Làm mới cách trang điểm

09/11/2013 - 11:00

PNO - PNCN - Xu hướng trang điểm kết hợp pha trộn sẽ đem lại phong cách trang điểm mới cho bạn. Cụ thể, khi pha hai màu son với nhau sẽ cho ra một sắc thái khác không có trong tông màu son của nhà sản xuất; và không chỉ son, bạn hãy thử pha...

edf40wrjww2tblPage:Content

Lam moi cach trang diem

Kem lót + kem nền

Bí quyết tạo nên làn da trong vắt chính là trộn vài giọt kem lót với kem nền trước khi tán mỏng lên da. Kem lót giúp hạt phấn trong kem nền tan mềm ra, dễ dàng thấm đều vào da. Đồng thời, loại kem lót bạn chọn còn giúp tăng hiệu ứng cho kem nền. Kem lót ánh ngọc trai giúp làn da căng mịn, làm mờ lỗ chân lông. Kem lót chống dầu giúp lớp nền thêm ráo mịn mà không bị dày. Kem lót hiệu chỉnh màu da (corrector) giúp làn da đều màu và tươi tắn hơn.

Son màu nổi + son nude

Bạn được tặng cây son màu quá chói so với làn da của mình, hay chỉ đơn giản muốn tìm một cách thể hiện mới cho màu son rực rỡ, hãy thử phủ một lớp mỏng son nude lên trên. Lớp son nude màu da giúp màu son chói “đằm” lại mà không làm thay đổi nhiều màu son gốc.

Má hồng dạng kem + má hồng dạng bột

Phấn dạng kem rất “ăn” nhưng hơi bóng và dễ bay, còn phấn dạng nén lại kém tự nhiên. Tổ hợp của hai loại phấn này mang đến kết cấu kem - phấn mềm mại và tự nhiên. Tán một lớp mỏng màu má dạng kem lên toàn bộ gò má, rồi phủ phớt phần đỉnh bằng màu má dạng bột sẽ giúp bạn có đôi gò má ửng hồng tự nhiên. Nhưng cách pha này chỉ phát huy hiệu quả khi bạn có má hồng dạng kem và cả dạng nén với một tông màu gần giống nhau.

Màu mắt + son bóng

Đây chính là tổ hợp lạ nhất nhưng cũng là xu hướng mới nhất từ các sàn diễn thời trang. Sau khi đánh phấn mắt, bạn chỉ cần phủ một lớp mỏng son bóng lên toàn bộ bầu mắt để có ánh nhìn loang loáng nước. Son bóng dạng gel đặc lâu trôi, không chứa nhũ sẽ giúp lớp bóng mắt không bị chảy loang. Bạn có thể thử với màu son trong suốt hoặc cam nhạt, nâu nhạt, ánh đồng... Những màu hồng, tím hoặc đỏ sẽ khiến đôi mắt bạn trông sưng bầm, mệt mỏi.

Ngọc Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI