Kiểu hóa trang Halloween đơn giản, ấn tượng

27/10/2017 - 09:00

PNO - Những kiểu hóa trang Halloween đơn giản mà vẫn vô cùng độc đáo dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật trong đêm Halloween.

Ngày 31/10 hằng năm là lễ hội Halloween được nhiều người mong chờ. Halloween xuất phát từ phương Tây nhưng ngày càng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Với tinh thần dùng sự hài hước để chống lại quyền lực của cái chết, trong ngày này, người ta sẽ ăn mặc, hóa trang theo kiểu kinh dị, ma quái khác hẳn phong cách chỉn chu hằng ngày để vui chơi, tiệc tùng cùng bạn bè.

Cùng tham khảo những kiểu hóa trang Halloween đơn giản dưới đây để áp dụng cho mình, xuất hiện thật lạ lẫm trong đêm Halloween sắp tới:

Kieu hoa trang Halloween don gian, an tuong
Nữ hoàng đỏ Alice ấn tượng được lấy từ hình tượng Nữ hoàng đỏ trong bộ phim “Alice ở xứ sở thần tiên” từng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Dịp Halloween này, hãy thử đóng vai Nữ hoàng đỏ Alice có mái tóc đỏ, bầu mắt xanh dương, môi trái tim và gương mặt lạnh như băng để đi “trẩy hội” cùng bạn bè.
Kieu hoa trang Halloween don gian, an tuong
Nếu bạn từng xem qua bộ phim Black Swan, thiên nga đen không phải là hình tượng xa lạ. Lộng lẫy nhưng hắc ám, quyến rũ nhưng đáng sợ, tăm tối nhưng đầy thu hút, đó là lí do vì sao Thiên nga đen trở thành một trong những kiểu hóa trang Halloween đơn giản được nhiều người lựa chọn.
Kieu hoa trang Halloween don gian, an tuong
The Joker là hình tượng luôn nằm trong top kinh dị ở mỗi mùa Halloween và chưa bao giờ hết hot. Có khá nhiều phiên bản The Joker nhưng The Joker – kẻ thù số 1 của Batman trong bộ phim The Dark Knight vẫn gây ám ảnh hơn cả. Khi hóa trang thành The Joker, bạn nên lưu ý đó là khuôn mặt của một tên hề lạnh lùng, độc ác với một lớp phần trang điểm dày, bôi đen hai mắt và vết sẹo dài rạch từ mồm đến tai. “Giờ đây ta luôn mỉm cười” là câu nói gắn liền với nhân vật này.
Kieu hoa trang Halloween don gian, an tuong
Nếu bạn là một người yêu mèo thì kiểu hóa trang Halloween đơn giản là hô biến thành một cô mèo sẽ rất phù hợp. Tuy nhiên, thay vì làm một cô mèo ngoan, bạn có thể hóa trang thành một cô mèo hoang thật ấn tượng với son môi tím đen, râu dài uốn lượn, chiếc mũi đen và những chấm nhỏ đen trên gò má như những vết chân mèo. Tạo hình này của bạn sẽ rất thu hút bởi sự ma mị, tinh nghịch nhưng cũng vô cùng tinh quái theo đúng tinh thần Halloween.
Kieu hoa trang Halloween don gian, an tuong
Hình tượng Nữ hoàng băng giá Elsa vẫn luôn hot trong mỗi mùa Halloween, thích hợp với những cô nàng thích sự nữ tính, nhẹ nhàng và “yếu tim”. Diện chiếc đầm xanh dài thướt tha và mái tóc bạch kim tết lệch, “những cô nàng Elsa” xinh xắn, kiêu sa sẽ dễ dàng đánh gục những chàng hoàng tử bước ngang qua trong đêm hội.
Kieu hoa trang Halloween don gian, an tuong
Ma ca rồng là một trong những kiểu hóa trang Halloween đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng vô cùng cao. Ma ca rồng là hình tượng “làm mưa làm gió” khắp thế giới từ những truyền thuyết và đặc biệt là sau loạt phim Twillight. Đây cũng là nhân vật được nhiều người cosplay trong lễ hội hóa trang. Bạn nên trang điểm sao cho khuôn mặt trông thật hốc hác, sử dụng màu tím, đỏ hoặc nâu để nhấn vào các hốc tự nhiên trên mặt như thái dương, sống mũi… Bên cạnh đó, đừng quên gắn thêm hai chiếc răng nanh và bôi vài vệt máu ở cổ để trở thành một nàng ma cà rồng tinh quái nhưng vẫn rất xinh đẹp.
Kieu hoa trang Halloween don gian, an tuong
Trong đêm lễ hội hóa trang ma quái như Halloween thì không thể nào bỏ qua những “chiếc đầu lâu”. Những cô nàng có khiếu vẽ vời chỉ cần tận dụng một chút mỹ phẩm, màu vẽ chuyên dụng là đã có thể tạo cho mình một diện mạo đầu lâu kinh dị, rùng rợn và nổi bật như thế này.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI