Làm đẹp theo phong thủy

16/06/2018 - 15:00

PNO - Tôi tin có mối liên hệ nào đó giữa những màu son, màu móng, mái tóc, các phụ kiện và sự may mắn tiền - tài - tình.

Bạn từng làm đẹp theo phong thủy chưa? Tôi thì… có. 

Tôi tin có mối liên hệ nào đó giữa những màu son, màu móng, mái tóc, các phụ kiện và sự may mắn tiền - tài - tình. Mà đâu chỉ tôi, các ngôi sao thế giới Lady Gaga, Julia Roberts, Jennifer Aniston cũng một mực tin vào điều ấy….

Lam dep theo phong thuy
 

Billy Yamaguchi là cái tên quen thuộc của làng giải trí thế giới, là stylist tạo điểm nhấn bởi sự kết hợp tài tình giữa óc sáng tạo tinh tế với kiến thức phong thủy uyên thâm. Làm đẹp dựa theo các yếu tố phong thủy từng được Billy Yamaguchi áp dụng thành công với nữ ca sĩ cá tính Lady Gaga, Gwen Stefani hay hàng loạt sao hạng A ở Hollywood như Julia Roberts, Jennifer Aniston, Charlize Theron.

Cách của Billy Yamaguchi là dựa vào cung mệnh của khách hàng và hình dáng khuôn mặt để chọn kiểu tóc và màu nhuộm giúp họ thu hút tối đa năng lượng tích cực.

Kèm theo đó, Billy Yamaguchi còn tư vấn cho khách hàng cách trang điểm phù hợp giúp họ tỏa sáng tối đa, hài lòng với chính bản thân nhất và từ đó, họ sẽ có thần thái rạng rỡ, thu hút. Ngoài ra, ông còn tư vấn khách hàng cách điều chỉnh thói quen hằng ngày, hướng đến lối sống cân bằng, giữ tâm trạng thật tươi mới. 

Lam dep theo phong thuy

Billy Yamaguchi được xem như “quân sư” không thể thiếu của khách hàng là người nổi tiếng. Ông còn có riêng cho mình “thiên đường làm đẹp” mang tên Yamaguchi Salon ở Hawaii, nơi ông cung cấp bốn gói dịch vụ làm đẹp chuyên sâu dựa theo yếu tố phong thủy:

* Nghệ thuật tóc: chọn kiểu tóc phù hợp nhất dựa trên cung mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cũng như hình dáng cơ thể, nét tính cách nổi bật. 

Lam dep theo phong thuy

* Nghệ thuật chăm sóc móng: chăm sóc móng tay, móng chân sạch sẽ được cho là tạo nên nền móng vững chắc vì những bất ổn trên bề mặt móng được xem là dấu hiệu cảnh báo bất ổn về sức khỏe, mất cân bằng trong cơ thể. Một gói chăm sóc móng bao gồm massage trị liệu bàn chân, bàn tay, làm móng kỹ lưỡng và sơn móng với màu phù hợp. 

* Nghệ thuật trang điểm: chú trọng gu trang điểm tự nhiên, tươi tắn để gương mặt của khách hàng trở thành điểm thu hút năng lượng tốt lành.

* Nghệ thuật tình yêu: vừa mang đến cho cô dâu diện mạo hoàn hảo trong ngày trọng đại, vừa chia sẻ cho họ những nguyên tắc cân bằng để có được sự hài hòa, bình yên chuẩn bị cho chương mới trong cuộc đời.  

Hoàng Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI