Khu vườn hoang dã

02/12/2018 - 11:00

PNO - Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mộng mơ, yên bình của Đà Lạt, bộ sưu tập Le Jardin Sauvage (Khu vườn hoang dã) mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng cho người mặc.

Khu vuon hoang da
Các thiết kế mới của Khu vườn hoang dã không chỉ chìm đắm trong những gam màu đơn sắc cơ bản như trắng, đen, beige mà còn được thổi vào không khí trẻ trung, tươi mới với xanh pastel, vàng rực rỡ, tô điểm những buổi chiều đầy hơi sương.

 

Khu vuon hoang da
Đường cắt trang phục tỉ mỉ, chi tiết xếp ly tinh tế, cổ áo thủy thủ, hoa cài trắng tinh khôi được kết bằng tay… trên nền lụa organza và ren, satin, linen… mang đến vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển và quý phái.

Khu vuon hoang da
Tay áo cắt vuông với rãnh xẻ ở mép dưới tinh tế thay vì bo tròn, phom dáng trang phục vừa vặn, không quá rộng cũng không ôm sát, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.
Khu vuon hoang da
Khu vườn của Decos tràn ngập vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của những ngày Đà Lạt hửng nắng, nàng thơ cất bước dạo chơi trong vườn. Sẽ hoàn hảo nếu kết hợp trang phục trong bộ sưu tập này với trang sức ngọc trai hoặc phụ kiện kiểu dáng cổ điển.

Thiên Di

Người mẫu: Kim Dung 
Thời trang: Decos 
(9/6 Lý Văn Phức, Q.1, TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI