Khám phá công thức làm đẹp được Công nương Kate chia sẻ với Đệ nhất phu nhân Michelle Obama

20/11/2016 - 11:30

PNO - Bí quyết giữ làn da tươi trẻ như gái đôi mươi của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và Công nương Kate đã được tiết lộ.

Nhân viên trang điểm của Đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama Carl Ray gần đây đã tiết lộ rằng Công nương Anh Kate Middleton đã giới thiệu Biotulin Supreme Skin Gel, một loại 'thần dược' có tác dụng như chất chống nhăn Botox với bà Obama để giữ làn da luôn tươi trẻ.

Kham pha cong thuc lam dep duoc Cong nuong Kate chia se voi De nhat phu nhan Michelle Obama
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và Công nương Kate Middleton gặp nhau lần đầu tiên tại Cung điện Buckingham hồi tháng 5/2011.

Carl nói với tạp chí Celebrities Style rằng bà Obama đã dùng loại gel botox hữu cơ này hằng ngày theo như lời của Công nương Kate.

Không giống như các loại botox thông thường sẽ được tiêm vào da mặt của bạn, Biolutin được dùng như kem dưỡng da và không gây bất cứ thay đổi nào cho làn da của bạn.

Biolutin chứa chất gây tê tự nhiên chiết xuất từ cây Acmella , có tác dụng làm giảm co thắt cơ bắp và làm thư giãn vùng xung quanh mắt.

Kham pha cong thuc lam dep duoc Cong nuong Kate chia se voi De nhat phu nhan Michelle Obama
Khám phá công thức làm đẹp được Công nương Kate chia sẻ với Đệ nhất phu nhân Michelle Obama

Trong khi phương pháp chăm sóc da của bà Michelle Obama khá đơn giản thì Công nương Kate có cả kho bí quyết chăm sóc da, và dầu nụ tầm xuân là dầu dưỡng da yêu thích nhất của Công nương Anh.

Chuyên gia trang điểm Arabella Preston và nhà tạo mẫu tóc Amanda Cook Tucker đã chia sẻ những bí quyết làm đẹp 'ruột' của Công nương xứ Cambridge. 

Chia sẻ trên tạp chí Hello, chuyên gia trang điểm Arebella Preston cho biết, Công nương Kate rất thân thiện và giản dị. Cô thích kiểu trang điểm tự nhiên và thường xuyên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm làm đẹp của Preston. Kate Middleton cũng thường tự trang điểm cho mình. 

1. Luôn sử dụng các sản phẩm có chỉ số chống nắng 

Kem chống nắng là bước không thể thiếu mỗi ngày, dù vào thời điểm nào trong năm. Ngoài ra, nên sử dụng thêm kem lót, kem nền hay phấn nén có chứa chỉ số SPF để tăng cường bảo vệ da. Các sản phẩm này sẽ là tấm lá chắn bảo vệ da khỏi tia cực tím. Làn da mịn màng, khỏe mạnh là yếu tố hàng đầu để có dung nhan xinh đẹp. 

2. Chọn các sản phẩm dạng kem

Phấn mắt hay phấn má dạng kem là lựa chọn tối ưu của mùa hè. Chúng "bám" vào da tốt hơn, giúp giữ màu lâu hơn.

3. Đơn giản các quy trình làm đẹp

Vào mùa hè, hãy đơn giản hóa quy trình làm đẹp. Bạn có thể dưỡng da đủ 10 bước vào mùa đông nhưng chỉ nên thao tác một nửa số đó vào mùa hè. Trang điểm cũng vậy, bạn nên sử dụng sản phẩm tích hợp như bb cream, cc cream để giảm thiểu các lớp makeup trên da. Lớp trang điểm mỏng, nhẹ sẽ giúp khuôn mặt trông tự nhiên hơn, làn da cũng "dễ thở" hơn. 

4. Thay đổi màu sản phẩm trang điểm

Nhà tạo mẫu tóc thân thiết của Hoàng gia Anh, Amanda Cook Tucker, tiết lộ, Kate thích dùng dầu dừa để xả và dưỡng tóc. 

Làn da mùa hè không giống với làn da mùa đông, cả về chất và màu da. Vào mùa hè, da thường sậm màu và đổ nhiều dầu hơn. Vì vậy, hãy thay đổi sản phẩm trang điểm, ít nhất là kem nền để có lớp make up tự nhiên hơn. 

Kham pha cong thuc lam dep duoc Cong nuong Kate chia se voi De nhat phu nhan Michelle Obama
Biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện nhờ vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ.

5. Đừng quên kẻ mắt dạng gel

Kẻ mắt dạng gel mau khô và bám màu rất lâu. Bạn sẽ không cần phải liên tục kẻ lại mắt như khi sử dụng sản phẩm dạng chì hay bột màu. Nên chọn loại kẻ mắt không thấm nước. 

6. Mascara không thấm nước là người bạn đồng hành đáng tin cậy

Bạn có thể không cần tới phấn mắt hay thậm chí không cần kẻ mắt nhưng đừng bao giờ quên chuốt mascara. Làn mi cong sẽ giúp đôi mắt tươi sáng hơn, khuôn mặt cũng nhờ đó mà rạng rỡ hơn. 

Nhà tạo mẫu tóc thân thiết của Hoàng gia Anh, Amanda Cook Tucker, chia sẻ thêm, dầu dừa chính là bí quyết giúp mái tóc của Kate luôn óng ả, mượt mà. Công nương Catherine vốn có chất tóc khô, rất dễ xù và rối. Nhờ chăm chỉ sử dụng dầu dừa để xả và dưỡng, mái tóc của Kate giờ đã mềm mại hơn rất nhiều. Sóng tóc bóng và khỏe giúp việc tạo kiểu dễ dàng và hiệu quả hơn.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI