Menu

Khloé Kardashian bật mí bí quyết giảm 15 kg 3 tháng sau sinh

10:32 10/09/2018

pno
Từng tham gia vào seris tài liệu về sức khỏe và hình thể, Khloé rất quan tâm đến vóc dáng.

Không đặt áp lực phải giảm cân

Khloe Kardashian bat mi bi quyet giam 15 kg 3 thang sau sinh
Khloé Kardashian tăng cân khá nhiều khi mang thai.

Ngôi sao của show truyền hình thực tế The Keeping Up tiết lộ trên tài khoản Instagram, cô đã giảm 15 kg, đó là kết quả của sự kết hợp giữa việc nuôi con bằng sữa mẹ và luyện tập tích cực.

 “Tôi không đặt bất kỳ áp lực nào lên bản thân để giảm cân. Tôi chỉ muốn trở lại thói quen thường lệ trước khi tôi có thai là luyện tập 5- 6 lần/tuần”, bà mẹ một con Kardashian cho biết.

Khloe Kardashian bat mi bi quyet giam 15 kg 3 thang sau sinh
Theo Khloé, nuôi con bằng sữa mẹ là cách giảm cân nhanh nhất.

Khi bé True Thompson tròn 3 tháng tuổi cũng là lúc Khloé giảm được 15 kg, cô rất sốc vì không nghĩ có thể giảm cân nhanh. Vì vậy, cô khuyên các mẹ bỉm sữa hãy cho con bú mẹ, đó là phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.

Kardashian chia sẻ với độc giả, cô không so sánh mình với những người phụ nữ khác, chỉ tập trung vào hành trình sức khỏe bản thân.

Khloe Kardashian bat mi bi quyet giam 15 kg 3 thang sau sinh
Đừng bao giờ so sánh mình với bất kỳ ai khác, đó là châm ngôn giảm cân của Khloé.

“Tất cả chúng ta đều có những ưu tiên khác nhau trong cuộc sống hàng ngày. Giữ gìn sức khỏe và năng động là việc rất quan trọng đối với tôi. Tập thể dục là cách tôi luôn áp dụng để duy trì sự tỉnh táo và giảm căng thẳng. Bây giờ, tôi có con và vẫn muốn giữ thời gian, không gian, một cái gì đó tôi đang làm cho bản thân", Kardashian nói. 

Ăn nhiều nhưng phải luyện tập nhiều

Sau khi con gái đầu lòng True ra đời, Khloé đã ghi lại các bài tập sau khi sinh. Cô cũng tiết lộ những món ăn trong thực đơn hàng ngày trong quá trình giảm cân.

Khloe Kardashian bat mi bi quyet giam 15 kg 3 thang sau sinh
Cô tập luyện rất nhiều để lấy lại vóc dáng thời con gái

"Khi bắt đầu, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì những thay đổi về sức khỏe sau sinh, nhưng hãy cố gắng để trở về nhịp điệu trước đây. Tôi cũng vậy, sau 11 ngày tập luyện liên tục, tôi cảm thấy tốt hơn. Cơ thể tôi đau mỏi nhưng không sao, đó là dấu hiệu bạn đã đánh thức nó”, Khloé nói thêm.

Khloe Kardashian bat mi bi quyet giam 15 kg 3 thang sau sinh
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của bà mẹ bỉm sữa

Ngoài việc luyện tập, Khloé Kardashian tập trung ăn nhiều protein, trái cây, rau quả và nạp ít carbs hơn. "Tôi đang ăn kiêng low-carb theo sự hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ Goglia. Thực đơn có rất nhiều chất đạm nên tôi thường xuyên có mặt ở phòng tập thể dục. Điều thú vị nhất là tôi không bao giờ đói vì tôi luôn ăn", cô chia sẻ.

Việc nhịn ăn là sai lầm của nhiều chị em sau sinh vì nôn nóng giảm cân. Trong giai đoạn này, bạn vẫn cần duy trì lượng sữa nuôi con nhỏ nên ăn uống đủ chất, tránh kiêng khem quá mức gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Trang Phạm