Mặc đẹp với tông màu xanh lá non 'Palette'

25/03/2017 - 10:00

PNO - Hào hứng với màu hot của năm 2017 bao nhiêu, sắc xanh “greenery” lại làm khó những người yêu thời trang bấy nhiêu vì sự nổi bật.

Màu của năm 2017 được Viện Màu sắc Pantone (Mỹ) giới thiệu là màu xanh cỏ cây “greenery”. Đây là sắc xanh được mô tả là “một màu vàng - xanh tươi trẻ và ngọt ngào của những lộc non vừa hé”.

Hào hứng với màu "hot" của năm 2017 bao nhiêu, sắc xanh “greenery” lại làm khó những người yêu thời trang bấy nhiêu vì sự nổi bật của mình.

Theo chuyên gia của Viện Pantone, màu xanh “greenery” đại diện cho “sự tối giản”. Do đó, khi áp dụng trong ăn mặc, cần tránh trường hợp tham lam chi tiết và màu sắc làm cho tổng thể lòe loẹt, kém sang trọng.

Màu móng  

Sơn móng là một cách đơn giản để các nàng bắt đầu với việc chinh phục dải màu xanh “hot” của năm. Các thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc móng cũng nhanh chóng đưa ra nhiều sự lựa chọn màu sắc cho các nàng. Tùy theo sở thích và phong cách, bạn có thể tham khảo các mẫu sau để làm mới bộ móng.

Mac dep voi tong mau xanh la non 'Palette'
 

Phụ kiện

Hãy dùng phụ kiện màu xanh “greenery” để tạo điểm nhấn trên trang phục. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ hoa tai, mắt kiếng, vòng, giỏ, giày, thậm chí cả giày thể thao. Hãy nhớ hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà đi kèm khác. 

Mac dep voi tong mau xanh la non 'Palette'
 

Trang phục 

Sắc vàng của màu xanh “greenery” khá kén màu da, trừ những ai cực kỳ tự tin với làn da trắng. Hãy chọn các tông có nhiều sắc xanh hơn hoặc áo cổ chữ V rộng để hạn chế khả năng “dìm hàng”. Vẫn theo quy tắc “tối giản”, chỉ chọn một điểm nhấn.

Các nàng có làn da nâu có thể chọn quần hoặc chân váy xanh đậm cho trang phục. Các họa tiết lá xanh cũng nằm trong xu hướng của năm 2017, vừa nữ tính vừa trẻ trung, năng động.

Mac dep voi tong mau xanh la non 'Palette'
 

 Tư vấn bởi Eudoxia

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI