Lời khuyên từ cô gái 25 tuổi trải nghiệm phẫu thuật làm đầy môi

25/04/2018 - 07:00

PNO - "Tôi từng có đôi môi khá mỏng, phần da môi trên và môi dưới không đều nhau. Điều đó làm mất cân xứng với khuôn mặt vì mặt tôi khá to".

Kylie Jenner, cô gái 25 tuổi, bộc bạch: "Tôi khá tự ti với đôi môi vì nhiều cô gái sở hữu đôi môi khá cuốn hút và quyến rũ, làm tôi càng ao ước sở hữu được đôi môi đầy đặn như những cô gái khác. Rồi từng ngày, tôi bắt đầu tìm hiểu quá trình phẫu thuật làm đầy môi".

Tuy nhiên, cô gái 9X lại chịu đau rất kém và cũng rất sợ kim tiêm. Điều đó cản bước quá trình làm đẹp của cô, nhưng cô vẫn can đảm và quyết tâm thay đổi diện mạo của mình để trông xinh đẹp hơn. 

"Ngày hôm đó, tôi đi đến bác sĩ thẩm mỹ Andrew Miller để bắt đầu bơm môi, chỉ trong vòng 30 phút tôi đã sở hữu được bờ môi khá hoàn hảo như mong ước.

Loi khuyen tu co gai 25 tuoi trai nghiem phau thuat lam day moi
Hình ảnh trước và sau khi bơm.

Bác sĩ Miller đã dùng kim tiêm bơm cả môi trên và môi dưới của tôi để nhìn cân xứng hơn. Tôi cảm thấy đã bỏ ra một số tiền làm đẹp thật xứng đáng bởi nó mang lại cho mình sự tự tin và cuốn hút hơn ở diện mạo của mình", cô gái 25 tuổi kể.

Loi khuyen tu co gai 25 tuoi trai nghiem phau thuat lam day moi
 

Sau khi có được vẻ đẹp như mong muốn, Kylie Jenner tiếp tục chia sẻ một số điều cần biết cho những cô nàng có ý định bơm môi:

- Hãy tìm hiểu kỹ mọi thứ trước khi bơm môi, nên chọn nơi uy tín để làm đẹp.

- Phải chắc chắn bác sĩ bạn lựa chọn có tay nghề giỏi, hiểu được những gì bạn muốn làm. Tôi từng tâm sự với bác sĩ Miller về những gì tôi muốn thay đổi và ông ấy đã hiểu và mang lai cho tôi sự hài lòng sau đó.

- Tùy vào cơ địa mỗi người mà sau khi bơm môi có người sưng ít hoặc sưng nhiều, bên cạnh còn phụ thuộc vào việc chăm sóc và ăn uống của từng người có đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ hay không.

- Nếu môi bạn sưng nhiều sau khi bơm, đừng quá lo lắng vì sau 48 giờ sẽ giảm dần. Tôi cũng từng bị đau và sưng to sau bơm, nhưng may mắn vài tiếng sau đó nó đã giảm dần và không còn sưng nữa.

"Tôi chịu đau rất kém nên tôi khá lo lắng trong quá trình thẩm mỹ, nhưng tôi đã can đảm vượt qua được nỗi sợ. Không phải 100% là không đau nhưng tôi vẫn chịu được. Quá trình bơm môi bắt đầu bằng việc bác sĩ sẽ ủ kem tê lên môi trước 10 phút và sau đó bắt đầu bơm chất làm đầy môi vào cơ thể. Cảm giác của tôi rất bình thường ngay lúc đó, chỉ cảm thấy rát nhẹ.

Hãy tin những gì tôi đã kể với bạn, tôi chịu đau rất kém nhưng đã thành công trong việc thay đổi diện mạo. Nếu bạn cảm thấy tự ti với một đường nét nào đó trên cơ thể, hãy can đảm thay đổi để trở nên xinh đẹp hơn. Nhưng đặc biệt là phải tìm hiểu thật kỹ trước khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi bản thân nhé!".

Mỹ Uyên

Nguồn shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI