứng nhắc nhưng lại là những cô nàng nữ tính và đặc biệt hợp với màu hồng đấy nhé. Trong ngày đầu xuân, hãy thử F5 vẻ ngoài ngọt ngào hơn bằng một chiếc váy xòe hồng pastel hoặc màu hot pink rực rỡ. Màu hồng cũng sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng búp bê đáng yêu trong ngày xuân.

Mau sac may man 12 cung hoang dao luon gap may trong nam 2018 (P.2)
 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc về sự thay đổi sang phong cách đương đại. Phong cách lãng mạn đương đại sẽ là của Kim Ngưu, khi sao mộc đang tiến dần đến căn nhà số bảy của bạn – gợi mở về sự cải thiện trong tình yêu trong mùa xuân này.

Thời trang phong cách thời Victoria là lựa chọn thích hợp cho Kim Ngưu, vì sự lãng mạn không nên bắt đầu bởi sự vội vàng. Hãy để chiếc vòng cổ quý giá thu hút sự chú ý đến gương mặt bạn cùng điểm nhấn ở đôi mắt – cửa sổ của tâm hồn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các nàng Song tử có thể vui mừng vì cung của bạn rất hợp với màu xanh baby blue - gam màu được dự đoán là sẽ lên ngôi 2018. Ngay cả khi bạn diện cả cây màu xanh đáng yêu này. Áo khoác hay áo len, sơ mi màu xanh baby blue đều là những lựa chọn rất dễ mặc, dễ tôn da và dễ kết hợp với nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau.

Mau sac may man 12 cung hoang dao luon gap may trong nam 2018 (P.2)
 

Ngoài ra, sắc màu sẽ mang lại niềm vui và may mắn cho Song Tử trong năm nay sẽ là ghi - tông màu tưởng chừng như già dặn nhưng lại là hot trend nổi bật nhất mùa đông năm nay. Màu xám không hề kén chọn màu da hay phong cách. Nàng Song Tử cá tính có thể diện cả cây ghi menswear, còn váy xòe hay váy suông thanh lịch dành riêng cho nàng nữ tính. Để vẻ ngoài nổi bật hơn, đừng quên tạo điểm nhấn bằng phụ kiện nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các nàng Cự Giải sẽ chẳng hợp gì hơn ngoài gam màu tím ngọt ngào, sang trọng. Màu tím thật sự rất khó mặc, nhưng nếu bạn sở hữu làn da trắng muốt, mịn màng thì đó chẳng phải là thử thách gì quá khó khăn. Nhưng nếu bạn có nước da tối màu thì màu tím pha chút hiệu ứng đá quý sẽ giúp tôn da bạn bất ngờ đấy.

Mau sac may man 12 cung hoang dao luon gap may trong nam 2018 (P.2)
 

Ngoài ra, với nàng Cự Giải nhút nhát, váy màu trắng sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn trong ngày Tết. Dịp nghỉ lễ luôn là cơ hội để bạn diện những chiếc váy tiệc tùng ít khi có cơ hội thử đúng không nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Màu trắng tinh khôi rất hợp để khoác lên mình những cô nàng Sư tử. Bạn chẳng cần phải nghĩ nhiều khi mặc đồ trắng nữa phải không? Gam màu cơ bản trong mọi tủ đồ của phái đẹp mà. Dù là váy trắng, áo khoác trắng, suit trắng hay quần âu trắng đều mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và sang trọng tuyệt đối. Rất hợp với vẻ kiêu hãnh vốn có của những nàng Sư tử đấy chứ.

Mau sac may man 12 cung hoang dao luon gap may trong nam 2018 (P.2)
 

Bên cạnh đó, lựa chọn lý tưởng nhất cho một Sư Tử sôi nổi hẳn phải là những tông màu nóng như cam hay đỏ. Màu sắc rực rỡ sẽ giúp Sư Tử luôn là tâm điểm của những buổi tiệc đầu năm. Màu đỏ tươi giúp gương mặt của các nàng Sư Tử tươi sáng hơn. Tuy nhiên, đừng tham lam mix quá cầu kỳ nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những cô nàng Xử Nữ sẽ tỏa sáng và gặp nhiều may mắn nhất là khi khoác trên mình các trang phục, phụ kiện màu xanh lá.

Mau sac may man 12 cung hoang dao luon gap may trong nam 2018 (P.2)
 

Đây vốn là một gam màu khó tính, thế nên nếu bạn không may mắn sở hữu một nước da trắng ngần, thì hãy sắm cho mình một đôi giày, hay một chiếc ví, clutch màu xanh lá. Chúng sẽ giúp bạn đỡ "đau đầu" tìm cách phối đồ hơn rất nhiều đấy.

Bên cạnh đó, bạn có biết sắc may mắn của các cô gái Xử Nữ là ánh kim? Trong những ngày Tết, đây cũng là gam màu khó chối khi muốn tham dự những buổi party hay tụ tập với bạn bè.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chính là “sứ giả” của màu xanh rêu hay xanh cổ vịt. Màu xanh mang ý nghĩa hoà bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc cung này. Ngoài ra, Thiên Bình nổi tiếng là cung hoàng đạo sở hữu phong cách sành điệu, hợp mốt.

Mau sac may man 12 cung hoang dao luon gap may trong nam 2018 (P.2)
 

Màu sắc lý tưởng cho bạn trong Tết này là xanh coban - sắc màu tượng trưng cho giới hoàng gia và sự sang trọng.

Xanh coban rất hợp với màu vàng và cam. Hãy thử kết hợp áo/váy xanh coban với những sắc màu này nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Màu đen chính là gam màu của những người sinh vào cung Bò Cạp. Bọ Cạp có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt. Họ bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và có quyền thế. Đôi lúc, họ lạnh lùng và sống nội tâm.

Mau sac may man 12 cung hoang dao luon gap may trong nam 2018 (P.2)
 

Nhưng họ có nhiều khả năng, có thể đạt những mục tiêu của họ một cách dễ dàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bò Cạp có thể hay nóng nảy nhưng trong sâu thẳm, họ rất bao dung và rộng lượng.

Thần Nông tuy rất mạnh mẽ, nhưng có phần kín đáo hơn Sư Tử, đó là lý do sắc đỏ đun - vừa tươi tắn lại không quá nổi bật - rất hợp với họ. Gợi ý cho bạn trong Tết năm nay là kết hợp áo len đỏ đun cùng chân váy, quần skinny hoặc một chiếc áo khoác dạ đỏ đun là đã đủ cho một ngày may mắn ra phố.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không ít người nghĩ rằng, với một người ham chơi như Nhân Mã, màu nổi như cam, đỏ mới là tuyệt nhất. Ấy thế nhưng sắc tím dịu dàng mới là màu có thể "kìm hãm" con người sôi nổi của các cô nàng ngựa hay chạy nhảy nhé.

Mau sac may man 12 cung hoang dao luon gap may trong nam 2018 (P.2)
 

Sự nhẹ nhàng, duyên dáng của những cô nàng Nhân Mã khiến họ rất hợp với sắc hồng hoặc đỏ hồng. Những cô nàng khác sẽ phải ghen tị với phụ nữ Nhân Mã đấy vì hồng pastel đang là gam màu rất hot trong mùa đông này. Đặc biệt là khi bạn chọn một chiếc áo khoác hồng pastel cho mình. Ngoài ra, hồng pastel dễ dàng kết hợp với những trang phục như áo, váy, quần,.vv.. tất cả đều rất đẹp và dịu dàng.

Yến Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI