Làm sao để mặc đẹp như các công nương Hoàng gia Anh?

24/08/2018 - 07:00

PNO - Bạn hoàn toàn có thể ăn mặc tinh tế, sang trọng như những thành viên hoàng gia mà không cần thuê chuyên gia thời trang.

Đầm ôm dáng dài màu vàng

Đầm ôm dáng dài chính là kiểu váy không quá rộng cũng không quá bó. Điểm nhấn từ thiết kế này đến từ đường chiết eo nhẹ nhàng, tinh tế. Bên cạnh đó, bộ cánh này thường có phần chân ôm vào đầu gối như chân váy bút chì tạo cảm giác thanh lịch, nhã nhặn.

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Công nương Meghan Markle đã chọn một chiếc đầm suông màu vàng sáng khi tham dự sự kiện Commonwealth Youth Challenge. Ngày sau đó, Công nương Kate Middleton xuất hiện trong chiếc váy cùng loại tại trận chung kết quần vợt Wimbledon. Kiểu váy này phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, đây hẳn là lựa chọn ưa thích của các công nương.

Mũ hoàng gia

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Những chiếc mũ tinh tế với đường nét sắc sảo rất được lòng các công nương. Đây là món phụ kiện truyền thống của tất cả thành viên nữ trong hoàng tộc, hầu như không có một bộ trang phục nào của Nữ hoàng Elizabeth không đi kèm chiếc mũ cùng tông. Thế hệ trẻ của hoàng tộc cũng đội những chiếc mũ như vậy. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi cách diện như các thành viên hoàng gia bằng cách chọn mẫu mũ phù hợp với váy hoặc áo khoác.

Chân váy họa tiết hình học

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Các họa tiết hình học là lựa chọn tuyệt vời để xua đi sự nhàm chán của những món đồ cổ điển. Cả Công nương Kate và Công nương Megan đều thường xuyên mặc trang phục có họa tiết hình học. Công nương Kate thường chọn đầm hoặc chân váy dáng chữ A dài phủ gối, còn Công nương Megan thích dáng váy bút chì chấm gối.

Áo choàng màu nhạt

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Áo choàng màu nhạt là món đồ yêu thích trong tủ quần áo của nhiều cô gái trên thế giới. Kiểu áo choàng này trông vừa thanh lịch vừa nữ tính, vì vậy, không ngạc nhiên khi nó được các thành viên hoàng gia đánh giá cao. Kiểu áo này trông tuyệt đẹp với mọi vóc dáng, bạn có thể thấy cả Công nương Megan với vòng eo mỏng và Công nương Megan với chiếc bụng trong khi đang mang bầu đều đẹp như nhau.

Áo choàng màu xám phối với mũ

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Một chiếc áo choàng dáng cổ điển màu xám là lựa chọn cho những sự kiện trang trọng. Nó có đường cắt may vừa vặn, tối giản chi tiết và màu sắc nhã nhặn. Khi phối với mũ rộng vành hoặc mũ pill-top vẫn không tầm thường hay thu hút quá nhiều sự chú ý. Sự kết hợp này trông nữ tính và thanh lịch.

Jacket ngắn phối với tank top

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Sự kết hợp của áo jacket ngắn và tank top khiến vẻ ngoài chuyên nghiệp trông bớt trịnh trọng, đồng thời cũng tăng vẻ trẻ trung. Khác với áo jacket dài, jacket ngắn trông hiện đại và phổ biến hơn. Công nương Megan đã lựa chọn trang phục này khi theo học tại trường Trinity ở Dublin, Còn công nương Kate diện bộ cánh này trong một chuyến công du ở Canada.

Áo choàng màu xanh đậm với các chi tiết màu trắng

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Các công nương thường chọn áo khoác màu xanh đậm với những chi tiết màu tương phản khi xuất hiện trước công chúng. Những chi tiết màu trắng giúp chiếc áo khoác trông bớt nhàm chán và trẻ trung hơn. Kate chọn chiếc áo này khi đến Trung tâm Phát triển Trẻ em Northside ở Harlem, Meghan chọn trang phục này khi đến thăm Birmingham trước đám cưới của cô. Nếu sợ các chi tiết màu trắng nhanh bẩn, bạn có thể lựa chọn các màu khác như màu kem hoặc màu xám.

Họa tiết kẻ sọc nhỏ

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Áo khoác hoặc vét màu xám là trang phục cơ bản không thể thiếu trong tủ quần áo. Công nương Kate đã phối áo khoác xám họa tiết kẻ học cổ điển với một chiếc váy nhẹ nhàng. Trong khi đó, Công nương Megan diện một thiết kế với họa tiết tương tự. Cả hai công nương đã chứng minh rằng họa tiết kẻ sọc cổ điển vẫn có thể trông tinh tế và phong cách. 

Váy ren

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Váy ren với phần tay trong suốt và lớp lót váy dày dặn là trang phục hoàn hảo cho một bữa tiệc tối. Công nương Kate chọn thiết kế dài chấm gối cổ điển, thanh lịch. Trong khi đó Công nương Megan chọn mẫu váy ngắn trẻ trung và quyến rũ.

Váy đen

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Những chiếc váy đen, ngắn trên đầu gối cực kì đa năng. Xuất hiện từ đầu thế kỷ 20, đến nay kiểu váy này vẫn chưa bao giờ mất đi sức hút. Công nương Kate và Công nương Megan đều ưa chuộng mẫu váy đen cổ chữ V với họa tiết vải không hề nhàm chán, đặc biệt là khi được phối với thắt lưng và các phụ kiện tinh tế khác.

Quần jeans và sơ mi trắng

Đôi khi các thành viên hoàng gia cũng diện những trang phục bình thường như những phụ nữ khác. Nhưng cách họ chọn trang phục này cũng toát lên khí chất. Một chiếc quần jeans hợp dáng phối cùng sơ mi trắng tạo vẻ ngoài vừa thanh lịch lại gần gũi, trẻ trung.

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Tất nhiên, các công nương chỉ có thể diện trang phục này tại những sự kiện không chính thức. Công nương Megan đã mặc như vậy khi tham gia Thế vận hội Invictus, còn Công nương Kate lựa chọn trang phục này khi tham gia lễ hội cao bồi thường niên.

Đầm dáng dài màu xanh

Một lần nữa kiểu đầm dáng dài được xuất hiện trong tủ quần áo của các thành viên hoàng gia, lần này với sắc xanh thanh lịch, cổ điển. Bất cứ lúc nào bạn cần trông lộng lẫy và thanh lịch, hãy chọn một chiếc sheath dress màu xanh.

Lam sao de mac dep nhu cac cong nuong Hoang gia Anh?
 

Quan sát những bức ảnh chụp Công nương Kate, có thể thấy màu xanh là một trong những màu sắc ưa thích của cô. Hơn nữa, nó càng làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc nhẫn đính hôn huyền thoại mà cô được kế thừa từ cố công nương Diana.

Trong khi đó, kiểu váy không tay của Công nương Megan mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Phụ kiện phù hợp với mẫu váy này là giày cao gót kiểu dáng cổ điển và ví cầm tay cùng tông màu.

Di Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI