Mặc đẹp với blazer những ngày chớm đông

16/10/2017 - 19:00

PNO - Vào những ngày mưa nhiều và trời bắt đầu chớm lạnh, những chiếc áo blazer sẽ là lựa chọn hàng đầu của mọi tín đồ thời trang.

Vào những ngày mưa nhiều và trời bắt đầu chớm lạnh, những chiếc áo blazer sẽ là lựa chọn hàng đầu của mọi tín đồ thời trang.

Chỉ có thể là blazer chứ không là gì khác, bởi lẽ sự tiện dụng, dễ kết hợp, sẵn sàng biến tấu theo mọi phong cách, vừa lịch sự để đến công sở, vừa đủ “chất” để xuất hiện bất cứ nơi đâu mà bạn muốn đến, đều quy tụ ở item có kiểu dáng vô cùng kinh điển mà thanh lịch này.

Mac dep voi blazer nhung ngay chom dong
 

Thoát khỏi hình ảnh những chiếc blazer một màu trơn cơ bản từ các mùa trước, thu năm nay, tại những góc phố thời trang thế giới, cụ thể là khu Soho và những tụ điểm ăn trưa ở Union Square, người ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những tín đồ thời trang New York trong những bộ cánh blazer kẻ ô đầy phong cách.

Có vẻ như họa tiết caro từ thanh mảnh cổ điển đến to bản như gingham vẫn còn quá nhiều sức hút với các fashionista, họ thử nghiệm họa tiết này trên cả blazer, nhiều mức vô tình trở thành xu hướng mà không hề cố ý. Chẳng mấy chốc, xu hướng này nhanh chóng được các cô nàng sành điệu cập nhật với những biến tấu đa dạng về cách kết hợp cùng những món đồ đi kèm.  

Mac dep voi blazer nhung ngay chom dong
 

Nếu châu Âu là nơi khởi xướng, thì người ta lại tìm thấy ở châu Á vô vàn cách mix đồ với blazer phù hợp với nhiều phong cách đa dạng và mang tính ứng dụng cao. Từ quần jeans, quần legging, đầm dài chấm gót, váy liền, thậm chí là quần short, tất cả đều có thể kết đôi cùng blazer caro một cách dễ dàng và không thể cá tính hơn nữa. Vì vậy chẳng có gì khó hiểu khi blazer họa tiết caro trở thành một món đồ được lòng bất cứ cô gái nào dù khó tính nhất. Và mùa thu cũng ấm dần lên trong những ngày gió mùa se sắt, báo hiệu trời đã bắt đầu chớm đông

Bảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI