Kinh nghiệm phân biệt nước hoa AUTH - FAKE

22/05/2016 - 07:29

PNO - Nhiều bạn rất thích sử dụng nước hoa để trở nên quyến rũ hơn. Nhưng để phân biệt nước hoa thật và giả là điều không phải dễ.

Thực tế, để phân biệt đâu là nước hoa Auth/Fake là điều khá đau đầu đối với cả những người sành sỏi. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để xem xét cũng giúp ích được phần nào và nhận diện nước hoa thật giả khá rõ ràng.

Xem vỏ hộp giấy

Theo những người có kinh nghiệm chọn và sử dụng nước hoa thì hầu như về mẫu vỏ hộp giấy của hàng nước hoa Auth không có sẵn. Do đó, bạn nên kiểm tra thật kỹ vỏ hộp giấy khi mua nước hoa.

Kinh nghiem phan biet nuoc hoa AUTH - FAKE

Nếu vỏ hộp nét chữ in sắc sảo, không thừa không thiếu nét và chữ hoàn toàn không sai chính tả thì chính là nước hoa xịn thật, chuẩn.

Kiểm tra mã vạch

Ngoài kiểm tra vỏ hộp, bạn nên kiểm tra đến phần mã vạch. Sau đó, search check mã vạch trên các trang tin cậy như upcindex.com.  Nếu là nước hoa giả, phần mã vạch có thể sẽ có sai sót.

Kiểm tra bên trong hộp

Để phân biệt nước hoa thật giả, bạn nên tiến hành kiểm tra tiếp phần bên trong hộp. Bởi thực tế, hầu hết tất cả các chai nước hoa đều có 1 lớp chống shock (Trừ 1 số chai nước hoa hiệu CK).

Kinh nghiem phan biet nuoc hoa AUTH - FAKE

Check phần vỏ chai nước hoa

Tiếp đến, bạn có thể để ý đến phần vỏ chai nước hoa. Nếu là 1 chai nước hoa không được thiết kế bằng chất liệu thủy tinh thì  tất cả phần nối giữa các bộ phận chai phải hoàn hảo, không có bất cứ lỗi nhỏ nào như: Keo lệch, các chi tiết không đồng đều, phần nam châm bị rớt ra.

Nếu những chai nước hoa được thiết kế bằng chất liệu thủy tinh thì thân chai cầm rất nịnh da tay. Các chi tiết trên chai thủy tinh rất sắc sảo, từ chữ in đều màu không dư/ thiếu nét, không sai chính tả, không có lỗi thủy tinh như bong bóng, nổ li ti trong thân chai.

Thậm chí, phần chữ in chà nhẹ không bay. Phần code dập chìm ở vỏ hộp giấy phải trùng với phần code in trên chai.

Kinh nghiem phan biet nuoc hoa AUTH - FAKE

Đánh giá nước hoa

Đây là phần quan trọng nhất, đánh giá độ Auth/Fake của chai nước hoa. Nước hoa Auth thường lưu trên da từ 3-12 tiếng, tùy dòng hương và độ lưu hương của từng thương hiệu/ dòng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, mùi hương nước hoa còn tùy thuộc vào cơ địa và môi trường, sự bảo quản.

  • Thanh Hà
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI