Mặt nạ đá - Xu hướng làm đẹp tái sử dụng nhiều lần

22/08/2015 - 14:08

PNO - Mặt nạ đá không chỉ đặc biệt vì có nhiều công năng hữu ích cho da mà còn có thể tái sử dụng nhiều lần.

Mặt nạ đá là một sản phẩm làm đẹp rất mới, được phái đẹp ở nhiều nước trên thế giới ưa chuộng. Được làm từ vật liệu không gian siêu bền và thiết thực, loại mặt nạ kể trên không chỉ giúp thư giãn và hưởng thụ sự mát lạnh, sảng khoái mà còn có rất nhiều công dụng tốt cho da, đặc biệt là làm se khít lỗ chân lông với hiệu quả tức thì.

Mat na da - Xu huong lam dep tai su dung nhieu lan

Sản phẩm này rất uy tín và được các Hiệp hội về chăm sóc da toàn cầu chứng nhận, kiểm định về chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết vì sao mặt nạ đá lại được yêu thích đến như vậy nhé!

1. Thu nhỏ lỗ chân lông

Mat na da - Xu huong lam dep tai su dung nhieu lan

Lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin và cũng gây khó khăn, trở ngại trong việc trang điểm. Mặt nạ đá sẽ là “cứu cánh” hỗ trợ và chữa trị căn bệnh về da đáng ghét này.

Chỉ cần mất khoảng 3 phút ngâm trong đá lạnh dưới 17 độ C hoặc bảo quản ngăn đá, mặt nạ sẽ tự nhiên đóng băng.

Bạn có thể đắp riêng mặt nạ này trực tiếp lên da hoặc sử dụng kèm mặt nạ thiên nhiên hay mặt nạ giấy nếu muốn tăng cường hấp thụ dưỡng chất cho da.

Không chỉ có tác dụng se khít lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da láng mịn, mặt nạ này còn tiêu sưng, giảm thâm vô cùng hiệu quả.

2. Tái sử dụng không giới hạn

Mat na da - Xu huong lam dep tai su dung nhieu lan

Đây có lẽ là chức năng khiến mặt nạ đá trở thành “hiện tượng” thu hút giới làm đẹp đến vậy. Hiện nay trên thị trường, xuất hiện rất nhiều các sản phẩm mặt nạ giấy có giá thành từ thấp đến cao, nhưng bạn chỉ có thể sử dụng một lần.

Thay vì như vậy, hãy nghĩ xem liệu có nên đầu tư một chiếc mặt nạ có thể dùng đi dùng lại rất nhiều lần hay không?

3. Sử dụng được trong khi di chuyển

Mat na da - Xu huong lam dep tai su dung nhieu lan

Với những loại mặt nạ thông thường, bạn phải nằm im một chỗ và… chờ đợi, rất mất thời gian. Thế nhưng, mặt nạ đá tiện dụng ở chỗ bạn có thể sử dụng được nó ngay cả khi đang di chuyển.

Vì thế, có thể tiết kiệm được vô số thời gian để làm việc mà không sợ mặt nạ rơi ra bởi nó được thiết kế với miếng dán giữ mặt nạ đặc biệt. Bạn thoải mái đi lại, hoạt động mà không hề có bất kì trở ngại nào.

4. Tác dụng đa năng

Bên cạnh công dụng se khít lỗ chân lông hiệu quả, với tên gọi là “mặt nạ đá”, bạn hình dung ra ngay độ mát của nó. Chính vì thế, trong mùa hè nắng nóng, mặt nạ này có tác dụng làm dịu da, giảm sưng phồng, giảm bọng mắt.

Sản phẩm cực kì thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm, đồng thời phần nào cũng hạn chế được tác hại của ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp lên da mặt.

Ngoài ra, có thể dùng chung với mặt nạ giấy, mặt nạ thiên nhiên để tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất.

5. Dễ dàng sử dụng

Mat na da - Xu huong lam dep tai su dung nhieu lan

Các sử dụng vô cùng đơn giản: chỉ cần bạn để mặt nạ đá vào tủ lạnh từ 1-3 phút. Sau đó, đắp mặt nạ giấy hoặc mặt nạ thiên nhiên lên mặt rồ mới đến mặt nạ đá.

Chú ý cố định bằng miếng dán sau đầu. Trong thời gian này, bạn có thể nghe nhạc, xem phim, làm việc nhà, chăm con… trong vòng 30 phút. Cuối cùng, gỡ bỏ mặt nạ và rửa lại mặt bằng nước ấm.

Để mặt nạ xa khỏi những vật sắc nhọn để tránh làm thủng. Sản phẩm này được kiểm định và đảm bảo về chất lượng an toàn, có thể sử dụng với mọi loại da.

 Xoan Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI