'Lật tẩy' mẹo mặc quần định hình giúp dáng thon từ Kim Kardashian

24/06/2017 - 08:08

PNO - Cô Kim siêu vòng ba thú nhận, đôi khi cô mặc hai lớp quần định hình cơ thể trước khi ngoài ra, khi lên cân, cô còn quyết định tăng gấp đôi.

'Lat tay' meo mac quan dinh hinh giup dang thon tu Kim Kardashian
Kim Kardashian luôn được ngưỡng mộ khi thành thật mọi thứ từ việc cô tiêm botox đến các liệu pháp khác mà cô áp dụng. Đặc biệt, Kim thú nhận đôi khi cô mặc hẳn hai lớp quần định hình cơ thể trước khi ngoài ra, khi cô lên cân, cô còn quyết định tăng gấp đôi. Cô cố gắng mặc hai lớp có cùng độ dài để tránh việc lộ các đường chỉ trên các lớp quần.
'Lat tay' meo mac quan dinh hinh giup dang thon tu Kim Kardashian
Gần đây, Kim còn biết đến những chiếc vớ không có phần ngón chân, giúp cô thoải mái hơn khi mặc những bộ váy dài. Cô thường lựa chọn các loại vớ dài tới đầu gối hoặc qua gối một chút, độ dài đó khiến cô cảm thấy an toàn mà vẫn không phải lo lắng bị lộ các đường chỉ may.

Trải nghiệm của nhân vật khi sử dụng quần định hình cơ thể từ Kim Kardashian:

Thử thách 1 : Đầm ống

Khi mặc một lớp quần định hình để dáng đẹp hơn với đầm ống, vóc dáng của cô gái đầy đặn hơn một chút so với phiên bản cực nhỏ gọn trong chiếc đầm.

Khi thêm lớp quần thứ hai, mọi chuyện dường như đã khác. Cô cảm thấy hơi khó khăn một chút như mình được bao bọc bởi một vành đai. Tuy nhiên, cô khẳng định, cơ thể cô thực sự được cải thiện khi cảm thấy mình cao ráo hơn và có đường cong cơ thể hơn rất nhiều.

Cô cho biết thêm: “Trong bộ váy suôn, tôi thực sự ngạc nhiên với thắt lưng. Giống như tôi đang mặc một cái corset vô hình vậy. Nó làm tăng đường cong chữ S và đẩy mông của tôi cao hơn rất nhiều. Điểm trừ với cách mặc này là chúng ép bụng và khiến tôi cảm thấy hơi khó thở một chút”.

'Lat tay' meo mac quan dinh hinh giup dang thon tu Kim Kardashian
 

Thử thách 2 : Đầm cổ tròn

Những lớp quần định hình giúp cơ thể mượt mà, đầy đặn, rõ dáng hơn. Điều đặc biệt là trông cô phong cách, sang trọng và trông chiếc váy cũng giá trị hơn rất nhiều. Cứ như được đặt để cắt may cho riêng cô vậy.

'Lat tay' meo mac quan dinh hinh giup dang thon tu Kim Kardashian
 


Chất liệu vải màu đen tự nhiên đã giúp nâng dáng cho cơ thể, nhưng khi kết hợp với các lớp quần định hình, bộ đầm như được nâng lên một tầm cao mới. Cũng như các thử thách trước, chúng giúp làm nổi bật và định hình rõ ràng đường cong cho cơ thể một cách tuyệt vời.

'Lat tay' meo mac quan dinh hinh giup dang thon tu Kim Kardashian
 

Cách mặc này của Kim Kardashian thực sự hấp dẫn và là mẹo tuyệt vời giúp các chị em dễ dàng đạt được cơ thể đáng mơ ước trong các bộ đầm yêu thích.

Trâm Trần

Nguồn elle
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI