Lắng nghe Vân Miu bật mí những bí kíp trang điểm cho phái đẹp

16/10/2018 - 10:00

PNO - Beauty blogger Vân Miu đã chia sẻ những bí quyết làm đẹp cho bạn gái trong talkshow ngày 13/10/2018 vừa qua tại LOTTE Mart Gò Vấp.

Có mặt trong talkshow chia sẻ bí quyết làm đẹp trong khuôn khổ BEAUTY EXPO lần 4 ngày 13/10/2018, cô nàng Vân Miu xinh đẹp, vừa là chuyên viên trang điểm, vừa là beauty blogger đình đám đã có 1 buổi trò chuyện và chia sẻ vô cùng thú vị cùng người hâm mộ và các khách hàng tại LOTTE Mart Gò Vấp

Lang nghe Van Miu bat mi nhung bi kip trang diem cho phai dep
Sự xuất hiện của Vân Miu khiến nhiều khách hàng tại LOTTE Mart Gò Vấp thích thú
Lang nghe Van Miu bat mi nhung bi kip trang diem cho phai dep
Khách hàng đặt câu hỏi với Vân Miu về sản phẩm chống nắng. Ảnh: Lotte Mart

Trong buổi talkshow, cô nàng beauty blogger đã giúp các chị em nâng cao khả năng makeup của mình thông qua việc phân biệt những lỗi trang điểm cần tránh, gợi ý các phong cách makeup phù hợp cho từng dịp cũng như tư vấn nhiệt tình những thắc mắc ngay tại buổi trò chuyện.

Theo Vân Miu, việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là vô cùng cần thiết để tránh các tác hại không mong muốn từ ánh sáng mặt trời ảnh hưởng lên da của bạn, tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe của làn da khi sử dụng kem chống nắng thì mỗi tối cần rửa mặt sạch với các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.

Ngoài ra, với những cô nàng làm việc văn phòng, việc trang điểm cả ngày sẽ dễ gây bí bức cho da, Vân Miu cho rằng các nàng chỉ nên tạo một lớp nền mỏng nhẹ, sau đó bổ sung thêm kẻ mày, mascara và son môi là đã giúp các nàng rạng rỡ hơn rất nhiều.

Lang nghe Van Miu bat mi nhung bi kip trang diem cho phai dep
Vân Miu hướng dẫn make up và thị phạm cùng một bạn khán giả

Tham gia chương trình, các khách hàng LOTTE Mart Gò Vấp đã có cơ hội giao lưu, chụp ảnh selfie cùng Vân Miu, đồng thời được trực tiếp xem Vân Miu thị phạm, thực hành tư vấn và trang điểm cho 1 khán giả, qua đó, giúp các chị em có thêm kiến thức và tự tin trở thành chuyên viên trang điểm cho chính bản thân mình.

Tạo cơ hội cho khán giả nữ gần xa không thể sắp xếp đến tham dự buổi trò chuyện, talkshow cùng beauty blogger Vân Miu tại LOTTE Mart Gò Vấp còn được livestream trực tiếp trên fanpage LOTTE Mart Việt Nam. Nếu bỏ lỡ cơ hội đến giao lưu cũng như xem livestream trực tiếp thì các chị em có thể xem lại tại trang fanpage hoặc kênh youtube của LOTTE Mart Việt Nam.  

Lang nghe Van Miu bat mi nhung bi kip trang diem cho phai dep
Vân Miu thích thú chụp ảnh tại khu vực Beauty Expo của LOTTE Mart

Bên cạnh chương trình talkshow, LOTTE Mart còn tổ chức nhiều chương trình thú vị dành cho phái đẹp, mở đầu là hàng loạt các chương trình khuyến mãi độc đáo hàng ngàn sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân, thời trang nam nữ từ các thương hiệu uy tín như: Unilever, P&G, Colgate, L’OREAL, Xmen, kềm Nghĩa; Maybelline... cùng các hoạt động hoạt náo cực kỳ sôi động và phong phú.

Lang nghe Van Miu bat mi nhung bi kip trang diem cho phai dep
Không khí nhộn nhịp mùa lễ hội tại LOTTE Mart

Đặc biệt hơn nữa, vào ngày 20/10/2018,  LOTTE Mart sẽ dành tặng cho 13.000 khách hàng nữ đầu tiên mua sắm tại 13 trung tâm thương mại và đại siêu thị LOTTE Mart hộp quà sô cô la xinh xắn chứa đựng thông điệp yêu thương và tri ân.

Chương trình Beauty Expo 4 lấy chủ đề: “Thay đổi hoàn hảo” kéo dài từ ngày 4/10/2018 đến 21/10/2018 tại 13 trung tâm thương mại và đại siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc,  với sự xuất hiện của các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng: Dove, L’oreal, TREsemme, Double Rich, Hazeline, Lux, Clear, Acnes, Biore, Za, X-men, kềm Nghĩa, Senka… Đăc biệt là chương trình giảm giá sâu từ 5%-49% với các mặt hàng thiên về làm đẹp, talkshow cùng beauty blogger Vân Miu ; livestream khuyến mãi đặc biệt, tặng 13.000 món quà vào ngày 20/10; trải nghiệm làm đẹp miễn phí vào các ngày 19,20 tại LOTTE Mart cùng nhiều quà tặng độc đáo… Qua đó, LOTTE Mart thay lời những đấng mày râu gửi gắm lời tri ân sâu sắc dành cho phái đẹp trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Theo dõi fanpage: LOTTE Mart Việt Nam; website: http://lottemart.com.vn hoặc Cuốn cẩm nang mua sắm số mới nhất đặt tại trung tâm hoặc quầy dịch vụ khách hàng của siêu thị LOTTE Mart gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI