Lóa mắt với bộ sưu tập giày khủng của Đàm Vĩnh Hưng

25/12/2014 - 19:34

PNO - PNO - Không chỉ nổi tiếng về giọng hát mà Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với cách ăn mặc sành điệu với vô số món thời trang hàng hiệu đắt tiền. Đặt biệt là bộ sưu tập giày của anh khiến khán giả phải choáng ngợp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ rất chú trọng hình ảnh vì anh quan niệm đó là sự tôn trọng khán giả. Tủ giày dép của Mr Đàm khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì sự đa dạng, phong phú từ kiểu dáng đến màu sắc.  Bộ sưu tập giày của anh từ những đôi sandal để tham gia các sự kiện mang tính giao lưu  đến những đôi giày cao cấp dành riêng cho các buổi tiệc. Tất cả đều được anh gìn giữ và sắp xếp cẩn thận như người bạn diễn thân thiết. Qua đó để thấy Mr.Đàm là người cẩn trọng từng chi tiết một.

Nhiều người phải choáng ngợp trước bộ sưu tập giày hàng hiệu và đa phong cách, màu sắc của Mr Đàm

Mr Đàm bật mí rằng: " Giày nam cũng là một trong những niềm đam mệ của tôi và tôi có thú vui sưu tập giày. Tôi còn dành hẳn một không gian đồ sộ chỉ để trưng bày những đôi giày yêu thích của mình, từ giày buộc dây tới giày boot, giày đinh tán cá tính đầy phong cách. Tôi cưng giày đến độ tự tay lau chùi chúng mỗi ngày và nhớ chính xác vị trí của từng đôi giày.  Và có thể gọi đây là siêu thị giày cũng không ngoa, bởi vô số đôi trong này được tôi mua chỉ với mục đích trưng bày, chưa đi lần nào".

Tất cả giày nam mà Mr Đàm sở hữu đều có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Giá của chúng lên tới hàng ngàn USD/đôi. Một điểm dễ nhận ra nhất ở Đàm Vĩnh Hưng là anh thường xuyên phối giày cùng tông với quần áo, tạo nên một sự hài hòa xuyên suốt cho trang phục về màu sắc. Quả Mr Đàm không hổ danh là ông hoàng hàng hiệu sành điệu.

Yêu giày đến mức tự anh lau chùi và chăm chút cho chúng

639 là con số khủng của bộ sư tập giàycủa  Đàm Vĩnh Hưng . Nhân dịp chuẩn bị trang phục cho liveshow Thương hoài ngàn năm sắp tới tại Hà Nội vào ngày 31/12, Đàm Vĩnh Hưng đã sưu tầm thêm những đôi giày thật sự phù hợp cho không gian âm nhạc thật đặc biệt này và “khoe” bộ sưu tập ấn tượng của mình.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI