Không còn đơn điệu khi mùa đông về

20/11/2017 - 13:00

PNO - Trời se lạnh, đừng ngại chọn cho mình màu nóng như đỏ, vàng hoặc xanh “giáng sinh”.

Mùa ấm áp

Mùa đông nhắc bạn hình ảnh về cô nàng sành điệu trong những bộ trang phục ấm áp. Ở những vùng có mùa lạnh, các nàng ấy phối cho mình nhiều “bộ cánh” vừa điệu đà, thanh lịch vừa ấm áp, thời trang, khiến chúng ta xuýt xoa khi ngắm nhìn.

Sài Gòn cũng có những ngày mát lạnh, chúng ta cứ mạnh dạn phối cho mình những bộ trang phục theo mùa, miễn đừng nặng nề, thái quá. Với áo khoác nhẹ, áo cadigan hoặc ghi lê, chúng ta có thể thấy mình khác đi nhiều rồi.

Khong con don dieu khi mua dong ve
 
Khong con don dieu khi mua dong ve
 

Là màu sắc. Mùa vui mà. Trời se lạnh, đừng ngại chọn cho mình màu nóng như đỏ, vàng hoặc xanh “giáng sinh”.

Là những đôi giày, boot cao quá gối. Chỉ cần xỏ chân vào, chúng ta sẽ trở nên sành điệu và đẹp nữa.

Là khăn, cho mùa thêm yểu điệu, thêm quý phái, ấm áp.

Thế đó, chỉ cần chúng ta thay đổi mình một chút, sẽ bớt đơn điệu ngay thôi.

Cùng thử nhé!

Những ngày đầu đông và kỳ nghỉ dài

Ai đó nói, vào mùa đông thường xuất hiện những thiên tình sử. Jenny cũng rất thích những ngày đầu đông, không khí se lạnh khiến lòng người lay động hơn, nhiều cảm xúc hơn.

Khong con don dieu khi mua dong ve
 

Ngoài phố, gió hun hút hơn, lá xào xạc hơn, sương giăng mờ ảo và các cô nàng làm điệu với những chiếc khăn nhiều màu, không cần nhìn lịch, Jenny biết, đất trời đã lập đông. Mùa vui, mùa của những ngày ấm áp, nhiều cảm xúc đã đến. Chúng ta hãy cùng xem lại một bộ phim lấp lánh tình yêu, lấp lánh tuyết trắng, lấp lánh tin yêu vào cuộc đời này. Bộ phim được xếp vào hàng kinh điển của điện ảnh Mỹ - The Holiday (Nơi tình yêu bắt đầu).

Jenny còn nhớ mình thích thú thế nào khi xem bộ phim dành cho những người phụ nữ có rất nhiều điều bận tâm trong đời, chứ không riêng tình yêu. Họ không vật vã đau đớn khi bị phản bội, họ luôn biết cách tìm một điều gì đó khiến mình vui. Như hai cô nàng trong phim, chuyện tình yêu khiến họ thoáng buồn, nhưng làm sao để tặng mình một kỳ nghỉ thú vị mới chính là điều khiến họ bận tâm. 
Xem phim, bàng bạc những ngày đông, bàng bạc tình yêu đôi lứa, để chúng ta tin tình yêu có thật, rất gần và luôn sẵn sàng để bắt đầu lại.

Jenny Lê

Từ khóa cba
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI