Màu đỏ quyến rũ

13/08/2014 - 20:05

PNO - PNO - Màu đỏ luôn là màu nổi bật nhất trong bảng màu tự nhiên. Với phái đẹp, màu đỏ là biểu tượng cho sự quyến rũ, mê đắm và quyền lực. Chính vì vậy mà trong các màu sơn hot của những mùa thời trang, màu đỏ chưa bao giờ vắng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Mau do quyen ru

Thường được những nàng có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và đôi khi là cả liều lĩnh nữa chọn để thể hiện bản thân, màu đỏ mang đến sự tự tin nhất định. Dù chỉ là kiểu sơn đỏ trơn, nhưng với những sắc độ đậm nhạt như đỏ tươi, đỏ bầm, huyết dụ … cũng đủ sức lôi cuốn người đối diện.

Mau do quyen ruMau do quyen ruMau do quyen ru

Thêm vào các tiểu tiết khác như viền kim tuyến, vẽ đầu móng hay sơn xen kẽ sắc màu khác để làm điểm nhấn cho đôi bàn tay.

Mau do quyen ruMau do quyen ruMau do quyen ruMau do quyen ru

Với những nàng sở hữu đôi tay đẹp, màu đỏ càng là màu yêu thích. Kết hợp màu đỏ và họa tiết hoa hồng hiện đang là trào lưu trong hè 2014. Những kiểu vẽ nghệ thuật khác lấy màu đỏ làm cảm hứng như trái táo, dưa hấu, bọ cánh cam hay chuột Mickey, hoa trái tim cũng đang gây sốt.

Mau do quyen ruMau do quyen ruMau do quyen ruMau do quyen ru

Ngoài ra, các kiểu móng nửa vầng trăng (kiểu Pháp) đang rất được ưa chuộng. Nghệ thuật ở đây chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn của những sắc màu. Cách vẽ này trẻ hóa nên rất thích hợp với những phụ nữ trung niên. Đặc biệt là các kiểu chấm bi ngộ nghĩnh dành cho những cô nàng năng động.

Mau do quyen ruMau do quyen ruMau do quyen ruMau do quyen ruMau do quyen ru

Màu đỏ chưa bao giờ là lỗi mốt, lại luôn tạo ấn tượng mạnh về sự sang trọng, quý phái và mạnh mẽ đầy cá tính.

KHÁNH LÂM (Theo Nails Inspirations)

Ảnh Pinterest

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI