Mất dần collagen khiến da khô ráp và chùng nhão

25/08/2014 - 15:20

PNO - PNO - Phụ nữ ai cũng muốn mình trông thật xinh đẹp, nhất là có một làn da căng tràn sức sống. Nhưng theo thời gian, da sẽ mất dần collagen khiến chúng trở nên khô ráp và chùng nhão. Vậy nếu cung cấp đủ collagen cần thiết, da mặt bạn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bổ sung lượng collagen thiếu hụt tạo sắc hồng cho da

Một điều dễ nhìn thấy là da trẻ nhỏ lúc nào cũng hồng hào và căng mịn, trong khi da người trưởng thành theo thời gian trở nên nám và chảy xệ. Thực ra, da mặt chúng ta trắng sáng khi còn trẻ và nám sạm khi về già là do sự thay đổi về chất và lượng của collagen. Đặc biệt, từ tuổi 25 trở đi, làn da con người sẽ mất 1,5% collagen mỗi năm, đây là một tỷ lệ khá lớn và thuận theo sự phát triển tự nhiên của cơ thể. Vì thế, để da luôn trong tình trạng trẻ trung, tươi sáng, cơ thể cần duy trì lượng collagen đầy đủ bằng cách nguồn bổ sung kịp thời.

Chị Tám (đã nghỉ hưu) hồ hởi khoe: “Đã 55 tuổi rồi nên da nám sạm là điều không tránh khỏi. Tôi cũng không mong những vết đó biến mất hoàn toàn. Tuy nhiên, sau khi uống collagen dạng nước khoảng một tuần, những vùng da sần sùi, thâm nám ở hai bên gò má có vẻ mờ đi, da ẩm và mướt hơn. Không chỉ tôi cảm thấy mà mấy bà bạn cùng tập thể dục buổi sáng cũng thấy sự thay đổi đó. Điều đó làm tôi thấy rất ngạc nhiên và phấn khởi”

Mat dan collagen khien da kho rap va chung nhao 

Chị Tám đã dùng thử collagen trong 7 ngày và thấy vết nám trên gò má có vẻ mờ đi. Ảnh minh họa (nguồn Công ty Trần Toàn Phát)

Vùng da lõm sẽ được lấp đầy

Theo các nhà khoa học, collagen là một loại protein dạng sợi, phân bố chủ yếu ở lớp trung bì của da. Collagen đặc biệt quan trọng với da vì chiếm 70% cấu trúc da, là yếu tố quyết định cho sự đàn hồi, mềm mượt và tươi tắn của làn da trên khắp cơ thể người. Khi các bó sợi collagen bị thiếu hụt hay đứt gãy, nó sẽ làm phần biểu bì của da bị kéo xuống, tạo thành nếp nhăn và khiến da trở nên chùng nhão. Khi cơ thể được bổ sung collagen, vùng da bị lõm sẽ được làm đầy, nếp nhăn theo đó cũng giảm đi, khuôn mặt lại trở nên căng đầy hơn. Chị Vân (44 tuổi, nội trợ), chia sẻ: “Ở tuổi hơn 40, vết chân chim đã xuất hiện khá nhiều ở đuôi mắt, khóe môi của mình. Mình quyết định dùng thử collagen đều đặn trong một tuần. Sau một tuần uống collagen cô đặc đều đặn vào các buổi tối, bây giờ sờ vào da mình cảm nhận da có vẻ ẩm mướt và căng hơn một chút.”

Collagen nâng đỡ từ bên trong và khắc phục da khô

Cùng với elastin, collagen tạo nên một mạng lưới bền vững nâng đỡ da từ bên trong, nhờ đó mà làn da có đồ đàn hồi, săn chắc. Do vậy, sự thiếu hụt collagen sẽ làm da trở nên đàn hồi kém, từ đó dẫn tới da khô. Nếu collagen được bổ sung đầy đủ, da có thể tái tạo lại sự kết nối các mô trong cơ thể với nhau, nhờ đó, da cũng bớt khô và mượt mà hơn. Chị Thương (36 tuổi) đang làm việc tại một khách sạn ở TP.HCM cho biết: “Tôi thường xuyên sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc da mỗi ngày vì công việc yêu cầu. Để giữ cho da mặt ít mụn và nhăn, ngoài việc dùng loại mỹ phẩm chọn lọc tôi cũng dùng các thực phẩm bổ sung khoáng chất và vitamin C vì nghe nói sẽ rất tốt cho da. Đặc biệt, tôi đã thử uống một loại collagen dạng nước được khoảng 7 ngày. Thật bất ngờ là tôi có cảm giác da mình bớt khô hơn rất nhiều, da ẩm mướt như có lớp nước dưới da, rất mát và thích.”

Mat dan collagen khien da kho rap va chung nhao 

Sau một tuần sử dụng collagen bổ sung dạng nước, chị Thương cảm thấy da bớt khô và căng hơn trước. Ảnh minh họa (nguồn Công ty Trần Toàn Phát)

Tân Châu 

Chiến dịch “Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian” do tinh chất làm đẹp ADIVA cùng Neilsen phối hợp thực hiện cho 400 khách hàng đang sinh sống tại TP.HCM và Hà Nội vừa qua đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng chỉ sau 7 ngày trải nghiệm. Chương trình nhằm mang lại sự trải nghiệm thực tế cho chị em phụ nữ Việt. Thông qua đó, các khách hàng tham gia đã chia sẻ cảm nhận của mình trong quá trình sử dụng và ghi vào “Nhật ký sử dụng tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA”. Chiến dịch đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ đồng thời nhận được 85% phản hồi về sự thay đổi tích cực của làn da từ khách hàng chỉ sau 7 ngày đầu tham gia (Nielsen).

Mat dan collagen khien da kho rap va chung nhao

Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian của ADIVA phối hợp Nielsen

GPQC: 1472/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI