Liệu pháp thiên nhiên kỳ diệu cho vòng một căng tràn

14/11/2016 - 08:00

PNO - Cho dù ở thời đại nào, vòng một vẫn là hình ảnh biểu tượng cho sự quyến rũ của phái đẹp.

Từ trước đến nay, đa số phụ nữ, những người luôn coi cái đẹp là khát khao bản năng chắc hẳn đã từng ít nhất một lần tìm hiểu về mầm đậu nành. Mầm đậu nành được xem như một món quà kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng cho phụ nữ giúp cân bằng nội tiết, duy trì tuổi xuân và vẻ đẹp nữ tính.

Mới đây phái đẹp trên toàn cầu còn hân hoan chìm đắm trong hạnh phúc khi các nhà khoa học phát hiện ra một loại thảo dược vô cùng quý giá giúp vòng 1 săn chắc, căng tràn hơn mang tên Kwao Krua trắng Thái Lan. Theo hàng loạt công trình nghiên cứu khoa học quy mô trên thế giới đã chứng minh và khẳng định Kwao Krua Trắng Thái Lan có sức mạnh kỳ diệu gấp 3000 mầm đậu nành.

Kwao Krua trắng có tên khoa học là Pueraria Mirifica. Kwao Krua trắng là loài thực vật thân leo, rễ dạng củ như củ dền mọc ở vùng phía Bắc, Đông Bắc Thái Lan và một số vùng trong khu vực Đông Nam Á ở độ cao 300-800m so với mực nước biển.

Lieu phap thien nhien ky dieu cho vong mot cang tran

Loại cây này có chứa hỗn hợp các phytoestrogen (daidzin, gesnistin, genistein) giống như trong mầm đậu nành - loại thực phẩm được cho là có khả năng giúp phụ nữ cân bằng nội tiết, duy trì tuổi xuân và nét nữ tính. Đặc biệt trong Kwao Krua trắng còn chứa một hoạt chất quý hiếm mà mầm đậu nành không có là miroestrol và các dẫn xuất của nó, giúp thúc đẩy tác dụng của estrogen cơ thể gấp 3000 lần sức mạnh của các hoạt chất trong mầm đậu nành, kích thích tuyến vú làm ngực nở nang và săn chắc.

Nghiên cứu đã được tiến hành tại Đại học Chulalongkorn (thuộc Hoàng gia Thái Lan) cho thấy tác dụng làm tăng kích thước ngực của Kwao Krua trắng dựa trên cơ chế làm tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, tăng cường hấp thu collagen, kết quả là làm cho ngực nở nang và săn chắc hơn. Đặc biệt trong quá trình nghiên cứu nhiều năm, người ta không thấy một dấu hiệu tác dụng phụ nào của các sản phẩm chứa loài thảo mộc này đối với cơ thể người phụ nữ.

Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy 90% phụ nữ sau khi được chỉ định dùng Kwao Krua Trắng Thái Lan đã qua điều chế đáp ứng với mức độ tăng kích thích ngực từ 0,5-1 inches (tương đương với 1,27-2,54cm) sau 2 tháng sử dụng. Hiệu quả sử dụng đạt tối đa sau 6-8 tuần. Chỉ có 10% phụ nữ không có biểu hiện tăng kích thích vòng ngực nhưng độ săn chắc, biểu hiện như: làn da đẹp hơn, sáng hơn, giảm sạm, nám da... thấy rõ.

Lieu phap thien nhien ky dieu cho vong mot cang tran

Ngay sau đó, tác dụng kỳ diệu của loài thảo dược quý này được báo cáo trên nhiều tạp chí y khoa với một thông điệp rất đáng được quan tâm: “Thảo dược quý giúp làm nở ngực phụ nữ chính là Kwao Krua Trắng Thái Lan”. Đồng thời dưới góc độ các nhà nghiên cứu y học, vật lý học, các nhà nghiên cứu thảo mộc khẳng định các phytoestrogen từ Kwao Krua trắng là “một nguồn tuổi trẻ” vì chúng có được các đặc tính góp phần chống lão hóa như nở ngực, săn chắc ngực, làm mờ vết thâm nám, nếp nhăn, giúp phát triển toàn diện, tăng năng lượng và sinh lực, tạo cho cơ thể sức sống sự dẻo dai…

Cho dù ở thời đại nào, vòng một vẫn là hình ảnh biểu tượng cho sự quyến rũ của phái đẹp. Bởi vậy, bất cứ một phụ nữ nào cũng mơ ước có một bầu ngực đầy đặn, săn chắc, căng tràn sức sống. Tuy nhiên, hạnh phúc không ai được trọn vẹn, sắc đẹp không ai được hoàn hảo. Đó là quy luật muôn đời nay không thay đổi của tạo hóa. Bởi một vài nguyên nhân cấu tạo cơ thể, yếu tố di truyền, chế độ sinh hoạt hoặc sau sinh ngực chảy xệ…khiến vòng 1 của một số phụ nữ không được như ý muốn. Việc khám phá ra loài thảo dược quý như Kwao Krua trắng Thái Lan và ứng dụng để sử dụng của các nhà khoa học đã mang đến cho phái đẹp một món quà thực sự ý nghĩa.

Thấu hiểu khát vọng hướng đến cái đẹp và hoàn thiện bản thân cũng như giúp phụ nữ lấy lại tự tin trong cuộc sống các nhà khoa học đã nghiên cứu và chuyển giao thành công tinh chất Kwao Krua trắng thành các sản phẩm làm săn chắc vòng 1 cho phái đẹp. Đó như là món quà vô giá giúp phụ nữ Việt ngày một quyến rũ, tự tin, thành công hơn trong công việc và cuộc sống hiện đại.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt: "Từ ngày 1/11/2016 đến 31/12/2016. Khi mua 3 hộp Đào Hồng Đơn Venus CĂNG TRÀN HẠNH PHÚC được tặng ngay 1 Erosy XIẾT CHẶT YÊU THƯƠNG trị giá 500.000đ".

K.Hòa

 

Đào Hồng Đơn Venus - Căng Tràn Hạnh Phúc

Lieu phap thien nhien ky dieu cho vong mot cang tran
Đào Hồng Đơn Venus - CĂNG TRÀN HẠNH PHÚC

Đào Hồng Đơn Venus - Căng Tràn Hạnh Phúc

TPCN Đào Hồng Đơn Venus chứa tinh chất Kwao Krua trắng Thái Lan kết hợp với các thảo dược quý, giúp tăng kích thước và săn chắc vòng 1.

TPCN Đào Hồng Đơn Venus giúp eo thon gọn, làm đẹp da, cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý nữ và các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Sản phẩm được chuyển giao từ Viện Dược liệu Trung ương.

Sản phẩm có bán tại hệ thống các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.

Số XNCB : 14502/2014/ATTP-XNCB

Số GPQC: 01786/2016/XNQC-ATTP

Tiếp thị và phân phối: NAFACO.JSC

Lieu phap thien nhien ky dieu cho vong mot cang tran

Số 119 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT tư vấn: 0462512999 - 0838506989

Website:  http://www.daohongdonvenus.com

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI