Màu móng cho cô dâu mới

16/09/2014 - 19:54

PNO - PNO - Màu móng đóng một vai trò quan trọng đối với diện mạo của cô dâu trong ngày cưới, bởi trong ngày này, đôi bàn tay của cô dâu cũng là tâm điểm của sự chú ý. Và việc chọn màu móng phù hợp cũng quan trọng không kém. Hãy cùng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đỏ aurora

Nếu ngày cưới của bạn rơi vào những ngày mưa, đỏ aurora được xem là sự lựa chọn thích hợp. Đỏ là sắc màu không thể thiếu đối với phụ nữ. Đối với những cô nàng sắp lên xe hoa, bạn có thể khoác sắc màu này lên đôi bàn tay ngà ngọc cho dù bạn không mặc áo cưới đỏ. Màu đỏ sẽ tôn làn da và làm cho đôi bàn tay cũng như chân bạn trở nên nõn nà hơn. 

Mau mong cho co dau moi

Xanh Coban

Nếu bạn muốn mình có một diện mạo “hoàng gia”, hãy chọn sắc xanh coban duyên dáng và cổ điển này. Ngoài ra, màu xanh này còn giúp mang lại nét nữ tính và hiện đại cho cô dâu trong ngày cưới.

Mau mong cho co dau moi

Tím hoa lan

Các gam màu fuchsia luôn được các bạn gái yêu thích từ trang phục, phụ kiện, mỹ phẩm và kể cả màu móng. Chính sắc hồng và tím này sẽ làm cho đôi bàn tay của cô dâu trắng sáng tự nhiên. Rất nhiều nhà thiết kế thời trang đã chọn gam màu này cho các bộ sưu tập áo cưới cô dâu.  

Mau mong cho co dau moi

 Vàng đục

Hãy tận hưởng cảm giác ấm áp trong những ngày đông với gam màu vàng đậm. Sự dịu nhẹ của sắc màu này sẽ tô điểm cho đôi bàn tay của các cô dâu, đồng thời thể hiện được niềm hạnh phúc của các nàng khi được sánh bước bên người mình yêu thương. 

 Mau mong cho co dau moi

 Hồng dâu

Ngọt ngào, ấm áp chính là những gì mà sắc màu này mang lại cho các cô dâu trong ngày cưới. Đây còn được xem là một gam màu lý tưởng để các cô dâu thể hiện sự… tán tỉnh dành cho người chồng mới cưới. 

Mau mong cho co dau moi

Cam rực rỡ

Màu cam rực rỡ này sẽ giúp làm dịu cái se lạnh của những ngày chuyển mùa. Cam rực rỡ là gam màu hot của các nhà thiết kế trong mùa cưới. Sắc cam đôi bàn tay sẽ giúp tạo điểm nhấn cho diện mạo của các cô dâu. 

Mau mong cho co dau moi

Xanh dương nhạt

Xanh dương nhạt có lẽ là một gam màu khá phổ biến trong mùa thu này và sẽ làm một làn sóng mới trong làng thời trang móng tay. Đây được xem là chọn lựa phù hợp cho những cô dâu trong tuần trăng mật hoặc trải qua thời gian riêng tư cùng chàng. Sắc màu này tượng trưng cho sự thủy chung và đáng tin cậy. Hãy gởi thông điệp này đến chàng thông qua màu sắc của móng tay. 

Mau mong cho co dau moi

Đỏ tím sangria

Nếu bạn là người có làn da trắng, đừng ngần ngại sử dụng đỏ tím sangria. Sắc đỏ này sẽ là một sự tô điểm cho cảm xúc lãng mạn của các cặp đôi trong ngày cưới. 

Mau mong cho co dau moi

Xanh két

Màu xanh két sẽ mang đến một cơn gió mát trong ngày cưới. Màu xanh này bạn cũng có thể dùng hàng ngày. Bạn có thể thêm một ít sắc màu khác để tạo nét mới lạ cho đôi bàn tay. 

Mau mong cho co dau moi

Tím hoa cà

Một gam màu khác mang tính xu hướng trong mùa thời trang thu đông đó chính là hoa cà. Dịu dàng, nữ tính chính là những gì mà sắc màu này mang lại cho các cô dâu. Bạn có thể sử dụng sắc tím hoa cà trong thời gian đầu sau khi kết hôn, hoặc trong những khoảnh khắc riêng tư của đôi vợ chồng trẻ.

Mau mong cho co dau moi

Cẩm Nhung (Theo bollywoodshaadis)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI