Kinh nghiệm chữa viêm nang lông bằng rượu ngâm gừng nghệ hiệu quả tới 90%

23/08/2015 - 10:13

PNO - Mình đã chữa khỏi hoàn toàn bệnh viêm nang lông và giờ đã tự tin diện váy ngắn chỉ bằng rượu ngâm gừng nghệ.

Xin chào độc giả của Phunuonline.com.vn!

Mình là Huyền, 26 tuổi, hiện đang sống tại Nam Định. Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn một bí quyết rất hữu hiệu giúp “đoạn tuyệt” bệnh viêm nang lông – thứ bệnh “đáng ghét” mà mình đã sống chung với nó nhiều năm trời.

Từ hồi dậy thì, do không biết nên mình thường xuyên cạo lông chân. Hai năm sau, mình không dám mặc váy/ quần ngắn ra đường nữa vì chân chi chít những vết sần, đỏ, lỗ chân lông to, thậm chí sưng viêm, có mụn nhân, mụn đỏ, sợi lông còn bên trong…

Triệu chứng này không những gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn rất mất thẩm mỹ nữa. Nỗi khổ sở của mình tiếp diễn trong những năm tiếp theo vì thường xuyên mặc đồ dài tay trong mùa hè, thời tiết nóng bức khó chịu nên cơ thể hay toát mồ hôi đầm đìa, sinh ra cáu kỉnh với mọi người xung quanh.

Mình còn ngại không dám chia sẻ vì bố mẹ không được tâm lý cho lắm, cũng không có chị gái nên bệnh tình càng nặng và sự bức bối càng kéo dài triền miên.

Thế rồi đột nhiên một hôm mình đọc được một bài báo, có công thức chữa viêm nang lông bằng rượu gừng nghệ. Đơn giản thế này thôi các chị em nhé: Mua 1 kilogram nghệ và 0.5 kilogram gừng, rửa sạch, ngâm nước muối rồi gọt vỏ, đập dập và cho vào một cái hũ sạch.

Kinh nghiem chua viem nang long bang ruou ngam gung nghe hieu qua toi 90%

Tiếp theo, mua thêm 1.5 lít rượu trắng (nhớ là rượu được lên men từ gạo ạ) đổ đầy hũ sau đó lấy một miếng ny-lông sạch bọc bằng chun ở nắp rồi mới đậy nắp vào và cất vào góc nhà trong vòng 2 tháng (tránh ánh nắng và nơi ẩm ướt nhé!).

Sau 2 tháng nếu thấy rượu có màu vàng, không sủi bọt bên trên và có mùi thơm của gừng thì đã thành công rồi đấy! Mỗi lần tắm thì hòa 5 thìa cà phê hỗn hợp này vào nước tắm. Cứ thế mình kiên trì liên tục thực hiện trong 3 tháng trời, không những khỏi hẳn viêm nang lông mà da chân mình cứ trắng mịn thích lắm ạ.

Kinh nghiem chua viem nang long bang ruou ngam gung nghe hieu qua toi 90%

Tuy nhiên, mình đã “cạch” không dám cạo lông nữa vì sợ sẽ viêm trở lại. Mình chỉ muốn có một làn da đẹp, khỏe mạnh là đã “mỹ mãn” lắm rồi, không đòi hỏi nhiều hơn nữa.

Kinh nghiem chua viem nang long bang ruou ngam gung nghe hieu qua toi 90%

Với phương pháp này, hiệu quả thành công lên tới 90%, vậy nên bạn nào đang lâm vào hoàn cảnh khốn đốn như mình trước đây thì hãy tham khảo từ bây giờ luôn đi nhé, đừng để bệnh tình nặng dần, sau này sẽ rất khó chữa trị.

Chúc các chị em thành công!

Ngọc Huyền (TP Nam Định)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI