Khám phá tủ đồ đôi "cực chất" của hai chị em song sinh làm khuấy đảo Olympic Rio

20/08/2016 - 06:58

PNO - Đã từ lâu, cặp song sinh Bia Feres và Branca Feres 28 tuổi người Brazil nổi tiếng khắp thế giới nhờ tài năng xuất sắc ở bộ môn bơi nghệ thuật và nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Bia và Branca Feres là 2 chị em song sinh đại diện chủ nhà Brazil tham dự Olympic 2016 ở nội dung bơi nghệ thuật. Mặc dù đã để thua đối thủ đến từ nước Nga trong trận đấu ngày hôm qua, cặp đôi VĐV 28 tuổi này vẫn để lại những ấn tượng sâu sắc tại Olympic Rio 2016.

Thế mạnh của Bia và Branca Feres so với các cặp VĐV khác chính là ngoại hình giống nhau như 2 giọt nước và vô cùng ăn ý khi diễn xuất. Bia và Branca Feres nổi tiếng ở Brazil không chỉ vì tài giỏi mà còn là cặp song sinh xinh đẹp thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình trong vai trò người mẫu lẫn MC.

Đặc biệt, chính vì là 2 chị em sinh đôi, nên tủ đồ của họ cũng giống nhau như hai giọt nước vậy. Cùng khám phá tủ đồ đôi cực chất của 2 chị em kình ngư đang làm khuấy đảo Olympic Rio năm nay nhé:

Kham pha tu do doi
Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu, hai chị em Bia Feres và Branca Feres từng đạt rất nhiều giải thưởng quốc tế cho môn bơi nghệ thuật.
Kham pha tu do doi
Bia Feres và Branca Feres sinh ngày 22/2/1988, bắt đầu tập luyện bơi lội từ năm 3 tuổi. Đến năm 7 tuổi, hai chị em người Brazil này bén duyên với môn bơi nghệ thuật.
Kham pha tu do doi
Kể từ thời điểm bước chân vào tập luyện, Bia Feres và Branca Feres đã là những nhà vô định trong nước kể cả ở bơi nghệ thuật thiếu niên và thanh niên. Vào năm 2005, hai cô nàng đã giành vị trí Á quân giải Pan American Junior Games 2005 tại Orlando.
Kham pha tu do doi
Hai chị em song sinh còn xuất hiện trên trang bìa tạp chí Brazil mang tên VIP vào năm 2008.
Kham pha tu do doi
Không chỉ là vận động viên bơi lội có tiếng, hai chị em nhà Feres còn là những người mẫu đắt show được nhiều hãng thời trang Brazil nhiệt tình mời gọi hợp tác.
Kham pha tu do doi
Với ngoại hình xinh đẹp và chiều cao ấn tượng, ảnh của hai cô nàng thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí thể thao và thời trang trong nước.
Kham pha tu do doi
Sự kết hợp ăn ý cả trong thể thao cũng như khi làm người mẫu là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp Bia Feres và Branca Feres luôn thành công trong bất kỳ một hoạt động nghệ thuật nào mà hai chị em cô tham gia.
Kham pha tu do doi
Hiện nay, trang Instagram của hai chị em nhà Feres đã có 380.000 người theo dõi, mỗi bức ảnh thời trang của cặp song sinh đăng tải đều tạo nên cơn sốt và nhận được hàng nghìn lượt thích của người hâm mộ.
Kham pha tu do doi
Do quá giống nhau về ngoại hình nên chị em song sinh Bia Feres và Branca Feres đã xăm hai chữ số la mã ở tay để mọi người dễ phân biệt.
Kham pha tu do doi
Theo một số thông tin được báo chí quốc tế cung cấp, năm 2011, Bia và Branca Feres quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để trùng tu nhan sắc, chính điều này khiến họ mất suất dự Olympic 2012.
Kham pha tu do doi
Hai năm sau, bộ đôi này đã trở lại mạnh mẽ và giành lại vị trí trong đội tuyển, nhờ đó được góp mặt ở kỳ Olympic trên quê hương.
Kham pha tu do doi
Người hâm mộ cả nước đều đặt hi vọng, với tài năng vượt trội của hai chị em nhà Feres trong đợt Olympic lần này, người Brazil sẽ có thể soán ngôi vị thống trị của người Nga trong bộ môn bơi nghệ thuật.
Kham pha tu do doi
Tuy nhiên, khá là đáng tiếc cho hai chị em vì đã để vuột mất cơ hội sau bao nỗ lực. Tuy nhiên trong lòng người hâm mộ họ vẫn luôn để lại những hình ảnh đẹp của hai cô gái kình ngư xinh đẹp, giỏi giang.
Kham pha tu do doi
Bộ ảnh "nàng tiên cá" trước thềm Olympic Rio 2016 được hai chị em "kình ngư" thực hiện đánh dấu sự quay trở lại để làm nên lịch sử thể thao nước nhà.

Minh Minh


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI